(BarouIsa) Sếp

2K 183 4
                                    

Trụ sở chính của tập đoàn BI tọa lạc trong một vùng đắt đỏ ở Shibuya, là nơi mà năng lực được ưu tiên hết thảy. Dù có mối quan hệ hay dùng tiền đút lót cũng không thể được nhận vào. Một môi trường nghiêm túc như thế đương nhiên người đứng đầu cũng không phải hiền lành gì.

Barou Shouei là một kẻ độc tài trong mắt dư luận, là một người sếp khó tính trong mắt nhân viên nhưng không kém phần mưu mô. Khiến cho sếp thật sự tức giận thì một là chết không toàn thây, hai là như một. Đấy là câu nói muôn thuở mà cấp dưới truyền miệng nhau.

Trụ sở chính là một tòa nhà rất cao, ngỡ như xuyên qua tầng mây vậy. Trên tầng cao nhất là phòng làm việc của CEO tập đoàn BI. Nếu hiện giờ có ai đó xông vào chắc chắn sẽ nhìn thấy cảnh mà họ không ngờ được. Bàn làm việc nơi thường xuyên chất đống giấy tờ cần xử lí thì bây giờ đang có thân ảnh của một thiếu niên nằm trên đó và thiếu niên ấy còn khỏa thân, giấy tờ thì rơi tán loạn dưới sàn.

Thiếu niên trắng nõn nà đang cố tránh né từng cái sờ soạn trên người mình. Miệng không kiềm được rên vài tiếng khe khẽ chọc người nghe. Cơ thể có lúc không kiềm được mà rung lên, hai đầu vú hồng hào nhô lên cao vì bị đụng chạm. Và người đang thưởng thức mỹ cảnh là vị sếp mà nhân viên luôn phải dè chừng khi đối mặt.

Barou gã đang cố kiềm chế để không lao vào cấu xé thỏ con trước mắt. Gã muốn trêu đùa chú thỏ nhỏ này đến mức không chịu được mà cầu xin gã thỏa mãn cơ thể dâm đãng kia.

Tay gã mon men đến lỗ nhỏ hồng hào đang rỉ chút nước dâm kia. Hai ngón tay thô to đâm vào lỗ nhỏ, vì đột ngột đâm vào nên gã cảm nhận rõ ngón tay mình bị hút chặt thế nào. Bàn tay còn lại cũng không rảnh rỗi mà vỗ vào mông Isagi khiến nó đỏ lên in rõ dấu tay của gã.

"Chơi nhiều lần mà cái lỗ này vẫn chặt vậy sao đĩ nhỏ"

Lời nói thô tục nhưng khi vang lên trong tình cảnh này thật sự kích thích người nghe.

"Hức...sếp đừng đánh mông em nữa. Đang trong giờ làm việc mà, phía dưới của em sẽ chịu không nổi mất"

Yoichi khẽ nức nở nói. Đùa à, từ khi em làm trợ lý của gã thì không lúc nào em được yên. Hầu như trong giờ làm việc đều bị gã lôi ra chịch muốn nát mông mới thôi. Độc tài gì đó trong lời đồn em méo tin, gã trong mắt em chỉ là con sư tử động dục sơ hở là đè em ra đụ.

"Câu này em nói bao nhiêu lần rồi mà có tác dụng đâu. Chẳng phải mỗi lần 'được' tôi chịch em đều kêu sướng à."

Đây không phải câu hỏi, mà là khẳng định.

'Sướng thì kêu thôi chứ sao'. Bé mầm nào đó nghĩ

"Sếp dừng lại đi, hôm qua đã làm rồi, em không làm nổi nữa....Aaa~"

"Em không nổi thì cứ nằm yên rên rỉ đi. Để tôi giúp em sung sướng"

Lỗ nhỏ đang hút lấy ba ngón tay của gã, Barou di chuyển ngón tay khuấy đảo lỗ dâm. Ngón tay làm hành động như lúc chịch nhau, rút ra đâm vào liên tục, đôi khi còn nguấy mạnh vào điểm sướng nằm sâu bên trong khiến Yoichi cong eo rên lớn.

Cảm thấy đã đủ, Barou liền cởi sạch quần áo. Tay nắm lấy eo của Yoichi kéo xuống dương vật thô to nổi đầy gân, hông gã cũng dập vào khiến dương vật đâm một phát lút cán.

"Aaaaa....hức....sâ..u...qu..á....ch..chậm...nhẹ...l..lại....ư...a...hức..."

Dù đã khuếch trương lỗ nhỏ bao nhiêu lần nhưng gã lúc nào cũng đâm dương vật mạnh như vậy khiến em chịu không nổi. Nhưng Yoichi không thấy đau, em chỉ thấy sướng thôi. Dương vật thô to đến nổi có thể thấy nó gồ lên trên bụng em. Cảm giác được nhồi đầy bằng dương vật của gã khiến em thấy hạnh phúc. Cái eo của gã dập thật mạnh như muốn đụ em đến nát. Tay gã bao trọn cơ thể em, kéo em áp sát vào cơ thể cường trán của gã như muốn giam em lại vậy. Môi bị kéo vào nụ hôn sâu đầy dục vọng, lỗ nhỏ bị dập mạnh không thương tiếc.

"Aa...ha...ức...sướ..ng...sướng....n..nữa....đi....em...m..muố..n...sếp....đụ....mạ..nh.."

"D..dập...mạnh....n..ữa....aaa....ha...yê..u..sếp....y...yêu...cặc...to...củ..a...sếp...nữa..."

"Ha đúng là đĩ dâm, tôi đụ chết em. Đụ em đến khi nào không thể rời được con cặc của tôi"

"Aaaaa....vân..g....đụ...đụ...em....em....th..thí..ch....lắm...aa...m..muốn....tin..h....aa..tinh...trùng...aaaa..."

Kết cục của trận làm tình đương nhiên Yoichi bị đụ như sắp nát. Gương mặt em đỏ ửng, nước bọt chảy vì bị đụ không thể khép miệng, mắt hơi trợn vì sướng. Lỗ nhỏ được bắn đầy tinh trùng, nhiều đến mức không chứa được mà chảy dọc xuống hai mép đùi, rơi xuống cả sàn. Cơ thể đầy hôn ngân, cái eo thon hằn rõ vết tay bị gã nắm lấy.
____________________

Trong phòng làm việc, Barou mặt nghiêm nghị xem xét giấy tờ từ nhân viên đang đưa tới. Người nhân viên kia thì lạnh toát sóng lưng vì khí lạnh tỏa ra từ vị sếp kia. Khi được rời đi người đó liền thở phào lập tức rời khỏi mà không biết rằng dưới gầm bàn làm việc của sếp có việc dâm dục thế nào.

Yoichi quỳ ở gầm bàn, tay vịn đùi gã, miệng liên tục bú mút dương vật mà em yêu thích. Không biết từ khi nào em đã say mê thứ dục vọng với người sếp này mà không ngại làm việc dâm đãng dù có người khác trong phòng.

Barou khẽ hừ nhẹ, tay vịn đầu em đẩy mạnh vào dương vật của mình mà bắn tinh. Mắt thấy em nuốt mớ tinh gã vừa bắn, còn liếm sạch vài giọt tinh còn sót lại khiến gã không chịu được liền đè em ra đụ.

Yoichi rất vui khi có một người sếp tuyệt vời.
_________________________________________

Ngày viết : 25/8/2023
Xuất bản : 26/8/2023
                   01:15 AM



[BL] (AllIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ