Chương 56:
"Đã tới." An Hinh nghe nàng nặng nề thanh âm chỉ cho là tự mình nói sai, chạy nhanh bổ cứu, "Là lại đây nói chuyện hợp tác, bất quá Mục tổng cùng nàng nói tìm công ty người phụ trách."
"Liền nói nói mấy câu." An Hinh lúc ấy chính là đứng ở Mục Sanh Sanh bên cạnh, không thể không nói, hạ lạc hơi tuyệt đối là vị mỹ nữ, hơn nữa nàng là học nghệ thuật, khí chất xuất chúng, nhất cử nhất động đều thập phần ưu nhã.
Trong công ty nam nhân nữ nhân đều sẽ nhiều coi trọng hai mắt, cũng liền Mục tổng biểu tình nhàn nhạt, một bộ việc công xử theo phép công bộ dáng.
"Ta lại không sinh khí......" Hạ Hàm Ảnh bất động thanh sắc mà phiên một tờ thư, tự nhìn đi vào lại không một câu liền lên, nghe An Hinh một câu một câu mà nói nàng đều có thể tưởng tượng đến Mục Sanh Sanh thấy hạ lạc hơi khi cảnh tượng.
"Các ngươi hai cái liêu cái gì như vậy náo nhiệt?" Hôm nay hội nghị so đoản, trở về trước Mục Sanh Sanh còn tưởng rằng Hạ Hàm Ảnh lại ở nơi đó nắm thư xem không nghĩ tới đẩy môn liền nghe được nói chuyện thanh, tuy rằng giống như là An Hinh một người lại nói.
"Mục tổng......" An Hinh nhanh chóng đứng dậy, nhìn nhìn Hạ Hàm Ảnh lại nhìn Mục Sanh Sanh thực thức thời mà chạy đi ra ngoài.
"Đói bụng sao?" Trên bàn còn có chưa kịp thu đi đồ ăn vặt, Mục Sanh Sanh ngồi xuống vừa thấy liền biết là An Hinh ôm ra tới.
"Không có." Hạ Hàm Ảnh cười nói.
"An Hinh nghĩ đến nhưng thật ra chu toàn." Mục Sanh Sanh gật đầu, bất quá Hạ Hàm Ảnh trên cơ bản không ăn đồ ăn vặt, "Lại chờ một lát, mang ngươi đi bên ngoài ăn cơm tốt không?"
"Đi ra ngoài sao?" Hạ Hàm Ảnh hỏi.
"Đúng vậy......" Địa phương Mục Sanh Sanh đã sớm nghĩ kỹ rồi, ngày thường nàng cùng Hạ Hàm Ảnh cùng nhau ra tới ăn cơm nhật tử không nhiều lắm, một có cơ hội liền sẽ mang nàng đi tân khai cửa hàng, "Lại nói tiếp vẫn là An Hinh nói được, nàng cùng nguyên như hôm trước đi một nhà tân khai món cay Tứ Xuyên quán, nghe nói lão bản từ nhỏ liền ở kia lớn lên, làm được một tay hảo món cay Tứ Xuyên."
Vừa lúc Hạ Hàm Ảnh là thực thích ăn cay, điểm này từ mỗi ngày ăn cơm khi có thể nhìn ra tới.
Trần a di nấu cơm luôn luôn là đủ loại kiểu dáng chú ý dinh dưỡng cân đối, mỗi lần đụng tới thả ớt cay đồ ăn Mục Sanh Sanh tổng có thể nhìn đến Hạ Hàm Ảnh nhiều hơn mấy chiếc đũa.
"Làm sao vậy?" Nửa ngày cũng không nghe Hạ Hàm Ảnh đáp hảo, Mục Sanh Sanh đang muốn hỏi lại, Hạ Hàm Ảnh nói, "Ta không nghĩ đi."
Không nghĩ đi a, cũng đúng, Mục Sanh Sanh thực mau liền thay đổi một nhà cửa hàng, "Nếu không chúng ta đi nhà này nhìn xem?"
Mục Sanh Sanh đang ở nỗ lực cùng nàng giới thiệu một nhà khác cửa hàng, Hạ Hàm Ảnh lại chỉ thấy nàng miệng nhỏ lúc đóng lúc mở không ngừng nói cái gì, cụ thể là cái gì lại một chữ đều không có nghe đi vào.
"Cái này cũng không hảo sao?" Mục Sanh Sanh hoang mang, cuối cùng là ý thức được chính mình nói được Hạ Hàm Ảnh không có gì hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...