Chương 26:
Cửa mở một nửa, Hạ Hàm Ảnh khép lại thư đem điện thoại cũng dịch đến một bên, "Có thể."
"Vậy ngươi hiện tại có thời gian sao?" Mục Sanh Sanh lại hỏi.
"Có."
Giây tiếp theo liền thấy Mục Sanh Sanh cho nàng trên bàn sách lót một tầng cái đệm. Không đợi Hạ Hàm Ảnh hỏi, Mục Sanh Sanh lại lộc cộc mà chạy đi ra ngoài, "Chờ ta một chút."
"Ngươi đây là" Hạ Hàm Ảnh ngây ngẩn cả người, lại thấy Mục Sanh Sanh thực mau trở về tới.
"Ta khác đều làm không hảo......" Mục Sanh Sanh đem một chén nóng hầm hập mặt vững vàng mà đặt ở trên bàn sách, "Cho nên ta cũng chỉ có thể cho ngươi tiếp theo chén mì."
"Ngươi mau nếm thử thế nào?" Mục Sanh Sanh gấp không thể chờ hỏi.
"Ta" Hạ Hàm Ảnh không biết muốn nói gì.
"Ngươi không đói bụng sao?" Mục Sanh Sanh kỳ quái hỏi, "Ta mới vừa nghe trần thục nói được ngươi vô dụng bữa tối."
Không nghe trần thục nói, Mục Sanh Sanh nghĩ cũng là, ngươi nếu là từ thư viện ra tới sao có thể sẽ ăn cơm.
"Cái này còn có thể......" Mục Sanh Sanh thấy nàng tựa hồ đặc biệt khó xử bộ dáng, chỉ lên làm thứ chính mình nấu cơm cho nàng để lại dị thường khắc sâu "Ấn tượng", "Ta vừa rồi hưởng qua, lần này tuyệt đối không thành vấn đề."
"Nếu không, ngươi trước nếm thử?" Mục Sanh Sanh đem chiếc đũa đưa qua, lộ ra chờ mong ánh mắt.
Từ bề ngoài thượng xem, này chén mì không có gì vấn đề, mặt trên phác một cái trứng tráng bao thậm chí đều không có hồ, so sánh với lần trước Mục Sanh Sanh làm được tiến bộ không ít. Xanh tươi ướt át thái diệp càng là cấp này chén mì tăng thêm vài phần sắc thái.
Hạ Hàm Ảnh ở chần chờ trung vẫn là đem chiếc đũa cấp nhận lấy. Nàng nhẹ nhàng cắn một ngụm trứng gà, sau đó gật gật đầu.
Ai biết Mục Sanh Sanh một lời khó nói hết mà chỉ vào mặt nói, "Nếu không ngươi trước nếm thử mặt thế nào?"
Này còn có cái gì khác nhau?
Mục Sanh Sanh không nói gì mà nhìn trần nhà, gãi gãi cổ, nửa ngày mới nhỏ giọng mà nói, "Cái kia, trứng gà là Trần a di chuẩn bị cho tốt, ta chính là đem nó cấp nhiệt một chút."
Hạ Hàm Ảnh: "......"
Nàng biết nàng hiện tại phi thường phá hư không khí, nhưng này trù nghệ cũng không phải nàng một ngày hai ngày có thể học được a!
Mục Sanh Sanh rũ đầu, một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng.
"Còn có thể." Hạ Hàm Ảnh lại nếm một ngụm mặt, xụ mặt lại là khách quan đánh giá một chút, "Không giống ta trong tưởng tượng bộ dáng, không đạm không hàm, nấu chín."
Đổi làm bất luận cái gì một người đối nàng này đánh giá chỉ sợ cũng phải bị khí hảo, chỉ có Mục Sanh Sanh rất là cao hứng, đối với nàng tới nói còn có thể ăn liền không tồi.
"Ngươi từ từ ăn." Mục Sanh Sanh vui sướng lập tức hiện ra ở trên mặt, "Ta không quấy rầy ngươi."
Nói nàng liền chạy ra cửa phòng, còn không quên săn sóc mà đem cửa phòng cấp đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...