Chapter 11

427 81 11
                                    

Atsumu vừa được crush tỏ tình, vào cái ngày mà anh còn tưởng rằng đến cả mối quan hệ bạn bè của cả hai cũng sẽ chấm dứt. Mà, có vẻ như chúng vừa kết thúc thật, chỉ có điều thay vào đấy là hai chữ người yêu.

Dưới bầu trời quang trong xanh như mặt gương phủ, trên băng ghế dài nơi góc sân thể thao, chàng Alpha tóc vàng gối đầu lên đùi Omega nọ, mùi cam đào thanh mát thả hương vào gió quẩn quanh nơi chóp mũi trêu đùa khứu giác ai kia. Lồng ngực anh rộn ràng như trống đánh, từ góc nhìn phía bên dưới, Atsumu hoàn toàn chiêm ngưỡng được hết gương mặt kiều diễm của người thương. Cho tới tận bây giờ, anh vẫn chẳng thể tin được rằng Hinata cũng có tình cảm với mình, mọi thứ diễn ra cứ như câu chuyện về xứ sở thần tiên của cô nàng Alice.

"Anh đã thấy em nhận quà tỏ tình của bạn học, vì thế anh tưởng mình hết cơ hội rồi"

Omega tóc cam khẽ cúi đầu, đôi con ngươi nâu sáng trong veo như viên đá Mali Garnet phản chiếu từng đường nét của Atsumu. Lần này anh không né tránh chúng nữa, vì hiện tại chúng đã hoàn toàn thuộc về anh, Atsumu muốn khắc ghi tất cả những gì của em vào trong lòng, ngắm nhìn những thứ xinh đẹp nhất.

Thế nhưng mà bởi vậy, Hinata ngại ngùng chuyển tầm mắt ra xa. Trái tim em vẫn còn rạo rực vì được đón nhận tình yêu của người mình thương. Chỉ riêng việc Atsumu ở đây, ngay lúc này gối đầu trên đùi em và nghiền ngẫm những thứ gì đó khiến cho trái tim em đập loạn không ngừng. Nếu anh cứ chủ động như vậy, Hinata sẽ tan chảy thành một dòng nước mất.

"Em đã nói với cậu ấy rằng mình đã có người trong lòng, sau đó thì cậu ấy ủng hộ và muốn trở thành bạn bè nên em cũng không thể từ chối thành ý kia"

Atsumu chăm chú lắng nghe em giãi bày, ánh mắt vẫn luôn đặt trên đôi môi hồng đang liên tục hé mở. Tâm trạng anh vô thức thả lỏng, tiếng thở dài cuối cùng cũng có thể thốt ra thật thoải mái. Thế rồi người lớn hơn xoay đầu, rúc khuôn mặt sâu về phía chiếc bụng nhỏ được hai lớp vải áo mỏng che phủ, cứ vậy mà nhõng nhẽo như một chú cún bự.

"May quá đi"

"A-- Cái này, k-khoan đã.."

Đối với hành động bất ngờ của Atsumu, Hinata hơi giật mình, em cuống cuồng ngồi thẳng người dậy, gò má cũng vô giác tô lên một rặng mây hồng. Nhưng người bên dưới mặc cho em có mất tự nhiên thế nào cũng vẫn tiếp tục công việc của họ.

"Một chút thôi, như này thật dễ chịu"

Atsumu cảm nhận được cơ thể em dần dần thả lỏng, anh kín đáo nhoẻn miệng cười một tiếng, sau đó tham lam hít lấy mùi hương mát lành đến tê dại cả sống mũi. Atsumu yêu chết cái hương vị này, ngọt ngào say đắm của trái đào chín mọng và căng tràn sức sống trên từng lát cam tươi. Cũng giống như anh, Hinata là Omega trội, tin tức tố của em hòa quyện cả hai mùi hương ngào ngạt nức lòng. Nếu như không gặp được em vào mùa thu hôm ấy, liệu Atsumu có tiếc nuối không nếu như em thuộc về một ai khác mà chẳng phải anh.

Nói đến, Atsumu liền rời mặt khỏi vạt áo em, nhìn lên người yêu của mình đang yên bình ngắm nhìn bầu trời xanh ngát. Đôi bàn tay em đan trong từng lọn tóc của Atsumu, vuốt ve chúng thật dịu dàng.

"Shoyo, nhìn anh này"

Gương mặt em khẽ cúi xuống, hai ánh mắt liền chạm nhau. Hinata thấy anh chuyển tầm nhìn về phía đôi môi mình, cổ họng em vô thức nuốt khan. Chàng trai em yêu gối đầu lên đùi em, khuôn mặt đẹp trai thu hút chỉ cách em khoảng chừng hai gang tay người lớn. Hinata biết anh rất đẹp, hiện tại lại chẳng thể ngừng cảm thán trong lòng. Có phải em vừa trở thành người may mắn nhất không, rằng có được chàng trai mà ai ai cũng mơ ước.

"Shoyo, nhắm mắt lại một chút được không?"

Thật muốn hôn em quá.

Hinata vâng lời khép mi, lồng ngực em thổn thức khi cảm nhận được hơi ấm từ đôi bàn tay đang âu yếm lấy gò má rồi dần kéo gương mặt em xuống. Atsumu đỏ hết cả tai, khác với hành động bình tĩnh của mình, anh cũng hồi hộp không kém ai kia. Đôi môi xinh xắn chỉ còn cách anh vài centimet, Atsumu nhìn mi mắt em run run, người yêu anh cứ đáng yêu hệt một chú mèo nhỏ, em cứ như vậy sẽ khiến anh gặp rắc rối mất thôi.

"Gọi tên anh nào"

"Atsu-- ưm.."

Ngay tại khoảnh khắc đôi môi kia hé mở, Atsumu rướn người hôn lấy chúng, cướp lấy phím môi hồng nhuận xinh đẹp kia, đem tình yêu đặt vào nụ hôn mềm mại như mây trời. Chỉ một phút thôi, nụ hôn đầu của cả hai tan vào nhau ngọt ngào và ấm áp, dư vị say mèm đọng lại trên đầu lưỡi, đưa những dòng máu nóng gảy lên từng đoạn dây thần kinh tê dại.

Tình đầu chớm nở trên băng ghế sau sân thể thao, Atsumu vui vẻ đón chào đôi mắt em mở ra, lại không nhịn được ngồi dậy hôn thêm vài cái phớt nhẹ. Tiếng chuông vào tiết dữ dội reo lên vẫn chẳng thể xen ngang niềm hạnh phúc không thèm che đậy của đôi chim sẻ. Atsumu liếc nhìn sang phía túi đồ ăn bị bỏ quên bên cạnh, vừa chợt nhớ ra tình yêu của anh chẳng kịp ăn trưa mất rồi.

"Em chưa ăn gì đúng không?"

"Dạ?"

"Chúng ta cúp tiết đi, tới nhà anh, tủ lạnh vẫn còn nhiều đồ ăn lắm"

Chiều hôm ấy, bộ môn được nhiều người đua nhau tranh suất đăng kí học nhất được một phen điêu đứng. Nếu như mọi ngày sinh viên luôn chăm chỉ tương tác với giảng viên chỉ vì muốn gây ấn tượng trong mắt học thần nào đó thì hôm nay, một nửa lớp mất đi động lực để học hành. Một bên khác, đám năm nhất cũng ngỡ ngàng khi nghe tin thủ khoa ưu tú của trường lại chẳng một lời nào mà cúp học.

...

AtsuHina | Dear My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ