Chương 31:
Phát hiện, thế nhưng phát hiện, Mục Sanh Sanh cọ thư, một chút hướng lên trên dịch chuyển, quyển sách nhàn nhạt thanh hương dừng lại ở chóp mũi.
Mục Sanh Sanh dùng thư chống cằm, nháy mắt to, tò mò hỏi, "Ngươi chừng nào thì biết đến?"
"Vừa mới, vẫn là hiện tại a?"
"Ngươi tới làm cái gì?" Hạ Hàm Ảnh không có chính diện trả lời nàng vấn đề, hỏi lại một câu.
"Nào có ngươi như vậy......" Mục Sanh Sanh đem thư nằm xoài trên trên bàn, chính mình cũng bò đi lên, hơi bất mãn nói, "Là ta hỏi trước ngươi."
Nàng thật sự quá tò mò, Hạ Hàm Ảnh là làm sao mà biết được, liền chính mình trộm xem nàng như vậy nửa ngày thời gian, Hạ Hàm Ảnh chính là đầu không có nâng một lần.
Bất quá, nàng cũng thật đẹp, làm một cái nhan cẩu, Mục Sanh Sanh cảm thấy thập phần thỏa mãn, nữ chủ quả nhiên là tác giả trong lòng bảo, mặt nghiêng chính mặt đều đẹp!
"Hảo đi......" Lại không trả lời, Mục Sanh Sanh chỉ hơi chút bất mãn một giây, thực mau ngồi thẳng thân mình.
"Ngươi vào bằng cách nào?" Hạ Hàm Ảnh từ trên kệ sách một lần nữa trừu một quyển sách lại đây, thấy Mục Sanh Sanh vẫn luôn hướng chính mình phương hướng xem, bỗng nhiên ý thức nói.
"Ta......" Mục Sanh Sanh đắc ý mà cười, "Chuồn êm tiến vào."
"Bằng không còn có thể như thế nào tiến vào?" Mục Sanh Sanh chống tay, thiên đầu, mặt mày mang cười, ý có điều chỉ, "Ta bạn gái lại bất quá tới đón ta, không có biện pháp, đành phải chính mình nghĩ cách!"
Thấy Hạ Hàm Ảnh lại lần nữa ngồi xuống, Mục Sanh Sanh cũng không quấy rầy nàng, chỉ là nàng hiện tại trên tay thư là vừa rồi vì cố kỵ một chút tới thư viện thân phận tùy tay trừu đến. Hiện giờ, Mục Sanh Sanh hướng kệ sách phương hướng đi đến, quyết định nghiêm túc chọn quyển sách.
Thanh thành đại học thư viện ở cả nước tiếng tăm lừng lẫy, trăm nghe không bằng một thấy, chắc là có thể phiên đến rất nhiều hảo thư, nhìn kỹ xem, Mục Sanh Sanh quả nhiên tìm được rồi một quyển vừa lòng thư, cái này phiên bản chỉ sợ cũng chính là ở nổi danh thư viện mới có thể tìm đến.
Phủng thư, Mục Sanh Sanh vừa lòng mà trở về đi, trên đường ngẩng đầu nhìn một chút lộ, đột nhiên, nàng phát hiện cái gì?
Mục Sanh Sanh nhanh hơn bước chân trở về đi. "Hạ Hàm Ảnh......" Bởi vì ở thư viện, nàng nói chuyện đều rất nhỏ thanh, "Ngươi vừa mới là ở nhìn lén ta sao?"
Lần này nàng không ngồi vào Hạ Hàm Ảnh đối diện, bởi vì muốn hỏi một chút đề cố ý hướng nàng bên cạnh ngồi, nàng vừa ngồi xuống, Hạ Hàm Ảnh tựa như chấn kinh nai con giống nhau, lập tức đứng lên, Mục Sanh Sanh phản bị nàng hoảng sợ.
"Ngươi làm sao vậy?" Mục Sanh Sanh hỏi.
"Ta tưởng trở về." Hạ Hàm Ảnh nói.
"Nga!" Thư còn không có hoàn toàn mở ra, bất quá vốn dĩ chính là tiếp nàng, trở về tự nhiên là tốt, "Kia đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...