Nagi và Reo là bạn thân từ thời trung học. Có chuyện gì đều tâm sự với nhau như bao đôi bạn thân khác. Nhưng dạo gần đây Nagi thấy Reo có gì đó lạ lạ. Có vẻ cậu ta đang che giấu gì đó thì phải.
Trước đó vài ngày Reo có tâm sự với Nagi rằng cậu ta đã gặp được tình yêu của đời mình. Nhưng chưa kịp làm quen thì người đó đã đi mất. Mặt Reo lúc đó thảm lắm. Như trẻ con bị lấy đi kẹo vậy.
Có điều Nagi nhận thấy trong lúc nói về vị thiếu niên bí ẩn kia. Ánh mắt Reo lóe lên tia điên cuồng và đó là lần đầu tiên Nagi nhìn thấy một Reo khác thường.
Anh tò mò về người thiếu niên trẻ ấy. Rốt cuộc người đó ra sao mà có thể khiến thằng bạn luôn phởn của anh có thể điên cuồng khi nhớ đến như thế. Nagi muốn gặp người đó!
_______________Dạo gần đây tên Reo không rủ rê anh đi chơi giảm stress nữa. Anh cũng có nhắn tin nhưng tên đó toàn trả lời qua loa rồi lặng đi đâu mất.
Nhân danh là người bạn chí cốt bao lâu nên anh đã dành cho Reo một bất ngờ siêu bự. Đó là anh sẽ tới nhà gã chơi mà không thông báo.
Thứ chào đón khi anh đến là một khoảng vắng tanh. Anh nhớ cái biệt phủ của Reo đông người giúp việc lắm mà. Không lẽ gã tiết kiệm ngân khố mà đuổi hết giúp việc rồi sao. Nagi đặt dấu chấm hỏi to đùng trong đầu ?
Thò tay vào túi áo lấy ra chiếc chìa khóa mà mở cửa vào như nhà của mình. Bạn thân đến nỗi có cả chìa khóa nhà là đủ hiểu Nagi và Reo là anh em chí cốt ruột thừa với nhau thế nào rồi.
Cất bước đi thong thả vào phòng khách ngó nghiên xung quanh. Đúng là chả có ma nào ở đây. Nagi hơi hoang mang mà ngồi phịch xuống sofa. Tay lấy từ trong túi ra máy chơi game. Ngồi chơi đợi Reo về rồi anh sẽ ở ké đây một hôm.
Nagi là một người nghiện game từ sớm rồi. Anh có thể chơi cả ngày chỉ cần không ai đến làm phiền. Bỗng từ phía cầu thang có tiếng bước chân chạy xuống. Nagi hiếu kì quay đầu sang nhìn thì phát hiện có một thiếu niên trẻ đẹp mặc độc nhất chiếc áo sơ mi trắng đang chạy xuống trông thật vội vã. Thiếu niên khi nhìn thấy anh liền giật mình mà đứng yên không dám nhúc nhích.
Thiên a Yoichi đang thực hiện công cuộc bỏ trốn nhưng lại thấy ở căn biệt phủ khi không lại có một tên đực rựa lạ mặt đang nhìn em chầm chầm. Với một người nhát như thỏ đế thì tất nhiên em không dám manh động. Nói thẳng ra là đứng yên như tượng đấy.
"Nè...người bên đó là ai dợ. Không quen. Bạn Reo hả?"
Nagi mặt ngơ nhìn em hỏi câu cộc lốc.
"...có thể coi là vậy. Mà..đằng ấy làm gì ở đây vậy?"
Là một cậu trai lịch sự nên Yoichi sẽ lịch thiệp trả lời. Bỏ qua việc người kia nói năng ra sao. Yoichi là người lịch sự dù tình cảnh của em hiện giờ thật ba chấm...
Cứ thế một bên hỏi một bên đáp. Yoichi không hiểu sao em có thể kiên nhẫn đứng đây nói nhảm với tên đầu trắng kia nữa. Vì tự do nên em quyết định rút nhanh khỏi đây. Nói vài câu qua loa rằng bản thân có việc nên đi đây mà chạy vụt đến bên cửa. Tay cầm lấy nắm cửa chuẩn bị mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (AllIsagi)
Fanfiction⚠️Ooc nặng, thô tục. Thể loại: BL, np, r18... Ai không thích làm ơn đừng đọc, đừng phỉ báng vì mỗi chap là một ý tưởng cốt truyện của ad. Không nhận gạch đá. HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ LỊCH SỰ