Yoichi có một người anh họ rất xa. Cả hai lại hiếm khi gặp nhau. Lúc nhỏ em hay chơi với người anh đó lắm nhưng từ khi vào tiểu học đã không còn gặp lại. Nghe đâu gia đình anh ấy đã định cư ở Mĩ đến nay chưa có một chút thông tin nào.
Thời gian cũng sẽ bỏ qua mọi thứ tiếp tục xoay chuyển. Bỏ lại con người, bỏ lại vật chất, và bỏ lại cả quá khứ tưởng chừng bị lãng quên.
Trải qua bao năm tháng thứ cuối cùng còn tồn đọng trong em chỉ có mái tóc đỏ pha sắc hồng của người ấy. Mái tóc của người luôn vỗ về em, bên em vào những năm tháng tuổi thơ. Sắc đỏ ấy không khiến ta thấy chói mắt vì đã pha sắc hồng dịu dàng. Tựa như buổi hoàng hôn cuối cùng em và anh ấy cùng ngắm nhìn khi còn ở bên nhau. Nhưng tất cả cũng chỉ là quá khứ. Quá khứ mà em luôn khắc cốt ghi tâm.
_________________Thời tiết chuyển sang thu. Khắp nơi được bao phủ bởi sắc đỏ.
'Như mái tóc người ấy'.
Em chợt nghĩ
Cũng đã hơn nửa năm, lại sắp thêm một năm mới rồi, mọi thứ trôi qua với em nhanh như một cái chớp mắt. Mà khi ta trải qua mọi thứ và nhìn lại thì mới thấy nó nhanh thôi. Thời gian vẫn trôi theo guồng quay của nó mà.
Bao lâu rồi em chưa được nghe giọng người đó, chưa được trông thấy bóng dáng và gương mặt đó. Yoichi cũng thầm khâm phục bản thân khi vẫn chờ đợi người ấy tại nơi đây.
Con đường lá phong đỏ thẫm. Nơi hai người từng ước hẹn khi nhỏ. Có lẽ với một số người lời nói khi nhỏ chỉ là một thứ nhỏ nhặt và trẻ con. Nhưng với em và người ấy thì đó là một ước hẹn thật sự nghiêm túc. Một lời hứa đôi bên phải thực hiện dù xảy ra chuyện gì. Một lời hứa trong quá khứ...
__________________
Năm Yoichi và Hyoma 4 tuổi.
"Hyo - chan, Yoichi tới chơi với anh nữa nè"
Bóng dáng nhỏ bé của Yoichi lon ton chạy đến bên cạnh một cậu bé khác đang ngồi trầm tĩnh ở thảm cỏ xanh. Lúc này cậu bé trước sau như một giữ khuôn mặt trầm tĩnh khi nghe thấy tiếng nói trong trẻo kia liền quay qua nhìn bé con trước mặt bằng ánh mắt dịu dàng và trìu mến.
"Ichi cưng đến rồi, lại đây anh nựng má chút nào"
Hyoma vẫy tay gọi bé con đến bên cạnh. Yoichi cũng ngoan ngoãn chạy đến bên anh ngồi yên cho anh tùy ý chạm vào đôi má phúng phính của mình.
Từ lần đầu gặp người anh họ này bé Yoichi liền rất thích. Hễ gặp mặt là bé lại đu bám theo người ta không buông. Chigiru Hyoma tuy còn nhỏ nhưng tính cách lại khá trầm ổn. Dù hiện tại chỉ là một đứa trẻ nhưng nhan sắc phải gọi là mỹ mạo vô thường.
Mái tóc đỏ hồng không khiến ta thấy chói mắt dài đến cổ. Hàng mi dài cùng đôi mắt hồng ngọc khi nhìn vào khiến ta chìm sâu vào nó. Đặc biệt thứ thu hút người khác chính là gương mặt mang nét nữ tính nhưng lại không ẻo lả, mềm mại nhưng lại nam tính quyến rũ. Một vẻ đẹp theo Yoichi là phi giới tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (AllIsagi)
Fanfiction⚠️Ooc nặng, thô tục. Thể loại: BL, np, r18... Ai không thích làm ơn đừng đọc, đừng phỉ báng vì mỗi chap là một ý tưởng cốt truyện của ad. Không nhận gạch đá. HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ LỊCH SỰ