(SaeIsa) Đêm mộng (1)

4.9K 419 27
                                    

"Aa...a..c..cầu...anh...c..chậ..m..lại...hức...c..chịu...kh..khô...ng...nổ..i...a..á..."

Bạch bạch. Nhóp nhép...

Tại căn phòng vip của quán bar vang lên từng đợt ám mụi và âm thanh giao hợp không ngừng khiến người nghe thấy cũng đủ hiểu bên trong đang làm gì.

Tiếng rên, tiếng thở dốc, tiếng gầm gừ khi đạt được khoái cảm cùng âm thanh giao hợp phát ra liên tục. Trong căn phòng sang trọng có thể thấy rải rác quần áo bị vứt lung tung như thể hiện trần trụi hành động của hai thân ảnh đang cuốn lấy nhau trên giường.

Nam nhân to lớn phía trên không ngừng thúc lấy thúc để người dưới thân một cách mạnh bạo. Thiếu niên phía dưới chỉ có thể nằm yên chịu mọi sự đụng chạm mà rên la. Tiếng rên vừa sung sướng lại thật thống khổ khi cự vật to lớn kia không ngừng xỏ xiên vào điểm mẫn cảm như muốn nghiền nát nó ra.

Yoichi giờ phút này dần chìm sâu vào dục vọng không đáy. Cơ thể dáng chặt vào nam nhân đang không ngừng khiến em thoải mái kia. Dục vọng ập tới khiến thiếu niên trẻ tuổi không thể ngăn cản mà lún sâu vào nó.

Trải qua một đêm tình ái không đợi người kia tỉnh giấc. Yoichi đã mặc lại quần áo mà rời đi. Cơ thể đau nhứt cố gắng đi từng bước khập khiễng rời khỏi nơi chứa đầy dục vọng của con người.

Về đến nhà em vội đi tắm, cố gắng lấy mớ dịch ở địa phương xấu hổ kia ra. Tên đó vậy mà bắn vào bên trong em.

Tiến đến chiếc giường êm ái mà đặt lưng xuống nhắm mắt hồi thần. Hình ảnh dâm dục đêm qua chợt hiện về, Yoichi da mặt mỏng vùi đầu vào gối liền say giấc. Cơ thể vì mệt chỉ mặc độc nhất chiếc áo sơ mi trắng dài đến đùi. Để lộ những vết hôn, vết bầm tím do dư âm tối qua để lại.
__________________

Sau khi rời khỏi căn phòng kia. Sae cứ hễ nhắm mắt lại nhớ tới thân ảnh trắng nõn bị gã chơi đùa đến khi đầy vết tích tình ái. Còn nhớ khi tỉnh dậy liền không thấy người đâu. Trên bàn có một sấp tiền còn lại thì không có lời nhắn gì. Điều đó khiến gã tức điên.

Lần đầu tiên trong đời Itoshi Sae cảm giác bản thân như trai bao bị người ta chơi một đêm liền xách đít bỏ đi.

"Ha được lắm. Tôi thật sự rất muốn gặp lại em đó mèo nhỏ~"

Về phía em thì sao. Lần đầu tiên của em lại trao cho một người xa lạ. Lại còn là một tên đực rựa! Nhưng tên đó cũng đẹp trai đấy. Coi như Yoichi cũng không chịu thiệt cho lắm....

Mà sao em lại nghĩ như vậy chứ. Không lẽ em thích bị con trai ch*ch chắc. Yoichi khẩn thiết phủi bỏ suy nghĩ đó...
________________

Có duyên ắt gặp lại. Câu này quả thật không sai.

Yoichi đến một nhà hàng cùng với cha của em. Nghe bảo phải đón tiếp đối tác lớn nào đó của công ti. Bình thường mấy chuyện kinh doanh này em có bao giờ tham gia. Nhưng phía đối tác lại yêu cầu cha em hãy dẫn em theo. Yoichi cảm thấy bất an khi đến đây a.

Đến căn phòng được đặt riêng em cùng cha bước vào. Bên trong có một người đàn ông lớn tuổi nhưng tướng mạo còn phong độ lắm. Cha em khi thấy ông ấy liền niềm nở tiến tới bắt tay xã giao. Em rón rén đi theo sau và bất ngờ chưa. Mái tóc nâu đỏ, cặp đồng tử lục sắc cùng hàng mi dưới dài cùng khuôn mặt thờ ơ kia. Là tên tình một đêm mấy hôm trước!

Yoichi lúc này không rét mà run. Sao bây giờ em mới nhìn thấy tên này chứ. Gã đang nhìn em trong khi khuôn mặt không biểu hiện cảm xúc gì. Điều đó làm em thấy hoang mang và sợ hãi.

Hình ảnh đêm đó chợt hiện về trong đầu. Âm thanh dâm dục của sự va chạm, tiếng rên rỉ sung sướng, cũng những vết tích mà gã để lại vẫn còn in trên người em ẩn sau lớp áo dày.

Đừng nhìn bề ngoài có chút gầy gò của gã mà xem thường. Gã khiến toàn thân em nhứt mỏi và không thể đi đứng bình thường trong nhiều ngày đấy!

"Xin chào Isagi Yoichi, rất vui khi gặp lại. Tôi là Itoshi Sae!"

Sae phá vỡ khuôn mặt thờ ơ thường ngày nở nụ cười trông thật nham hiểm. Vẻ mặt lại đầy hứng thú nhìn thẳng vào mắt em không chút kiên dè.

Hai ông bố vui vẻ thảo luận công việc, không để ý tới không khí khó nói của hai người con trai. Khi nghe lời nói cya Sae hai bên bất ngờ mà hỏi em và gã có quen nhau sao. Gã nhanh nhảu trả lời với nụ cười gợi đòn.

"Không những quen mà còn rất thân đó ạ"
_________________

Tình cảnh trong căn phòng đặt riêng chỉ có mỗi Yoichi và Sae. Hai ông bố kia đâu ư? Nghe bảo là đi đến chỗ đối tác khác rồi.

Yoichi la hét trong thâm tâm. Ai đến cứu bé. Tên tình một đêm kia cứ nhìn bé như muốn ăn tươi nuốt sống ngay tại chỗ vậy.

Mắt thấy Sae đứng dậy mà tiến lại gần mình. Em liền đứng lên lên định bỏ chạy khỏi đây nhưng sao có thể nhanh bằng gã. Em quên rằng nghề nghiệp của gã là cầu thủ bóng đá rồi ư.

Sae cầm tay em ghị chặt, áp sát cơ thể mà đè em lên bàn. Thức ăn trước đó đã kêu người dọn đi rồi. Gã thật chu đáo a.

"A-anh làm gì. Mau bỏ tôi ra tên khốn"

Yoichi đang hoảng mà cựa quậy cơ thể mong có thể thoát khỏi móng vuốt của tên này. Hai tay bị ghim chặt trên đỉnh đầu chỉ bằng một bàn tay to lớn của gã.

"A~ sao em lại rời đi chứ, còn xem tôi như trai bao hưởng thụ xong lại bỏ đi không tung tích. Nhưng bây giờ gặp lại rồi a. Đừng hòng bỏ trốn khỏi tôi lần nữa~"

Gã thì thầm bên tai em. Từng lời nói cùng hơi thở nóng bỏng của gã khiến tai em đỏ hết cả lên. Giọng điệu có chút biến thái khiến em thấy bất an.

"Ahaha t-tôi nhớ ra phải về mang cún con đi triệt sản a. Khi khác gặp lại sẽ hàn huyên tâm sự tiếp. T-tạm biệt"

Yoichi lần đầu sử dụng bạo lực với người khác. Ngay khi Sae thì thầm bên tai em liền tung cú đá dứt điểm vào chỗ hiểm. Gã tái mặt khuỵa xuống mà dùng tay che chắn địa phương của mình.

Em nhân cơ hội liền viện cớ vài câu sau đó co dò bỏ chạy. Ông trời còn thương em lắm. Không nỡ để em rơi vào tay biến thái nữa đâu.

Isqgi Yoichi thề câu nói vớ vẩn đó chứa đầy ẩn ý mà em đặt trên người gã. Em muốn đem gã đi triệt sản để không tự tung tự tác giữa thanh thiên bạch nhật nữa a.

Yoichi cảm thấy bản thân hôm nay thật ngầu, thật đẹp trai.

_________________________________________

Ngày viết : 2/2/2023
Xuất bản :  9/2/2023
                    22:00 PM

[BL] (AllIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ