Yoichi vừa chuyển đến một ngôi trường gần nhà để tiện cho việc đi lại. Em hiện đang sống một mình tại ngôi nhà đã từng ấm áp trước kia.
Tại sao gọi là đã từng ư? Vì cha mẹ em đã mất do tai nạn vào năm em 6 tuổi. Dù vậy em vẫn có thể sống thoải mái đến giờ nhờ vào số tiền cha mẹ để lại. Nói gì chứ nhà Yoichi không thiếu tiền.
Tuy an nhàn là thế nhưng em cũng biết buồn chứ. Cảm giác cô độc mỗi khi trở về ngôi nhà mà trước đây đã từng ấm áp, náo nhiệt ra sao. Cảm giác đó phức tạp lắm...
Nói về tình hình hiện tại của em đi. Sau khi Yoichi chuyển đến ngôi trường cao trung danh giá này thì nhanh chóng em đã trở thành thủ khoa của khối.
Từ khi chuyển đến một môi trường mới tinh thần em trở nên phấn chấn hơn. Ở đây em vừa học giỏi, tính tình lại tốt bụng hay giúp đỡ mọi người và không tự cao. Điều đó khiến em trở thành mục tiêu theo đuổi của các nữ sinh thậm chí là cả nam sinh. Ai bảo em vừa ngoan vừa hiền lại đáng yêu làm chi.
Một thời gian sau, cả khối liền bùng nổ một tin nóng. Tiểu bảo bối nhỏ của khối đã có người yêu và là một tên đực rựa. Hội chị em vì tình này mà vỡ mộng ôm gối khóc tu tu. Còn bọn nam sinh thì tên ôm tim gục ngã, tên ngồi một góc bần thần mà lẩm bẩm như tự kỉ.
Và tên may mắn trở thành người yêu của em là một người bằng tuổi học cách lớp em hai phòng. Tên đó theo nhận xét của mọi người thật ra cũng tốt. Gia cảnh cũng thuộc dạng có điều kiện, đẹp trai, học cũng giỏi. Coi như là khá xứng đáng với em rồi.
Em và anh ta có khoảng thời gian êm đềm bên nhau. Cuối cùng cũng xuất hiện một người bên cạnh Yoichi mỗi khi em mệt mỏi hay tủi thân. Và em tình cờ phát hiện thanh mai trúc mã của mình cũng theo học ngôi trường này!
Từ vụ tai nạn năm xưa em đã chuyển đến nơi khác sinh sống thành ra mất liên lạc với người ấy. Cậu bạn đó tên Bachira Meguru. Với mái tóc đen và bên trong đuôi tóc mang sắc vàng cùng thân hình nhỏ con hay bám người đó trông cậu ấy cũng thật đáng yêu.
Em hay gọi cậu ấy là con ong vàng. Đáng yêu thì có đáng yêu nhưng chọc giận cậu ấy đảm bảo sẽ bị chích thê thảm. Em từng chứng kiến cậu ấy tức giận là khi lúc nhỏ có một thằng nhóc nào đó tới trêu chọc em gì đó đến nỗi khiến em khóc một cách uất ức.
Ngay lúc đó Bachira từ đâu phóng đến với khuôn mặt sát khí khác xa thường ngày mà đập thằng nhóc ra bã. Báo hại tên nhóc đó đi khâu cả đống mũi trong bệnh viện. Gia đình nọ cũng rén mà chuyển đi nơi khác.
Bachira lúc tức giận là thế chứ bình thường cậu ấy đáng yêu lắm.
__________________Bachira có một người bạn thanh mai trúc mã và người ấy là con trai. Dù là con trai nhưng Yoichi lại mềm mềm nhỏ nhắn rất đáng yêu khiến cậu chỉ muốn mãi ôm ôm Yoichi vào lòng.
Sóng gió ập tới. Nhà Isagi gặp nạn khiến Yoichi sống đơn độc trong khi còn quá nhỏ để đón nhận mọi việc.
Cậu muốn giúp nhưng bản thân còn quá nhỏ sao có thể làm nên trò trống gì. Bỗng một ngày hay tin Yoichi đã chuyển đi...không một thông báo, không một lời nhắn. Chỉ đơn giản là rời đi, từ đó bặt vô âm tính.
Bachira Meguru này xin thề trong tương lai phải gặp lại Yoichi bằng mọi giá. Sẽ luôn bên cạnh em, là chỗ dựa vững chắc cho em, yêu thương và dành trọn cho em những thứ tốt đẹp nhất.
________________Ngày gặp lại nhau cậu chứng kiến cảnh em đang tay trong tay với kẻ khác. Giây phút đó có một thứ gì đó nổi dậy trong cậu.
Ngày X tháng X năm Y
Bạn trai của Yoichi qua đời.
Tin này đã tạo một cú sốc lớn cho em. Hôm qua hai người còn cùng nhau đi chơi rất vui kia mà. Yoichi một lần nữa chìm trong tuyệt vọng...
Cơ hội như đến với Bachira, từ khi chuyện đó xảy ra cậu hàng ngày luôn bên cạnh em. Ra sức chăm sóc, nói những câu an ủi, hay đơn giản dành cho em cái ôm tạo cảm giác an toàn.
Không biết Yoichi có phải đã thiếu tình thương đâm ra dễ dàng bị tiếp cận hay không khi ngay sau đó em đã động lòng với cậu bạn thanh mãi trúc mã của mình. Nhưng em nào biết đây là quyết định dại dột của mình.
Vào một ngày đẹp trời em bất ngờ đến nhà riêng của Bachira. Dù sao hai người cũng đang hẹn hò nên cậu ấy đã đưa cho em chìa khóa nhà với điều kiện trước khi đến phải thông báo cho cậu ấy.
Bước chân vào nhà mọi thứ vẫn không có gì lạ. Em tiến lên tầng trên, mắt thấy căn phòng bình thường luôn khóa chặt của Bachira nay đang khép hờ chừa một khoảng trống. Em tò mò đẩy cửa vào. Và một kinh hỉ chào đón em.
Khắp căn phòng dán đầy những bức ảnh của em. Yoichi nhận ra một số tấm chụp lúc em chưa gặp Bachira nữa kìa. Còn có tấm em với người yêu cũ bên nhau nhưng hình ảnh người đó bị rạch nát đến tàn tạ.
Yoichi lúc này sợ rồi. Em đứng như bị đóng băng tại đó. Cơ thể chợt run khi nhớ đến cảnh Bachira dịu dàng nhìn em, âu yếm ôm em, và cả những hành động thân mật khác. Tất cả những thứ đó hiện giờ khiến em thấy kinh tởm đến tột cùng.
"Ara~ Yoichi biết hết rồi nè. Lại còn vào nhà tớ mà không báo trước nữa. Thật hư nha~. Hư thì phải phạt chứ nhỉ~"
Bachira không biết từ khi nào đã trở về và chứng kiến mọi việc. Thật là cậu đang rất phấn khích đây. Việc che dấu hành vi thật là khó khăn trước mặt em. Nhưng bây giờ thì cậu không phải lo nữa rồi. Yoichi đã biết hết thì cậu sẽ hảo hảo yêu thương...
"Đ...đừn..g...mà...c..chậ..m...ch..út...t..ôi..đ..đau...á...hức...aa..ưm..."
"Em phải xưng hô thế nào Yoichi. Cả việc cầu xin anh cũng đã dạy cho em rồi mà nhỉ!"
"Áaaa...hức...hic...xi..n...lỗi...a..Me..guru..a..ưm...x..xin...an..h...ch..chậm...chú..t...a...e..em...đa..u..."
"Vì Yoichi ngoan nên sẽ được thưởng a"
'Đừng bị vẻ ngoài ngây thơ đánh lừa
Biết đâu ẩn sau lớp mặt đó lại là một kẻ máu lạnh. Kinh tởm đến cùng cực
Là sói đội lốt cừu
Đã là sói thì sẽ xác định con mồi và bay vào cấu xé
Không thể thoát'
_________________________________________
Ngày viết : 24/1/2023
Xuất bản : 25/1/2023
05:38 AM
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (AllIsagi)
Fanfiction⚠️Ooc nặng, thô tục. Thể loại: BL, np, r18... Ai không thích làm ơn đừng đọc, đừng phỉ báng vì mỗi chap là một ý tưởng cốt truyện của ad. Không nhận gạch đá. HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ LỊCH SỰ