Chương 61:
Nghê hồng lập loè, ngọn đèn dầu huy hoàng, không bao nhiêu người để ý địa phương, có chiếc xe đã lẳng lặng ngừng mấy chục phút.
Từ lạc xong cuối cùng một chữ, Mục Sanh Sanh không rên một tiếng, chỉ là nửa ngày không chiếm được trả lời, khó tránh khỏi có chút thấp thỏm, muốn đi xem Hạ Hàm Ảnh biểu tình lại có chút tưởng lảng tránh, trong lúc nhất thời các loại hỗn loạn khả năng tính nảy lên trong lòng, tay nhỏ càng là khẩn trương mà nắm thành nắm tay.
Lại như vậy qua nửa ngày, bỗng nhiên nghe được một thanh âm vang lên động, Mục Sanh Sanh tưởng Hạ Hàm Ảnh phát ra tới, hướng nàng nơi đó xem lại kinh ngạc phát hiện Hạ Hàm Ảnh dựa vào trên chỗ ngồi, nồng đậm mà mảnh dài lông mi hạ một đôi đôi mắt gắt gao nhắm.
Liền, cứ như vậy? Mục Sanh Sanh không có tới cập tưởng nàng hay không ngủ hoặc là không nghe được chính mình nói, ngoài cửa sổ xe tiền sư phó đã qua tới, "Mục tổng, hiện tại phải đi sao?"
"Đi." Mục Sanh Sanh nhẹ giọng nói, nàng còn có thể trả lời, nhưng trên thực tế đã sớm ngốc.
Hạ Hàm Ảnh đây là đáp ứng rồi vẫn là không đáp ứng, chỉ là, như luận như thế nào, Mục Sanh Sanh đều làm không được đem Hạ Hàm Ảnh chụp tỉnh hành động.
Thanh thành đại học cổng trường trước con đường đổ ngắn ngủn vài phút sau bắt đầu hướng ánh mặt trời tiểu khu chạy, chờ đến Mục Sanh Sanh ý thức được xe dừng lại khi mới kinh ngạc phát hiện chính mình không biết khi nào hôn hôn trầm trầm mà dựa vào trên chỗ ngồi ngủ rồi. Vừa mở mắt, liền trực tiếp đối thượng Hạ Hàm Ảnh như mực thâm trầm ánh mắt.
Nàng suốt đêm tăng ca cố theo kịp, ngủ rồi vốn là lẽ thường, nếu không phải bởi vì trong lòng có việc chỉ sợ sẽ ngủ đến càng thục chút.
Hiện giờ cũng không biết xe dừng lại bao lâu, càng không biết tiền sư phó là khi nào rời đi, Mục Sanh Sanh theo bản năng mà ngồi thẳng sau này lui lui né tránh Hạ Hàm Ảnh đôi mắt.
Nàng nhất cử nhất động, Hạ Hàm Ảnh tự nhiên không có rơi xuống mảy may, mắt thấy nàng còn sau này lui, Hạ Hàm Ảnh tay chặt chẽ bắt lấy cửa xe mới không làm chính mình đi phía trước dịch một bước.
"Hạ, Hạ Hàm Ảnh......" Mục Sanh Sanh thanh âm đều là run rẩy. Nàng đối với ngoại giới hoàn cảnh luôn luôn mẫn cảm, càng miễn bàn người này vẫn là Hạ Hàm Ảnh, cùng Hạ Hàm Ảnh ở cùng một chỗ nhiều ngày như vậy, nếu là không biết nàng hiện tại là sinh khí, kia chính mình đã có thể sống uổng phí lâu như vậy.
Chỉ là, nàng vì cái gì sinh khí? Mục Sanh Sanh khẽ cắn môi, lại nhẹ nhàng hô một tiếng, thấy Hạ Hàm Ảnh vẫn cứ không có mở miệng ý tứ, một lát sau lại về phía trước xê dịch, nàng tốc độ có thể nói là phi thường chậm, mấy centimet khoảng cách đều phí không ít thời gian.
Mục Sanh Sanh lúc này không rảnh lo mặt khác, nàng chỉ nghĩ Hạ Hàm Ảnh nếu là đừng cùng nàng sinh khí thì tốt rồi.
Trước kia nàng còn có thể trực tiếp làm lơ Hạ Hàm Ảnh không để ý tới nàng tình cảnh, lâu như vậy qua đi nàng sớm đã thành thói quen người này đối với chính mình cười, ôn nhu mà nghe chính mình nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...