46-50

468 14 0
                                    

Chương 46:

Hôm nay công ty nhà ăn hoàn toàn nổ tung nồi, nếu nói ngày thường bát quái mà là người nào đó thăng chức tăng lương, người nào đó điều khỏi cương vị, còn có người hôm nay xuyên cái gì giày, bối cái gì bao bao, như vậy ở hôm nay, thống nhất biến thành Mục tổng bạn gái.

Này nghiễm nhiên thành hôm nay tiêu điểm, ngay cả hôm nay nhà ăn a di đều cảm khái một câu, như thế nào người nhiều như vậy!

An Hinh vừa vào cửa đã bị một đống người bao quanh vây quanh, không chờ nàng đi xếp hàng, cơm đều bưng lên trên bàn.

"Ai cho ta tuyển đến?" Đều là chính mình thích ăn đến đồ ăn, An Hinh cười nói, "Vị nào tỷ tỷ hoặc là muội muội ta đợi lát nữa."

Nói còn chưa dứt lời đã bị chung quanh một đám người thanh âm bao phủ.

"An an, an an, hôm nay ngươi nhìn thấy Mục tổng bạn gái không, trông như thế nào, đẹp sao?" Mục Sanh Sanh là có thẳng tới thang máy, cho nên không gặp phải.

"Nghe trước đài nói rất đẹp, rốt cuộc thật đẹp, ngươi có phải hay không thấy được?" Nàng đã sớm thấy được.

"Còn có, còn có......" Một vị khác tin tức linh thông, "Nghe nói còn có một vị nữ sĩ tìm Mục tổng, có phải hay không cũng là Mục tổng đào hoa vận?"

An Hinh trả lời bất quá tới, uống một ngụm thủy, mới nói, "Gặp được, thật xinh đẹp, thực ôn nhu, không một vị khác nữ sĩ, Mục tổng không gặp."

Phía chính phủ một đường tin tức, nhất chân thật nguyên thủy báo đạo.

"Liền biết Mục tổng thật sự có bạn gái!"

"Ta liền biết Mục tổng là cái hảo nữ nhân, đối chính mình bạn gái toàn tâm toàn ý."

Nói xong ý có điều chỉ mà nhìn về phía bên kia, mà với nhuỵ băng chỉ đương không nhìn thấy, trong lòng lại âm thầm gấp quá, nàng trăm triệu không nghĩ tới, Mục tổng thật đúng là coi trọng Hạ Hàm Ảnh loại người này, nàng không phục!

"Hảo." Thấy những người này luôn là vây quanh ở An Hinh bên người, nguyên như nói, "Buổi chiều còn muốn công tác, các ngươi đều không cần nghỉ ngơi sao?"

Đối với cái này liền cười đều là xa xỉ công tác cuồng, đại gia tức khắc như chim thú bay nhanh tan đi, một câu đều không hỏi, cơm lại vẫn là không ăn vào đi, cầm lấy di động tin tức mưa bụi giống nhau nhuận vật không tiếng động mà hoạt hướng về phía công ty mỗi một góc.

Đương sự hiển nhiên là không biết. Mục Sanh Sanh đã đỉnh buồn ngủ ngạnh chống tiếp tục nhìn nửa giờ máy tính.

"Ngươi không vây sao?" Hạ Hàm Ảnh bên này giải quyết Bành tân vũ liên châu pháo vấn đề thuận tiện còn điền một cái excel bảng biểu.

"Không vây." Mục Sanh Sanh kiên định hồi, trên người nhất chân thật mà phản ứng lại bán đứng nàng.

"Ngươi không muốn cùng ta cùng nhau ngủ?" Hạ Hàm Ảnh hỏi.

Vừa nhấc đầu, Mục Sanh Sanh liền thấy Hạ Hàm Ảnh trên mặt có chút bị thương biểu tình, vội nói, "Không có."

"Ta chính là lo lắng ngươi sẽ không được tự nhiên."

[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ