Chương 11:
Hậu tri hậu giác, Mục Sanh Sanh hiểu được, nguyên lai vừa mới Hạ Hàm Ảnh hỏi chính mình là tầng này ý tứ!
Nhưng nàng thật sự không nghĩ tới nơi này một cái dư thừa giường đều không có, nói cách khác trước kia Hạ Hàm Ảnh cùng Mục Sanh Sanh là ngủ ở một cái trên giường!
Cũng không có gì, Mục Sanh Sanh ở trong lòng cho chính mình cường điệu, dù sao hai cái đều là thanh thanh bạch bạch thuần khiết quan hệ, chính mình trước kia không còn thường xuyên toản tỷ tỷ chăn sao?
Đều là việc nhỏ, việc nhỏ cái cây búa, Mục Sanh Sanh cũng không rảnh lo tìm áo ngủ, lập tức mở ra ngăn tủ chuẩn bị phiên giường chăn tử ra tới.
"Này giường quá dày......" Mục Sanh Sanh ghét bỏ mà đi xuống phiên phiên, "Này giường giống như càng hậu!"
Lại tìm xem, Mục Sanh Sanh lại mở ra bên trái ngăn tủ, đỉnh tầng cái kia thảm hình như là có thể, chính là nhan sắc cũng quá thuần tịnh điểm, chắp vá điểm, Mục Sanh Sanh nghĩ thầm cũng không thể yêu cầu quá cao.
"Ngươi tìm cái gì đâu?" Mục Sanh Sanh chính nhón mũi chân nỗ lực tưởng đem thảm túm ra tới khi, Hạ Hàm Ảnh vào phòng.
"Ta tìm cái này." Mục Sanh Sanh giơ trong tay màu xám thảm nói.
Hạ Hàm Ảnh ý bảo nàng hướng trên giường xem, Mục Sanh Sanh nhìn thoáng qua, trên giường hai giường chăn tử phóng đến chỉnh chỉnh tề tề, "Ta không ngủ này."
Mục Sanh Sanh vội vàng tỏ vẻ chính mình lập trường, "Ta cảm thấy, ngươi khẳng định cũng không nghĩ ta ở chỗ này đi?"
"Hơn nữa ta hôm nay đều nói......" Mục Sanh Sanh gãi gãi đầu, "Ngươi yên tâm, nếu ngươi hiện tại là ta bạn gái, kia tự nhiên muốn ngươi đồng ý, ta sẽ không tùy tùy tiện tiện liền tới đây."
"Ngày mai ta liền đem cách vách phòng sửa sang lại ra tới." Mục Sanh Sanh nói xong cầm trong tay thảm liền lưu đi ra ngoài, lúc gần đi tri kỷ mang lên môn, còn không có quên nói một câu, "Ngủ ngon nga!"
Môn bị đóng lại, cái này môn chất lượng thực hảo, thanh âm cách đi hơn phân nửa, ánh sáng càng là một tia cũng chưa thấu tiến vào. Hạ Hàm Ảnh đi qua đi đem cửa tủ cấp hợp khẩn.
Ngồi ở trước bàn trang điểm mặt đem đầu tóc lại chải vuốt một phen, Hạ Hàm Ảnh mơ hồ nghe thấy được tiếng nước.
Trước kia Mục Sanh Sanh thậm chí trực tiếp đem máy tính dọn đến trên giường làm công, các nàng hai cái tuy rằng ở cùng trương trên giường, nhưng này trương giường đủ đại, trung gian còn có nửa thước khoảng cách, hai người hoàn toàn là không can thiệp chuyện của nhau trạng thái.
Từ đầu giường bên trong ngăn tủ rút ra một quyển sách, Hạ Hàm Ảnh không nhớ tới Mục Sanh Sanh chuẩn bị làm cái gì, nỗ lực đem chính mình lực chú ý đặt ở trong sách.
Tắm rửa xong, làm khô tóc, Mục Sanh Sanh nhìn này trống rỗng phòng khách, thở dài một hơi, sau đó đóng lại đèn, một người lẻ loi mà nằm ở trên sô pha, quấn chặt trên người thảm. Thật không nghĩ tới, nàng mới vừa xuyên qua tới khi ngủ sô pha, hiện tại còn muốn ngủ sô pha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
Ficción GeneralVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...