Đúng là có kẻ nào đó đang sắp đặt mà!! Lệ Sa nghĩ trong lòng, mày rậm nhíu lại, lại tăng thêm phần cương trực trên khuôn mặt như tượng kia.
Âu Phi Dương đứng bên cạnh nhìn biểu tình của cô thì khẽ thở dài, gương mặt thu bỏ vẻ cợt nhả thường ngày vốn có, lãnh đạm nhìn cô nói tin tức mà trong lòng canh cánh lâu nay: “ Dạo này tin tức từ dãy Thiên Nhai bị phong bế, mật thám bên Sở quốc cũng không lấy được thông tin nào quan trọng nhưng dường như bên Sở quốc đang chuẩn bị làm một điều gì đó rất quan trọng thì phải...” Nói đến đây, Âu Phi Dương nhìn cô.
“ Hừ!! Sở Thiên Tề bọn chúng một không trả thù hai cũng đánh!!!” Lệ Sa tựa tiếu phi tiếu cười nhạo. Suốt mấy năm lẩn trong doanh trướng Sở quốc, cách hành binh hay tính cách gì của Sở Thiên Tề cô là người rõ nhất. Không ai hiểu mình hơn kẻ thù cả!!
Âu Phi Dương như đoán trước lời nói của cô thì khẽ thở ra, điều mà hắn lo sợ là thông tin phía sau mà hắn chưa nói đây này, gương mặt lãnh đạm giờ lại phủ thêm một tầng mồ hôi mỏng: “ À! Bên ngoài Thanh Ty thành hình như đang có người lấy thông tin từ Điệp Lâu của vương phi... nhỉ?” Nói đến cuối ý, Âu Phi Dương mồ hôi chảy ròng, tâm lý đã chuẩn bị sẵn từ trước bây giờ hoa hoa lệ lệ không còn một móng. Đôi con ngươi đảo lên đảo xuống tránh ánh mắt của Lệ Sa đang làm mình lạnh.
“ Hử!!!!!” Lệ Sa như không nghe thấy giọng kéo dài lên, mồ hôi của Âu Phi Dương càng đổ nhiều hơn.
“ Ờ... à... Bên Điệp Lâu báo rằng có người đang dò la thông tin của vương phi!!” Nói xong giống như được giải thoát, thở nhẹ một hơi.
Ài! Đúng là khổ hắn mà, nào có giống như đối tác làm ăn như xưa không!! Rõ ràng là đang áp bức! Bốc lột tinh thần người ta mà!! Âu Phi Dương ai oán kêu to trong lòng.
Nghe Âu Phi Dương nói xong, gương mặt của Lệ Sa lại càng thâm trầm.
Người kia liệu có phải bên Sở quốc? Không! Không chắc chắn!! Dù bất luận như thế nào, Anh nhi của cô sẽ được cô an an toàn toàn bảo hộ.
Con ngươi mang nét kiên định suy nghĩ, Âu Phi Dương đứng bên cạnh nhìn cô đầy thâm ý. Haizz! Vương gia ngươi lại có lúc dịu dàng như vậy! Vương phi cũng thật tốt số! Nghĩ xong hắn tự cảm thấy không còn việc gì nên nhanh chóng rời khỏi, tốt nhất là rời khỏi nơi âm u này thì hơn.
Trong gian phòng nhập nhòe ánh lửa sắp cạn dầu, Lệ Sa tâm trí định thần suy nghĩ sâu xa diễn biến tiếp theo.
-.-.-.-.-.-.-.-.-
Khi cô rời khỏi Thập Bát Ngục cũng đến lúc mặt trời lặn xuống, vì còn vương vấn chút tư vị của mùa Đông nên không khí trời vẫn còn se lạnh. Chỉnh lại vạt áo, yên tĩnh ngồi trong xe ngựa đang chạy chầm chậm trở về phủ.
“ Cạch” Mở nhẹ cánh cửa phòng, cô nhanh chân tiến vào trong phòng. Hơi ấm lập tức xua đi hơi lạnh trên người.
“ Chàng đã về!!” Thái Anh đang ngồi trên giường đọc sách nghe tiếng động thì vui mừng nhìn qua, giọng nói mang nét vui mừng tràn đầy không hề giấu giếm.
“ Ừm!” Tiến gần đến bên giường, cúi người hôn lên mi tâm của nàng, đôi con ngươi tràn đầy nhu tình.
Hai người cứ thế nhìn nhau, như nhìn một vật gì đó quan trọng nhất của mình mà để nâng niu, trân quý. Không khí ấm áp mà hòa hợp đến xiêu lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Vương Phi Của Vương Gia
Storie breviFuta/Cung Đình Hầu Tước/ Ngọt Văn🍀🍀 Nàng ngay từ nhỏ đã bị phụ thân vứt bỏ, may mắn được một vị bà bà cứu sống. Cứ tưởng rằng cuộc sống cứ bình thản mà trôi qua nhưng một ngày kia lại nhận được thánh chỉ ban hôn của Hoàng đế. Thánh chỉ này là dành...