Thật rạng rỡ. Thật chói lóa. Thật ấm áp.
Xung quanh thiếu niên ấy như có hào quang khiến anh đôi lúc liên tưởng tới thiên thần. Một thiên thần lỡ bước xuống chốn trần tục. Isagi Yoichi như một sự cứu rỗi, là người vực dậy tinh thần tưởng như tăm tối của nhiều người.
Chẳng biết từ lúc nào mà đôi mắt Kiyora luôn hướng về em một cách vô thức. Lần đầu thấy Yoichi là khi em bước vào đại của sảnh Blue Lock, đi cùng là một tên tóc trắng được gọi là quốc bảo Nhật Bản gì đấy. Khi đó anh không quan tâm mấy vì có quen biết gì đâu và trông em chẳng có gì đặc biệt.
Nhưng từ khi được thấy Yoichi ở những lần vượt qua vòng loại. Anh đã bị thu hút. Một người tưởng chừng vô cùng bình thường lại tiến hóa thật mạnh mẽ và vượt trội. Xung quanh là ánh sáng, là luồn khí bí ẩn khiến người khác khi nhìn vào không kiềm được muốn lại gần. Cặp đồng tử xanh tựa như đáy đại dương lại có chút sắc tím mơ mộng càng khiến người nhìn bị thu hút. Đôi mắt ánh lên sự e dè nhưng không kém phần kiên định và khát vọng.
Người tưởng chừng bình thường ấy lại đánh bại nhiều kẻ được coi là thiên tài. Khiến những kẻ đó xem em như một người đặc biệt và biến em thành mục tiêu của mình.
Kiyora muốn giữ lấy ánh sáng ấy, muốn chiếm nó làm của riêng, muốn nó chỉ thuộc về mình. Nhưng anh có đủ nhận thức để biết được không chỉ bản thân có ước muốn ấy, những kẻ khác cũng đang muốn chiếm lấy thứ ánh sáng đó, sắc xanh kì bí đã lôi cuốn họ.
Anh ghen tị, tại sao lại không được ở cạnh em từ sớm, tại sao không được tiếp xúc với em dù chỉ một lần. Có lẽ anh không đủ nổi trội, không đủ ấn tượng đi. Vậy lần này anh chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với em.
Anh đã cưỡng hiếp em. Phải, Kiyora đã cưỡng hiếp Yoichi. Sự ái mộ từ khi nào đã trở thành dục vọng méo mó. Dù bị ghét thì sao chứ, anh mặc kệ. Dù cho anh đến sau nhưng lần đầu của em phải là thuộc về anh.
Rảo bước trên con đường như mê cung trong lam ngục này, Kiyora đang thấy thật phấn khích. Anh đang tìm thiên thần của mình, điểm đến là nhà tắm chung. Gần đây Yoichi hay tắm khuya, đúng là thói quen xấu. Nhưng anh nào biết từ khi bị cưỡng hiếp, Yoichi sợ phải gặp anh đến mức nào nên em phải đợi đến khuya vì giờ đó mọi người đều ngủ. Em có thể tắm mà không sợ hãi, cũng như gột rửa cơ thể thật sạch để xóa đi dấu vết tình dục kinh khủng ấy trên người.
Xoạch
Cửa tự động mở ra, vì là nhà tắm chung nên không gian rất rộng. Hơi nước tỏa ra khắp phòng khiến tầm nhìn bị giảm đi. Yoichi đang ở khu sâu nhất trong phòng, em sợ người đó sẽ đến đây nên cố tình ở chỗ này. Khi sợ hãi con người sẽ thế này nhỉ, tránh càng xa nơi có mối nguy hiểm càng tốt. Nhưng xui xẻo thay đêm nay em không trốn được nữa.
Cơ thể bị Kiyora vật ra sàn, hai tay bị khóa chặt được cố định trên đỉnh đầu. Cơ thể trần trụi có nhiều dấu xanh tím mờ mờ. Là những dấu hôn, vết cắn trong lần bị cưỡng hiếp đó, sau một thời gian nó đã mờ. Cứ nghĩ sẽ bình yên trôi qua nhưng có lẽ hôm nay cơ thể em sẽ phải nhận những dấu mới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (AllIsagi)
Fanfiction⚠️Ooc nặng, thô tục. Thể loại: BL, np, r18... Ai không thích làm ơn đừng đọc, đừng phỉ báng vì mỗi chap là một ý tưởng cốt truyện của ad. Không nhận gạch đá. HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ LỊCH SỰ