Chương 41:
Hạ Hàm Ảnh thu được tin tức sau là một đường chạy như bay trở về, tới rồi cửa lại không thấy được người.
Lại lần nữa cầm lấy di động xác nhận một lần, Hạ Hàm Ảnh mới bát dãy số, "Ngươi ở đâu?"
"Ngươi đã về rồi!" Bên kia truyền đến kinh hỉ thanh âm, tùy theo mà đến chính là, "Ngươi chờ ta một lát."
Sau đó nàng liền nghe được một đạo dồn dập tiếng bước chân, càng ngày càng tới gần, thanh âm này lại quen thuộc bất quá, không đợi nàng nghĩ lại, một cái đầu nhỏ từ cách vách dò xét ra tới, còn cùng nàng vẫy vẫy tay, "Hạ Hàm Ảnh, ta tại đây."
Hạ Hàm Ảnh đem chìa khóa trang lên, đi tới, chỉ thấy Mục Sanh Sanh ăn mặc tạp dề, tóc bị cao cao vãn khởi, không đợi nàng phản ứng đã bị Mục Sanh Sanh kéo tiến vào.
"Đổi đôi giày." Mục Sanh Sanh thuần thục mà cho nàng đệ một đôi dép lê, giống như là ở chính mình trong nhà giống nhau, Hạ Hàm Ảnh nhìn đến nàng bộ dáng này thẳng nhíu mày.
Trong phòng chủ nhân càng là chậm chạp không ra, Mục Sanh Sanh thế nàng giải thích, "Trần thục ở trong phòng bếp đâu!"
"Ngươi chừng nào thì về đến nhà?" Hạ Hàm Ảnh hỏi.
"Có......" Mục Sanh Sanh nghĩ hiện tại thời gian, "Hẳn là có hai cái giờ."
"Như thế nào không cho ta phát tin tức?" Hạ Hàm Ảnh lại hỏi.
"Ngươi không phải đi tham gia giáo sư Lý thực nghiệm nghiên cứu sao?" Mục Sanh Sanh giải thích nói, "Ta cũng không biết ngươi di động khai không khai tĩnh âm, liền nghĩ chờ ngươi sau khi kết thúc lại cho ngươi phát tin tức."
Hôm nay là cái thứ bảy, Mục Sanh Sanh đi công ty lấy cái đồ vật, trở về mới phát hiện chìa khóa dừng ở trong công ty, trong tay xách theo đồ vật lại không hảo đi vòng vèo, "May mắn trần thục ở nhà......" Mục Sanh Sanh may mắn nói, "Nếu không ta mua tôm hùm đất đều phải hóa."
"Lần sau ngươi có thể sớm một chút cho ta phát tin tức." Hạ Hàm Ảnh tạm dừng một chút, nói, "Ta vẫn luôn có thời gian."
"Nga......" Mục Sanh Sanh đáp, "Hảo." Lại không thật trở thành một câu thập phần quan trọng nói nhớ kỹ, rốt cuộc Hạ Hàm Ảnh việc học quan trọng, liền tính nàng không chê, chính mình cũng không thể quấy rầy.
"Ngươi trước làm ngồi nhi......" Mục Sanh Sanh kéo nàng tiến vào, cười đến vui sướng, "Trong chốc lát cơm thì tốt rồi."
"Ngươi làm?" Hạ Hàm Ảnh lời nói không nhiều lắm, lại lập tức làm Mục Sanh Sanh héo, nàng cười hắc hắc, "Ta đương nhiên sẽ không lạp! Này không phải lại đây sấn cơm sao?"
"Hạ Hàm Ảnh, ngươi có phải hay không còn không biết?" Mục Sanh Sanh đưa lỗ tai lại đây, "Trần thục nhưng sẽ nấu cơm, hơn nữa nhất sẽ làm tôm hùm đất, thật không nghĩ tới chúng ta hai cái đều thích tôm hùm đất."
Nàng nói được hứng thú hừng hực, Hạ Hàm Ảnh ở bên cạnh nghe thần sắc nhàn nhạt, hoàn toàn cảm thụ không đến nàng vui sướng giống nhau.
Trong phòng bếp truyền đến bùm bùm thanh âm, Mục Sanh Sanh chạy nhanh đi vào còn không quên nói một câu, "Hạ Hàm Ảnh, ngươi trước ngồi này, ta vào xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...