16-20

346 19 0
                                    

Chương 16:

Hạ Hàm Ảnh không ngăn đón, càng không đuổi kịp, chỉ yên lặng mà hướng bàn ăn phóng hướng đi đến, mới vừa ngồi xuống, đối diện trực tiếp ngồi xuống một người, mang kính râm bưng một ly rượu vang đỏ. Phương Thanh Ảnh không lắm để ý mà lắc lắc chén rượu, "Như thế nào? Còn chưa có chết tâm đâu?"

Nàng chưa bao giờ động tâm, đâu ra hết hy vọng?

"Không nghĩ tới tiểu muội muội ngươi còn khá dài tình a!" Phương Thanh Ảnh xa xa nhìn một chỗ, vẫn là không ai lại đây, nàng cười cảm khái, "Tỷ tỷ ta lớn như vậy thật đúng là lần đầu tiên thấy đâu!"

"Ngươi hiện tại thấy, có thể đi rồi sao?" Hạ Hàm Ảnh nói. Từ lần đầu tiên gặp mặt, trực giác liền nói cho nàng đối diện nữ nhân thiếu tiếp xúc cho thỏa đáng.

"Ngươi rất đặc biệt." Phương Thanh Ảnh lại lần nữa tán thưởng nói.

"Ngươi cũng là." Hạ Hàm Ảnh ngẩng đầu nghiêm túc nói.

"Tỷ như đâu?" Phương Thanh Ảnh bị nàng gợi lên hứng thú, "Con người của ta chỗ đặc biệt quá nhiều, ngươi không nói nói, ta thật sự có điểm khó tìm."

"Bên người nàng người ta đã thấy rất nhiều......" Hạ Hàm Ảnh bất động thanh sắc, "Trong đó có người trào phúng ta, có người tưởng đuổi đi ta, ngươi là nào một loại?"

"Ta nha!" Phương Thanh Ảnh lời nói vừa chuyển, "Ngươi đoán?"

"Nhìn ngươi không chút hoang mang......" Phương Thanh Ảnh cười nói, "Ta thậm chí có đôi khi hoài nghi ngươi căn bản không thích Mục tổng."

Nhưng nếu không phải thích, một người vì cái gì sẽ bạch bạch lưu tại một người bên cạnh đâu? Phương Thanh Ảnh không nghĩ ra được.

"Ngươi thích sao?" Hạ Hàm Ảnh hỏi.

"Ta......" Phương Thanh Ảnh cười, tựa hồ nghĩ tới cái gì, nhấp khẩu rượu, nàng nói, "Nếu là trước kia ta không có gì hứng thú, bất quá hiện giờ sao."

"Ta còn rất có hứng thú." Nói đúng ra phi thường có hứng thú. "Ngươi đều không hiếu kỳ đúng vậy sao? Là cái gì làm một cái mỗi ngày lưu luyến bụi hoa người đột nhiên liền lạc đường biết quay lại?"

Tưởng tượng đến chính mình vừa mới tới gần Mục Sanh Sanh khi nàng phản ứng, Phương Thanh Ảnh liền muốn cười, "Ta còn rất muốn hỏi một chút Hạ tiểu thư dùng cái gì phương pháp?"

"Hạ tiểu thư đừng dùng này ánh mắt nhìn ta......" Phương Thanh Ảnh từ từ nói, "Con người của ta, ngươi hiểu, đối diện là Mục tổng vẫn là cái gì tổng đều không sao cả, chủ yếu tưởng hướng tiểu muội muội ngươi thỉnh giáo một chút, rốt cuộc như thế nào làm được, tỷ tỷ cũng hiếu học một vài a!"

"Tiểu muội muội thật lạnh nhạt......" Phương Thanh Ảnh đứng dậy, Hạ Hàm Ảnh lại đã sớm phát hiện nàng ý đồ, "Ly ta xa một chút."

Ngắn ngủi tạm dừng Phương Thanh Ảnh liền khôi phục thái độ bình thường, "Tiểu muội muội không muốn nói tính, lần sau nhưng nhất định phải nói cho ta nga!"

Hướng một bên nhìn lại, Mục Sanh Sanh quả nhiên đã trở lại. Hạ Hàm Ảnh dựa vào ghế trên, nhắm mắt lại.

Mục Sanh Sanh nhẹ nhàng ngồi xuống, nàng biết Hạ Hàm Ảnh ngủ khả năng tính không lớn, lại cũng không có quấy rầy.

[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ