Chương 51:
Rộng lớn lâm ấm đại đạo thượng, Hạ Hàm Ảnh nghe nàng trả lời, nhoẻn miệng cười, "Ngươi từ nhỏ không học sao?"
Nếu là trước kia Mục Sanh Sanh, khả năng đại bộ phận đều sẽ chỉ là chưa bao giờ hướng ra phía ngoài người triển lãm.
Hiện tại Mục Sanh Sanh liền bất đồng, một hai phải lời nói chơi bóng bơi lội linh tinh nàng am hiểu điểm.
"Học......" Mục Sanh Sanh trái lương tâm nói, "Đều quên đến thất thất bát bát, có thể coi như không học quá."
"Nhìn dáng vẻ cũng là." Hạ Hàm Ảnh tán đồng gật đầu, cùng nàng ở chung lâu như vậy xác thật một lần đều không có thấy Mục Sanh Sanh cho nàng triển lãm quá cái gì tài nghệ tương quan.
"Uy......" Nhìn nàng mỉm cười gật đầu bộ dáng, Mục Sanh Sanh bất mãn nói, "Nào có ngươi như vậy." Chính mình hảo tâm an ủi nàng, kết quả còn tới cá nhân thân công kích.
"Không phải lời nói thật sao?" Hạ Hàm Ảnh cười đậu nàng.
Hảo đi, là lời nói thật, Mục Sanh Sanh gục xuống đầu, vô pháp phản bác, lại ở giương mắt gian nhìn đến Hạ Hàm Ảnh đáy mắt tất cả đều là ý cười, tức khắc hiểu được, giả vờ muốn đánh nàng, cố tình Hạ Hàm Ảnh không né cũng không tránh, không có gì ý tứ, Mục Sanh Sanh không có hứng thú.
"Ta sai rồi......" Hạ Hàm Ảnh bắt lấy tay nàng, hồi nắm, ngoài miệng nói khiểm lại không làm người cảm nhận được cái gì thành ý.
Chính mình mới sẽ không sinh khí đâu, Mục Sanh Sanh nghĩ, tùy ý Hạ Hàm Ảnh ngoan ngoãn nắm tay.
"Hướng bên này đi." Hạ Hàm Ảnh lôi kéo nàng, đi lên mặt khác một cái đường nhỏ. Lại đi phía trước vài bước, có từng hàng xe đạp, hồng, lam, tân cũ các không đồng nhất. Mục Sanh Sanh đi theo Hạ Hàm Ảnh này đó xe đạp mặt sau, "Chờ ta một chút."
Mục Sanh Sanh mắt thấy nàng đẩy một chiếc màu trắng xe đạp ra tới, "Hàm Ảnh......" Mục Sanh Sanh nhìn nhìn, "Ngươi chuẩn bị kỵ xe đạp?"
"Đúng vậy." Hạ Hàm Ảnh gật đầu, lại hỏi, "Có thể hay không không thói quen?"
"Mới sẽ không đâu!" Mục Sanh Sanh nói, "Ta khi còn nhỏ thường xuyên kỵ."
"Ngươi thơ ấu cùng người khác còn rất không giống nhau." Hạ Hàm Ảnh cười nói, từ Mục Sanh Sanh ngày thường thói quen, nàng đại khái có thể suy đoán ra tới Mục Sanh Sanh xuất thân ở giàu có gia đình, lại cùng rất nhiều con nhà giàu trải qua đều không giống nhau.
"Kia đương nhiên!" Nhắc tới nàng thơ ấu Mục Sanh Sanh tuyệt đối là có thể liêu cái ba ngày ba đêm, "Ta khi còn nhỏ thường xuyên ở trong núi chơi đến, bắt con bướm, đuổi đi thỏ hoang sự ta một kiện cũng chưa rơi xuống......"
Mục Sanh Sanh nói nói mấy câu sau tạp từ, cuống quít nghĩ đến chính mình hiện tại nói rất đúng giống một chút đều không phù hợp nguyên thân trải qua, "Kỳ thật cũng chính là nghỉ hè thời điểm......"
Mục Sanh Sanh hoang mang rối loạn mà che lấp, "Ông nội của ta hắn trụ đến địa phương dựa gần núi rừng sao, cái gì đều có, cái gì đều có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...