Chapter 15

525 76 15
                                    

Tiếng nút lưỡi vang lên như một âm hưởng cao vút kết thúc nụ hôn nồng nàn cháy bỏng mang đầy khát khao ái tình mê muội. Sợi chỉ bạc dây dưa kéo dài trên đôi môi người tình rồi đứt ra thành một mảnh lóng lánh tô điểm nụ hoa yêu kiều đã bị người thương đến sưng đỏ.

Atsumu dừng lại ở nơi ánh mắt em, đôi đồng tử đã giãn ra và xao xuyến, giọng nói dịu dàng trầm thấp khẽ vang lên bên tai em, tựa như màu sắc nhiễu loạn của trái tim máu đỏ.

"Tối nay ngủ lại nhà anh nhé?"

Hinata chẳng mất mấy giây để gật đầu đồng ý, Atsumu lại nhịn không được mà ghé xuống hôn lên đôi gò má em ửng hồng, âu yếm cọ lấy đầu mũi của người yêu nhỏ.

Tiếng cười khúc khích dịu đi, cả hai kéo nhau ngồi dậy trên ghế sofa mềm mại tiếp tục chia sẻ bữa tối. Màn hình tivi vẫn còn đang tiếp tục chiếu, trong phòng chỉ còn lại âm thanh phát ra từ bộ phim ngắn cùng với những miếng gà giòn rụm Atsumu chăm chỉ đút cho em.

Hinata khẽ liếc xuống bàn tay anh cuối cùng cũng yên bình đặt ở trên đệm ghế, nhẹ nhàng cắn đôi môi chủ động chạm đến chúng. Nhưng sau khi bị anh phát hiện, Atsumu cuối cùng cũng kéo lấy tay em rồi đan chặt lại cả mười ngón.

Bộ phim tình cảm ngọt ngào ăn trọn trái tim của biết bao nhiêu khán giả, lại kéo gần hơn khoảng cách của một đôi tình nhân mới bắt đầu mùa yêu. Ánh mắt chăm chú dõi theo mỗi một phân cảnh phim, tâm trí lại tồn đọng chỉ có nhau trong đầu.

Phim đi tới hồi kết cũng là chuyện của hai tiếng đồng hồ kế tiếp, Atsumu nhận dọn dẹp đồ đạc, lại còn kéo em về phòng lôi một bộ quần áo mà Hinata chẳng biết anh đã chuẩn bị chúng từ khi nào đưa cho em và bắt em đi tắm. Trước điệu bộ muốn bảo rằng lần này chắc chắn sẽ không cho em dọn đồ của Atsumu thì Hinata không còn cách nào khác đành phải ngoan ngoãn thỏa hiệp.

Lạch cạch bên ngoài được một lúc, chàng Alpha quay trở về phòng ngủ khi tiếng nước róc rách từ nhà tắm dần trở lên nhỏ đi rồi tắt hẳn. Thế rồi cánh cửa nhỏ bật mở đem theo hơi nước bốc lên nghi ngút, người yêu anh bước ra ngoài trong bộ quần áo có hơi rộng rãi. Cổ áo sơ mi thùng thình cắt xuống đến tận ngực, quần ngủ sắn thêm hai ba gấu lớn lộ ra mắt cá chân trắng trẻo ửng hồng vì hơi nước nóng.

Atsumu cảm thấy tai mình đang dần nóng lên, cuối cùng liền không để Hinata kịp nói bất kì một câu nào đã kéo em ra mà hấp tấp chui vào phòng tắm. Cậu nhóc xinh xắn đứng trước cánh cửa vừa đóng lại, sau câu nói vội vã "Anh đi tắm đây" của bạn trai thì nhất thời không thể tiêu hóa nổi, nhưng rồi cũng tự nhiên mà cho qua.

Máy sấy tóc được Atsumu chu đáo đặt ở trên giường, Hinata bỏ khăn tắm đang lau trên đầu ra một bên rồi cắm điện sử dụng. Thế rồi trong giây phút đầu óc trở lên thẫn thờ, em chợt nhận ra mình hiện đang chuẩn bị qua đêm tại nhà bạn trai, ngồi trên chiếc giường mà anh thường xuyên nằm ngủ, mặc trên người bộ quần áo tràn ngập mùi hương của anh.

Gỗ tuyết tùng ấm áp lan tỏa trong từng mạch khứu giác, len lỏi ôm lấy trọn vẹn cả cơ thể em nóng ran. Hoa diên vĩ nồng nàn thanh tao vuốt ve lên trái tim em cồn cào. Hinata phát hiện mình đã yêu mùi hương của anh mất rồi, thứ pheromone tinh tế khiến em chìm trong bể tình và sự an toàn vây bủa, chúng cuốn lấy tin tức tố của em như thể một chú cún con nô đùa.

Hinata vội vàng kéo mình ra khỏi những suy nghĩ tâm can, gò má em cũng đã ửng lên một rặng mây hồng, em ngại ngùng sấy tóc thật nhanh.

Sau khi mái tóc cam đã trở nên bồng bềnh theo từng nếp, tiếng nước vẫn còn vang lên trong nhà tắm, Hinata quyết định sẽ ngồi lướt điện thoại chờ anh. Lướt một hồi, em nhận ra cả hai vẫn chưa từng trao đổi phương thức liên lạc, những ngày trước đây hầu như đều là Atsumu chủ động đến tìm em hoặc là bọn họ vô tình gặp nhau ở trường học. Hinata suy nghĩ một hồi, tập trung đến mức không hề phát hiện rằng Atsumu đã mở cửa và đi ra ngoài từ lúc nào.

Người lớn hơn véo nhẹ vào gò má mềm mại của em, cúi người xuống cho bằng với tầm nhìn đối phương: "Nhóc con này đang nghĩ cái gì vậy?"

Hinata nhìn chàng Alpha đứng trước mặt mình, mái tóc ẩm hơi nước vuốt ngược hết về sau, một số giọt thừa lăn xuống dưới cổ rồi biến mất sau nơi cổ áo hững hờ. Em bí mật hít vào một hơi, rồi chủ động kéo anh ngồi xuống giường để giúp anh sấy tóc, cũng không quên kể cho anh nghe về những việc vừa rồi.

Trong sự dễ chịu của từng đốt ngón tay mềm mềm luồn vào trong mái tóc, Atsumu thỏa mãn ngồi trên giường cầm điện thoại cả hai lưu lại số nhau, tiện thể add luôn mạng xã hội của hai đứa. Mùi cam đào phảng phất bên sống mũi gần ngay sát bên khiến anh muốn đắm chìm, chúng dễ chịu và lôi cuốn hệt như cái cách Hinata bước vào cuộc đời nhàm chán của anh.

Thế rồi Atsumu lại nghĩ nghĩ một hồi, anh muốn kí ức của ngày hôm nay không bao giờ phai mất. Trong lúc Hinata chăm chú sấy khô mái tóc vàng nhạt của người em yêu, Atsumu liền nâng máy chụp lại khoảnh khắc này, mở tài khoản đăng chúng lên trang cá nhân của mình.

Trong bài đăng chỉ có dòng hagtag 'fulloflove' cùng với 'nhắc đến một tài khoản khác', mà bức ảnh duy nhất đăng lên sau cả đoạn thời gian đóng băng dài, một lớn một bé ngồi gần sát với nhau, khuôn mặt của Atsumu trong đó lại vui hơn bất kì khi nào hết.

...





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AtsuHina | Dear My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ