Chapter 3

1K 35 2
                                    

VIA'S POV:

Nagwawala nanaman siya hayst ang sakit sa tenga.

" Nakaka loka si madam alam mo ba nung nakaraan masayang masaya yan tapos alam mo ba pinauwi kami ng maaga tapos nilibre pa kami ng pagkain dia? tapos ngayon nagwawala nanaman di ko talaga maintindihan si madam"- Sheryl.

Biglang lumabas ng office si loren.

" Walang uuwi ngayon!!!"- sigaw niya at tiningnan niya ako ng pagkatalim talim huuuu tumaas balahibo ko ah

Pagpasok niya ng office ay sumunod nako sa kanya.

" loren mag usap tayo, alam ko dahil sakin to oh sige sorry na ano bang nagawa ko? "- Me.

" Bakit ako tatanungin mo kung ikaw ang gumawa?"- Loren.

" Ahm dahil ba hinatid ako ni ken? ahmm ganto kasi yan gumawa kami ng research 5 kami at isa isa niya kaming hinatid nagkataon lang na ako ang pang last"- ME.

" Gusto kalang niya masolo kaya ka last"- Sabi niya.

Ahhhh nagseselos? kaya pala bakit ba di ko agad napansin yun kainis naman.

" At nung kumain kami sa labas lima din kami okay? hindi kami nag date malinaw? Lima kaming kumain hindi lang kaming dalawa. Hindi ko nga nasagot yung tawag at text mo kasi nasa bag ko yung cp ko at gumagawa kami research hindi naman kita matawagan at text kasi nalobat.. okay na po ba?"- Paliwanag ko.

Lumapit ako sa kanya at naupo ako sa table sa tapat niya.

" HIndi ka pa ba naniniwala sakin? okay ahmm ganto hindi nako magpapahatid sa kaniya promise sorry na kasi "- Me

" Nakakainis naman kasi "- sabi niya at ngumuso naman siya agad nanghihingi siya ng kiss.

Kaya naman binigyan ko siya ng matamis na halik, at mukang nagustuhan naman niya dahil halos di nako makahinga nag iinit na din ang tenga ko.

Nahinto kmi dahil may kumatok sa pinto, natinag kmi agad.

" Labas muna ako madam"- me.

Si kriss yung kumatok, pagpasok niya sinara niya agad yung pinto.

" Uy ano kayang ginagawa nila sa loob ang tagal na nila ohhh"- aryann.

" Baka naglalaro bato bato pick hahaha"- sheryl.

" PAg nawala toyo ni madam alam na"- Liza.

Pag hindi pa sila lumabas papasukin ko talaga sila.

" Oo na "- loren

" Bukas ahh wag ka na magpaganda maganda ka naman na talaga ehhh bye sweetie "- Ayyyy kumiss pa sa pisngi ahhh

Ang taray may paghalik ang mga ferson. Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko pero parang nagliliyab nako sa inis.

LOREN'S POV:

Oo na alam ko na gagawin ko mag eexplain ako tapos aamuin ko siya.

" Via"- Tawag ko sa kanya.

HIndi siya sumasagot kaya tinawag ko siya ng paulit ulit.

" Viaaaa"- Me.

" Pasabi busy ako"- Dinig kong sagot niya.

Nag text ako sa kanya.

" Pupunta ka o pupunta ka?"- text ko sa kanya, matatakot naman pala ehh pinapatagal pa.

Nilock ko yung pinto at pinaupo ko muna siya sa sofa. Pinapakiramdaman ko kung galit siya and yes galit na galit.

" Yung nakita mo kanina ahmm beso lang yun natural lang yun hehehe kaya naman wag mo lalagyan ng meaning okay?"- Paliwanag ko.

143Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon