Chương 76:
Này xác thật không có khả năng, chẳng lẽ không phải thân sinh đường tỷ muội quan hệ, Mục Sanh Sanh cảm thấy chính mình lần sau gặp mặt cần thiết hỏi nhiều một câu.
"Tưởng cái gì đâu?" Hạ Hàm Ảnh hỏi.
"Tô Ngưng." Mục Sanh Sanh vô ý thức mà đáp.
"Tưởng nàng làm cái gì?" Hạ Hàm Ảnh hiển nhiên là không muốn đề cập, còn hảo Mục Sanh Sanh thực mau liền ý thức được, "Không tưởng cái gì, chính là có điểm tò mò Tô Ngưng thật là ngươi đường tỷ sao?"
"Không phải." Hạ Hàm Ảnh không hề có do dự mà hồi, "Chỉ cần không nhận liền có thể."
"Này phương pháp......" Mục Sanh Sanh nghĩ nghĩ, vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn Hạ Hàm Ảnh, "Tô Ngưng có phải hay không sắp tức chết rồi!"
Tìm thân nhân loại chuyện này theo lý mà nói là tìm không thấy chính mình nơi này, nếu không phải Hạ Hàm Ảnh không chịu nghe, Tô Ngưng tuyệt đối sẽ không dùng nói sinh ý loại này phương pháp tìm được nàng nơi này.
"Không cần phải xen vào." Hạ Hàm Ảnh không lắm để ý, nàng ngay từ đầu liền không tính toán nhận thân, hôm nay đáp ứng qua đi lại không đại biểu muốn nhận hạ cái gọi là huyết thống thân nhân.
"Chính là......" Mục Sanh Sanh ý tưởng hiển nhiên cùng nàng bất đồng, "Hàm Ảnh, bọn họ cũng coi như là ngươi thân nhân, nếu là có thể nói, nhận một chút hẳn là cũng không có gì đi?"
Mục Sanh Sanh thanh âm càng nói càng thấp, đương nhiên nếu là như Hạ phụ như vậy thân thích không nhận cũng thế.
"Nếu là thật nhận, Sanh Sanh ngươi có hay không nghĩ đến một cái khác vấn đề?" Hạ Hàm Ảnh nhướng mày.
"Còn có cái gì vấn đề?" Mục Sanh Sanh khó hiểu.
"Vạn nhất hắn làm ta lưu tại địa phương đâu?" Hiện tại giao thông là phương tiện, lại phương tiện cũng so ra kém một chỗ đi? Càng miễn bàn Thanh thành thị cùng vĩnh thành chính là một nam một bắc.
"Cái này......" Thật đúng là không bài trừ cái này khả năng, Hạ Hàm Ảnh cha mẹ không ở, gia gia bà ngoại nếu là dùng lấy cớ này tưởng đem nàng cột vào bên người.
Nếu là thật nhận thân, đưa ra cái này kiến nghị cũng bình thường, chỉ là có thể lý giải là một chuyện, lưu tại địa phương lại là một chuyện khác.
"Không thể nào?" Mục Sanh Sanh nhược nhược mà ngửa đầu hỏi lại.
"Ai biết được!" Hạ Hàm Ảnh không sao cả nói, "Đoán mò, còn khả năng nhân gia căn bản là không để bụng ngươi, tìm ngươi cũng chỉ là tùy tiện nói nói."
"Sẽ không!" Mục Sanh Sanh cái thứ nhất phủ nhận.
"Vì cái gì sẽ không?" Hạ Hàm Ảnh cười nhạo nói, "Nếu không vì cái gì hiện tại tìm tới?"
Nàng là 25 tuổi lại không phải năm tuổi, nhiều năm như vậy đều không tìm vì cái gì còn muốn đột nhiên đi tìm tới đâu?
Nếu không tính toán tìm, vậy không nên lại đây quấy rầy nàng bình tĩnh sinh hoạt, vì làm chính mình lúc tuổi già dễ chịu một chút sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...