Irin và Becky lái xe về thành phố theo địa chỉ mà Sarocha gửi. Becky ngồi ở ghế phụ, thấy có chút lỗi nói: "Phiền cậu quá, đã hết giờ làm việc còn bắt cậu phải theo mình thế này!"
Irin: "Đây cũng là trách nhiệm của mình mà."
Chuỗi sự kiện trong đoàn phim ngày hôm nay khiến Irin cũng không khỏi choáng ngợp.
Rõ ràng, cô và Becky chỉ là mối quan hệ công việc giữa quản lý và nghệ sĩ, nhưng sau hai năm thân thiết với nhau, Irin đã coi em như em gái ruột của mình, nghĩ tốt cho em.
Nghĩ đến mối quan hệ không rõ giữa Becky và Sarocha. Irin cảm thấy có chút lo lắng. Bên kia là một người gia thế không phải dạng vừa, chỉ cần giậm nhẹ chân cũng khiến cả đám người sợ hãi. Becky chắc chắn có mối quan hệ với cô ấy, chỉ là cô không biết là tốt hay xấu.
Hợp lý mà nói, nếu có được sự ưu ái của Sarocha, sự phát triển tương lai của Becky trong làng giải trí chắc chắn sẽ diễn ra suôn sẻ. Nhưng sau đó thử nghĩ xem những người có chí hướng cao như Sarocha lại chân thành với em? Sự nhiệt tình của cô ấy có thể tồn tại được bao lâu? Irin thầm thở dài, thực sự sợ rằng Becky sẽ bị tổn thương.
Theo sự chỉ dẫn, xe cuối cùng cũng lái vào một khu biệt thự cao cấp và dừng lại trước một ngôi biệt thự.
Irin nhìn chung quanh, có chút bối rối, "Hình như là chỗ này?"
Becky không ngờ rằng Sarocha lại đặt hàng ở một nơi như vậy. Chỉ là hẹn cùng nhau ăn tối, sao lại đến khu biệt thự? Đây có phải là nhà của cô không?
Cả hai bước xuống xe.
Lúc này cửa biệt thự mở ra, một người đàn ông trung niên ăn mặc chỉnh tề nở nụ cười đắc ý chào hỏi: "Thưa là tiểu thư Armstrong?"
Becky gật đầu.
Nam nhân cười càng hăng hái, cúi người vươn tay hướng hai người bọn họ, "Mời theo lối này. Tiểu thư Chankimha đã ở bên trong đợi rồi."
Becky gật đầu và đi theo anh ta.
Irin tăng tốc đi tới bên Becky, hỏi người đàn ông: "Đã đến chưa?"
Người đàn ông quay lại, nở một nụ cười ấm áp và trả lời: "Gần đây thôi, thưa cô. Hôm nay tiểu thư Chankimha đến dùng bữa, nên cô ấy cũng đặc biệt dọn dẹp khu này."
Irin ngạc nhiên hít một hơi, quay đầu lại, liếc nhìn Becky.
Khi hai người bước vào, phát hiện trong biệt thự có hầm nhỏ, cách trang trí có thể so sánh với khách sạn hạng sang. Trong đại sảnh tầng một treo một ngọn đèn pha lê cực lớn, sàn lát đá cẩm thạch sáp ánh sáng vàng, có thể phản chiếu bóng người. Irin có thể ngửi được mùi tiền tràn ngập trong không khí.
Irin nhìn xuống trang phục của mình, rồi nhìn áo phông trắng và quần jean của Becky. Nhưng Becky lại không quan tâm.
Người đàn ông gõ cửa và bước vào:
"Tiểu thư, cô Armstrong đến rồi!"
Cửa mở, phòng cũng không lớn nhưng lại trang trí sang trọng, cổ kính. Bên trong một chiếc bàn nhỏ bằng gỗ,
Sarocha ngồi ở giữa, đeo kính và đang làm việc. Trong phòng còn có một người đàn ông, trong bộ vest và giày da, ngồi bên cạnh cô, Nattha.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECK - Trốn Không Thoát
FanfictionNgười ta có thể lên giường với nhau khi không yêu nhưng cảm xúc trong những nụ hôn thì không thể che giấu được. 🌷Kết: HE