Chương 66:
Hạ Hàm Ảnh tâm trầm xuống, trên mặt vẫn cứ là một bộ không hoảng hốt không chậm bộ dáng, nàng đem máy tính cất vào trong bao, giương mắt cười hỏi, "Không biết ngươi tính toán khi nào đi?"
"Cho ngươi điểm thời gian chuẩn bị?" Tô Ngưng kinh ngạc nói.
"Ngươi hiểu lầm......" Hạ Hàm Ảnh lắc đầu, "Ta là lo lắng Sanh Sanh rất bận, không cần chậm trễ nàng thời gian."
Tô Ngưng miệng một phiết, hiển nhiên không tin, dừng một chút, nàng cả kinh nói, "Ngươi sẽ không tính toán làm ta thấy không đến Mục Sanh Sanh?"
Là có cái này khả năng, Tô Ngưng càng nghĩ càng là, nàng ở Hạ Hàm Ảnh trước mặt không được hoan nghênh, ở Mục Sanh Sanh trước mặt cũng không hảo nào đi.
Vô luận nào thứ gặp mặt Mục Sanh Sanh đều có thể coi như một cái phổ phổ thông thông người xa lạ cùng nàng chào hỏi, Tô Ngưng lại có thể nhìn ra tới Mục Sanh Sanh không phải thực hoan nghênh, ít nhất nàng một chút đều không nghĩ thấy chính mình.
Nếu là Hạ Hàm Ảnh hơi chút sử điểm thủ đoạn, nàng cùng Mục Sanh Sanh thấy không mặt trên khả năng tính thật sự là quá lớn.
"Tô tiểu thư nhiều lo lắng......" Hạ Hàm Ảnh hơi hơi mỉm cười, "Ta sẽ không như vậy xuẩn."
"Cũng là." Tô Ngưng ha hả cười, loại chuyện này liền tính muốn ngăn cũng không có khả năng nhiều lần thành công. Hơn nữa, chỉ cần làm đối một lần liền hảo.
"Tô tiểu thư tra tin tức nói vậy càng lao lực đi?" Hạ Hàm Ảnh không lưu tình chút nào trực tiếp châm chọc nói.
Trước kia người kia bảo thủ, đơn giản tra xét một chút chính mình tư liệu sau liền không lại tiếp tục đi xuống, mà Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh trực giác nói cho chính mình, Sanh Sanh đối chính mình có nhất định hiểu biết, nhưng càng nhiều hiểu biết có thể là sai lầm.
Sanh Sanh vẫn luôn đương nàng là một cái đệ tử nghèo, thậm chí đều tới rồi ăn cơm đều ăn không nổi trình độ.
Chính mình đều thành niên lâu như vậy, liền tính không thành niên, Hạ Hàm Ảnh nghĩ đến nàng cái kia rách nát gia, Sanh Sanh sẽ không cho rằng chính mình là trông cậy vào bọn họ hai cái đi học sống lớn như vậy đi?
Nhắc tới này Tô Ngưng chỉ nghĩ chột dạ mà nhìn trời, rốt cuộc tra nhân gia đế riêng tư loại chuyện này cũng không phải thực không biết xấu hổ mở miệng a!
"Quá nhàn......" Tô Ngưng nói, "Hạ tiểu thư đại khái là lý giải không được ta loại này người rảnh rỗi, luôn là có chút kỳ kỳ quái quái ý tưởng."
"Tô tiểu thư nhàn tới không có việc gì làm được sự tình thật kỳ lạ!"
Hạ Hàm Ảnh nhìn như ca ngợi, kỳ thật tràn đầy châm chọc, Tô Ngưng chỉ có thể kinh hồn táng đảm mà đồng ý tới, không biết vì cái gì, nàng đột nhiên gian sinh ra tới một loại dự cảm bất hảo.
"Giống nhau lạp!" Lại lần nữa nhìn xem Hạ Hàm Ảnh, Tô Ngưng sờ sờ cái mũi, ảo giác. Đương nhiên nàng cũng không bỏ qua Hạ Hàm Ảnh có thể gạt mọi người tích cóp hạ này đó tiền sự, bất quá nàng chỉ đương Mục Sanh Sanh quá luyến ái não, bằng chính mình tài trí tuyệt đối là không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...