Motor dừng lại ở một góc gara trống, Atsumu nghiêng xe chờ em xuống sau đó mới tắt máy rút chìa khóa rồi nhanh tay quay lại cởi mũ bảo hiểm giúp em. Người yêu nhỏ ngoan ngoãn đứng đợi anh đóng cửa gara như một chú mèo con bám chủ, xong việc liền được người nọ yêu chiều nắm chặt lấy bàn tay dắt vào nhà.
Nhà của Atsumu là nhà riêng, khác với Hinata mới chuyển lên thuê nhà theo hợp đồng từng tháng. Anh kể rằng cấp ba bản thân theo học tại một trường chuyên, do không muốn đăng kí nội trú nên gia đình đã mua đứt một căn hộ ở ngoài và anh sống tự lập từ đó đến bây giờ. Chí ít có bạn thuở nhỏ là Suna Rintaro cắp xách đi học chung nên cũng có nhà ở cách đây không xa lắm.
Căn hộ của Atsumu rất rộng, bước vào cửa chính là một đoạn huyền quan trải dài, kệ gỗ để giày và dép đi trong nhà được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Phía phòng khách hứng ánh sáng từ cả hai cửa sổ lớn, bộ sofa màu xám tinh tế với ba chiếc gối tựa vuông vắn đặt trước một bàn trà dài đối diện với màn hình tivi cong. Cách đấy không xa còn có một tủ sách lớn, Atsumu nhìn tuy không giống một người chăm chỉ nhưng lực học lại rất giỏi, cái mác học thần đẹp trai cũng chẳng phải để trưng.
Dẫn em đi qua một phòng ngủ đóng cửa là tới gian nhà bếp ở cuối cùng. Bốn mặt tường thạch cao sơn trắng sạch sẽ kết hợp với từng họa tiết hoa văn bớt nhàm chán, ở giữa phòng là hệ tủ bếp chữ L kết hợp với bàn đảo bếp ốp đá hoa cương, vừa hay có đúng hai chiếc ghế cao kê ngay ngắn.
Căn nhà vô cùng hoàn hảo, nhưng quá rộng rãi cho một người ở.
Atsumu kéo em ngồi xuống ghế, mình thì đi tới lôi thực phẩm từ tủ lạnh ra làm đồ ăn trưa. Hinata định qua giúp anh một tay nhưng lại bị người lớn hơn ngăn cản. Thế là em đành ngồi chống hai má, đong đưa chân ngắm nhìn người yêu ở phía trước chuẩn bị đồ ăn, dáng lưng cao lớn thắt nơ tạp dề đen khiến chúng tôn lên vóc dáng nổi bật mà bao người mê mẩn.
Ai đó tự nhiên ngồi nghĩ ngợi linh tinh, rồi cũng tự nhiên cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện.
Chàng trai tóc vàng đem tôm nõn ngâm qua với nước muối sau đó mới ướp gia vị, cùng lúc bật bếp đun sôi mì ý trong khoảng mười phút. Atsumu không chút rảnh tay mở thêm một bếp nữa bắc chảo nấu chảy bơ lạt, đem tỏi vào phi thơm vàng tươi rồi thả tôm đảo đảo thật đều đũa. Ngay khi mùi thơm từ thịt tôm săn lại dậy lên, anh đổ sữa tươi và whipping cream vào chảo, sau vài cái khuấy đảo trên bếp lửa thì sốt kem đặc lại, ngát mùi béo ngậy tràn vào sống mũi.
Hinata nhìn anh bận rộn với bếp núc cũng ngó ngó dướn người liếc thử, hương thơm khiến yết hầu em rung lên, thầm cảm thán Alpha của mình quá xuất sắc.
Một bếp lửa vừa tắt, mì ý chín tới được Atsumu gắp ra tráng qua với nước lạnh, sau đó đều đổ cả vào trong chảo sốt, vài phút sau liền có một đĩa mì ống pasta thơm lừng béo ngậy đặt ngay ngắn trên mặt bàn, trước ánh mắt như lấp lánh vì sao của Hinata.
Atsumu tuy không biết nấu nhiều món như em, nhưng với những món tủ thì anh nấu miễn chê. Hai chiếc nĩa inox bóng loáng khẽ đặt lên đĩa kêu keng mấy tiếng thích tai, đèn thả trần treo trên đỉnh đầu chiếu xuống ánh sáng vàng ấm áp lại tạo nên không khí lãng mạn. Hinata hào hứng cuộn tròn một miếng đầy rồi hé mở miệng nhỏ đút vào, vị ngọt ngào lựng mùi sữa béo tan trên đầu lưỡi khiến hai má em ửng lên, không nói quá khen ngợi thật lòng.
Chàng Alpha dịu dàng nhìn người yêu thưởng thức hương vị đồ ăn mình nấu, Hinata híp cả mắt mỗi khi em nuốt xuống từng muỗng mì ngon lành. Đôi môi mọng dính lớp kem trắng bóng lên như con mèo tham lam ăn vụng chọc cho anh không nhịn được cười vui trong lòng.
"Nào, ăn thêm cả tôm nữa"
Atsumu xiên một miếng tôm nõn đỏ ươm về phía em, Omega xinh đẹp không từ chối mà cười chúm chím nhận lấy. Thịt tôm săn lại nhưng mọng nước quyện sốt kem mềm mịn như thổi bay cả vị giác. Hinata thích mê món ăn ngọt ngào này của anh, cũng không quên ân cần đút cho người đã dày công nấu lên bữa ăn tuyệt vời này vài muỗng.
"Đàn anh Atsumu giỏi nấu ăn thật đấy"
Alpha đang chống cằm hạnh phúc ngắm em yêu ăn ngon liền nghiêng đầu sang một bên cười rạng rỡ.
"Anh chỉ biết nấu vài món thôi, sau này vẫn phải nhờ em"
Tức là chắc chắn sẽ rước em về nhà.
Mà Hinata mải ngất ngây với món mì sốt kem vẫn chưa nhận ra được vấn đề, cứ thế mà gật đầu đồng ý.
Đĩa mì dần vơi đi, một chìm đắm trong hương vị ngọt ngào của bơ sữa, một thỏa mãn trong hạnh phúc ở trước mắt. Túi giấy đựng hộp bento đã xóc lăn lộn không biết mấy lần được Atsumu cất gọn vào một bên góc bếp, tuy không thể ăn được nữa nhưng anh không lỡ vứt chúng đi, đành đem về đợi lát nữa sẽ rửa sạch rồi giữ lại hộp.
Dù gì thì, những thứ đầu tiên của anh và em cũng cần được trân trọng. Alpha trội cất lại dòng suy nghĩ, tiếp tục vui vẻ ngắm em người yêu xinh đẹp của mình ăn. Chút chút lại nhịn không được nhéo nhéo cái má mềm ơi là mềm, chỉ hận không thể xông tới cắn chúng luôn tại đây được thôi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
AtsuHina | Dear My Love
Fanfiction[ABO] Cuộc sống đại học của Atsumu rất nhàm chán, cho đến khi anh gặp được Omega của chính mình... #harie