Chương 71:
Hạ Hàm Ảnh không lại cùng Mục Sanh Sanh nói qua Hạ gia sự tình, bên kia càng là một chiếc điện thoại đều không có đánh lại đây, Mục Sanh Sanh cũng không lại hỏi nhiều, chỉ là luôn muốn làm chút chuyện khác hảo phân tán một chút Hạ Hàm Ảnh lực chú ý.
"Hàm Ảnh......" Chủ nhật sáng sớm, Mục Sanh Sanh hứng thú hừng hực hỏi nàng, "Hôm nay lập thu, chúng ta đi trong núi chơi được không?"
"Nào tòa sơn?" Hạ Hàm Ảnh hỏi.
"Không xa." Mục Sanh Sanh mở ra di động thượng bản đồ cho nàng chỉ vào, "Liền ở Thanh thành thị vùng ngoại thành."
Ngọn núi này không cao, trong núi hoàn cảnh di người, chính phủ liền khai phá thành điểm du lịch, mấy ngày trước đây mới vừa hạ quá mưa nhỏ, mấy ngày nay chuyển tình, đúng là đi ra ngoài nhìn xem hảo thời điểm. Mục Sanh Sanh cùng nàng giới thiệu.
"Mục Sanh Sanh......" Hạ Hàm Ảnh thấy nàng một cái kính mà cùng chính mình nói, bỗng nhiên ý thức được, "Ngươi có phải hay không quên mất ta là người ở đâu?"
"Ta......" Mục Sanh Sanh nói đột nhiên im bặt, chợt cười nói, "Ta chính là tưởng cùng ngươi nhiều lời một ít, hơn nữa cũng không nhất định ở Thanh thành thị liền hiểu biết đi?" Liền tỷ như nàng, nếu không phải phó trường ninh nói, nàng liền nghĩ không ra.
"Sanh Sanh nghĩ như thế nào lên?" Hạ Hàm Ảnh cười hỏi.
"Phó trường ninh cùng ta nói được." Mục Sanh Sanh nói, "Đúng rồi, nàng nói nàng cũng muốn quá khứ, ngày......" Mục Sanh Sanh phiên phiên lịch ngày, "Giống như cũng là ngày này ai!"
"Nói không chừng chúng ta đợi chút sẽ đụng tới nàng." Mục Sanh Sanh nghĩ, kia sơn diện tích lại không lớn.
"Sanh Sanh thường xuyên cùng nàng nói chuyện phiếm sao?" Hạ Hàm Ảnh híp lại con mắt, đột nhiên hỏi.
"Cũng không có thường xuyên đi." Mục Sanh Sanh ngẫm lại, "Cũng chính là tùy tiện liêu vài câu."
"Nghe nói phó tiểu thư hồng nhan tri kỷ Mãn Thanh thành......" Hạ Hàm Ảnh tựa hồ rất tò mò.
"Khoa trương điểm......" Mục Sanh Sanh không chút do dự nói, phó trường ninh người này ở cảm tình phương diện là hỗn trướng điểm, nhưng nàng tuyệt đối là phân này một cái mới bắt đầu tiếp theo cái.
Căn cứ Mục Sanh Sanh hiểu biết, phó trường ninh hẳn là so nguyên thân hảo điểm, ít nhất tìm thế thân loại này không phẩm sự tình nàng sẽ không làm, hơn nữa nàng cũng sẽ không uy hiếp người, cảm tình sao, đối với phó trường ninh tới nói chú ý ngươi tình ta nguyện.
Đương nhiên, nàng làm người cảm thấy tra một chút đại khái là chia tay tốc độ quá nhanh, bất quá mỗi một đời nàng phối hợp mà đều khá tốt, Mục Sanh Sanh cũng là cảm thấy thập phần hiếm lạ.
"Khoa trương sao?" Hạ Hàm Ảnh nói, "Ta nghe nói phó trường an hòa rất nhiều minh tinh đều kết giao quá."
"Này ta liền không rõ ràng lắm." Mục Sanh Sanh lắc đầu, nàng thật không như thế nào chú ý quá phó trường ninh sự, "Ta biết giao bằng hữu tiêu chuẩn là cái dạng gì......" Mục Sanh Sanh cười nói, "Ngươi chỉ cần đến giới giải trí tìm xem ai xinh đẹp nhất, trên cơ bản đều là nàng bằng hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như Ngô
General FictionVăn án quá dài nên mình để vào trong truyện. Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Số chương hoàn truyện: 85 chương, không có phiên ngoại Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Xuyên thư, 1v1, HE Vai chính: Mục Sanh Sanh, Hạ Hàm Ảnh ┃ vai phụ: Nguyên thư...