21-25

335 16 0
                                    

Chương 21:

"Mục tiểu thư......" Thanh âm nghe đều đau, tiền sư phó cuống quít hỏi nàng thế nào.

"Còn hảo......" Mục Sanh Sanh xoa xoa đầu mình, bản năng trả lời, chờ nàng chân chính mở mắt ra lại có chút mê hoặc, "Đây là nào?"

"Mục tiểu thư, đến tiểu khu gara."

"Tới rồi sao?" Mục Sanh Sanh hậu tri hậu giác, hướng tả vừa thấy cửa xe đã mở ra, một bên ôm đầu một bên đi xuống dưới, ngẩng đầu liền nhìn đến Hạ Hàm Ảnh.

Nàng nháy mắt nhớ tới sao lại thế này, hơi xấu hổ mà nói, "Ta, ta thật là quá mệt nhọc."

"Ta lên rồi." Hạ Hàm Ảnh nói.

"Chờ ta một chút......" Mục Sanh Sanh chạy nhanh đến trong xe đem bao tìm ra tới, lại cùng tiền sư phó nói vài câu, bước vui sướng cước bộ đuổi kịp phía trước người, "Hạ Hàm Ảnh, từ từ ta."

"Ta liền biết, Hàm Ảnh tốt nhất." Đuổi ở cuối cùng một khắc, Mục Sanh Sanh cuối cùng là đuổi kịp thang máy, cười nói.

Vào thang máy, Hạ Hàm Ảnh tự giác mà cùng Mục Sanh Sanh kéo ra một khoảng cách, mà đối với Mục Sanh Sanh loại này tựa với lấy lòng nói cùng xán lạn tươi cười, Hạ Hàm Ảnh nói, "Ta không mang chìa khóa."

"Ta mang theo." Mục Sanh Sanh vừa nghe lập tức phiên bao đem chìa khóa tìm ra tới.

Hạ Hàm Ảnh nhìn thoáng qua, nàng đương nhiên biết Mục Sanh Sanh mang chìa khóa, vừa rồi nàng thấy được.

Người này trước kia là không thế nào mang chìa khóa, nói đúng ra cái này tiểu khu Mục Sanh Sanh tới số lần cũng không nhiều lắm, mỗi lần đều là trực tiếp gõ cửa.

Nhưng xem nàng hai ngày này tư thế, rất có một loại muốn ở chỗ này lâu dài trụ hạ tính toán, Hạ Hàm Ảnh không thể không nói hỏi một câu, "Ngươi ở nơi này đi làm phương tiện sao? Ta nghe Trần a di nói ngươi trước kia vẫn luôn ở tại công ty đối diện."

Mục Sanh Sanh hoàn toàn bỏ qua rớt có một câu, cấp khó dằn nổi mà trả lời câu đầu tiên lời nói, "Phương tiện a! Đặc biệt phương tiện, này ly công ty cũng rất gần, ngươi hoàn toàn không cần lo lắng cho ta."

Hạ Hàm Ảnh: "......"

Là nàng nói được quá hàm súc, người này hoàn toàn nhìn không ra đến chính mình chỉ là không muốn cùng nàng cùng nhau trụ sao? Hạ Hàm Ảnh một đốn vô ngữ.

Thang máy vừa lúc vào lúc này mở ra, Hạ Hàm Ảnh nâng bước hướng ngoài cửa đi, Mục Sanh Sanh cơ hồ cùng nàng đồng thời, mở cửa, hai người vào phòng, Hạ Hàm Ảnh mới nói ra ý nghĩ của chính mình, "Ta tưởng trọ ở trường."

"Vì cái gì?" Đây là Mục Sanh Sanh phản ứng đầu tiên.

"Tính." Hạ Hàm Ảnh đột nhiên cảm thấy không có gì ý tứ, người này một bộ thập phần vô tội bộ dáng, như là hoàn hoàn toàn toàn quên chính mình lúc trước vì cái gì từ vườn trường dọn ra tới, "Ta chỉ là tùy tiện nói nói."

"Nga!" Mục Sanh Sanh đầu óc vận chuyển lên vẫn là có điểm ngốc ngốc, hơn nữa nàng hiện tại toàn thân lực chú ý đều đặt ở trên bàn, tự nhiên cũng không cẩn thận tưởng những lời này, chuyện này.

[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ