Chương 1:
Mây đen giăng đầy, điện thiểm lôi vân.
Đậu mưa lớn tích vô tình mà đánh vào cao cao đá cẩm thạch bậc thang, một cái tóc tán khoác, thân hình gầy ốm, ăn mặc áo đơn nữ tử thẳng rất mà quỳ gối dưới bậc thang mặt, mắt trông mong mà nhìn chằm chằm đại môn.
Trong mưa to, người đi đường vội vàng mà tới vội vàng mà đi, cho dù có như vậy một hai người trong lúc vô tình hướng nơi này nhìn thoáng qua, cũng chỉ là nhanh chóng liếc khai, mạc lo chuyện bao đồng.
Đại môn vẫn luôn không khai, nữ tử cứ như vậy thẳng ngơ ngác mà quỳ gối nơi này. Xa xôi địa phương tựa hồ có người ở gọi "Mục tổng, Mục tổng......"
Thanh âm có chút vội vàng, chợt xa chợt gần, dần dần liền biến mất không thấy, chỉ còn lại có xôn xao tiếng mưa rơi.
Không biết qua bao lâu, "Ầm" một tiếng, môn bị mở ra, nữ tử trong mắt nháy mắt tràn ngập hy vọng, không màng mưa to hay không đánh chính mình, chạy nhanh lý lý chính mình đầu tóc, giãy giụa đứng lên, lại đang xem thanh người tới kia một khắc nháy mắt hỏng mất.
"Như thế nào là ngươi? Tiểu Ảnh đâu, ngươi đem Tiểu Ảnh tàng chạy đi đâu? Có phải hay không ngươi không cho nàng ra tới?!" Thanh âm kia, kia biểu tình, quả thực hận không thể đi lên cắn mấy khẩu trước mắt người.
"Mục tổng ở chỗ này làm cái gì?" Bậc thang nữ tử một thân tươi đẹp váy liền áo, thực bình thường, lại làm dưới đài nữ tử đỏ mắt.
Đã từng, nàng cũng có, là Tiểu Ảnh đưa, chính là nàng lại không có quý trọng, hối hận ở trong lòng khắp nơi khuếch tán, nữ tử gắt gao mà che lại trái tim chỗ.
Không ra dự kiến mà nhìn trước mắt người phản ứng, trên đài nữ tử lại không thỏa mãn, nàng thập phần khinh thường nói, "Mục tổng hiện giờ ở chỗ này làm cái gì? Giả bộ như vậy một bộ dáng tưởng cho ai xem?"
"Ta chỉ nghĩ thấy Tiểu Ảnh." Nữ tử dùng khàn khàn thanh âm nói.
Bậc thang nữ tử cầm ô, ăn mặc màu đỏ giày cao gót, từng bước một đi đến nàng trước mặt, cúi đầu hỏi, "Nhìn thấy lúc sau Mục tổng muốn làm cái gì?"
Nữ tử nói không nên lời tới.
"Ta muốn hỏi một chút Mục tổng, Tiểu Ảnh sinh bệnh thời điểm là ai ở cùng nữ nhân khác tình chàng ý thiếp? Tiểu Ảnh lòng tràn đầy đều là ngươi thời điểm là ai đem nàng coi như một cái thế thân? Tiểu Ảnh."
Mỗi một câu đều giống chủy thủ giống nhau trực tiếp mà thọc lại đây, nhưng dưới đài nữ tử vẫn là chưa từ bỏ ý định, "Ngươi làm Tiểu Ảnh ra tới một chút, ta chỉ nghĩ."
"Tiểu Ảnh không có khả năng ra tới gặp ngươi." Cầm ô nữ tử không lưu tình chút nào nói, "Đời này đều không thể!"
"Còn có, Mục tổng cùng với ở chỗ này, không bằng về nhà hảo hảo xem xem ngươi công ty đi? Tiểu Ảnh trướng ta sẽ một bút một bút mà đòi lại tới!"
Cuối cùng một chữ rơi xuống, môn liền phải bị vô tình mà đóng lại, nữ tử cúi đầu vừa thấy lại là có chút khó khăn, nguyên lai dưới đài người không quan tâm trực tiếp dùng tay tạp ở môn cùng khung cửa chi gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
Tiểu Thuyết ChungVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...