6 giờ sáng.
Becky bị đánh thức bởi âm thành sột soạt bên ngoài. Em ló đầu ra khỏi chiếc giường êm ái, nhìn Sarocha đang đứng trước tủ quần áo, trên người mặt chiếc áo sơ mi xanh đen.
Becky nhìn lại đồng hồ bên cạnh giường, ngơ ngác hỏi, "Sao chị dậy sớm vậy?"
Sarocha nghe thấy giọng nói quay lại, "Chị làm em giật mình sao?"
Becky ngơ ngác ngồi dậy khỏi giường, gương mặt ngái ngủ, mái tóc dài buông xõa trước ngực, trông lười biếng nhưng lại rất quyến rũ.
Đang cài cúc áo đến nửa chừng, Sarocha dừng lại bước đến bên giường, cúi đầu hôn em, nhẹ giọng nói, "Hôm nay ở công ty có vài việc gấp cần chị. Em cứ ở nhà ngủ thêm chút nữa nhé!"
Becky đưa tay ra, ôm lấy cô, "Em muốn ở bên chị cơ ~"
Trong ánh mắt mang theo ý cười, Sarocha nói, "Khó lắm em mới được nghỉ một hôm. Ở nhà ngủ thêm một chút không thích sao?"
"Chị không muốn ở nhà với em sao" Becky vòng tay ôm lấy eo cô chặt hơn, kéo dài giọng điệu nhõng nhẽo, "Hai ngày nữa em phải quay lại đoàn phim. Hơn nữa còn phải bay qua Thượng Hải để quay phim. Có thể đợi đến khi quay xong chúng ta mới được gặp nhau."
Sarocha cúi nhẹ đầu, nhẹ nhàng xoa lưng em trấn an, "Nếu em nhớ chị thì cần nhắn, chị sẽ lập tức bay sang Thượng Hải để gặp em."
Becky nghe lời đề nghị của cô, em bật cười, sau đó nghĩ lại trong lòng có chút buồn, "Thôi đi! Từ Bangkok sang Thượng Hải cũng xa lắm, em không muốn chị mệt mỏi!"
"Chị không sợ mệt đâu mà. Được gặp em là tốt rồi!"
Hai người im lặng ôm lấy nhau một lúc, Becky mới buông ra, chật vật đứng dậy, "Em muốn đi tắm."
Sau đó, Sarocha bế em lên, đi vào phòng tắm và để em ngồi trên mặt bàn bằng đá cẩm thạch. Cô quay lại và định chỉnh vòi nước ấm nhưng lại bị em chặn lại. Becky duỗi chân ra và thành thạo móc lấy người cô lại gần mình.
Sarocha bị động tác của em làm cho đứng hình, quay đầu lại nhìn sâu vào mắt em, "Em làm gì đó?"
Nụ cười xấu xa hiện trên gương mặt Becky, em nhướng mày, "Em thích vậy đấy!"
Sarocha một tay ôm lấy chân em, chậm rãi hướng lòng bàn tay của mình lên, cúi người xuống với giọng nói trầm thấp, mang theo chút cảnh cáo: "Lại muốn khiêu chiến với chị hả?"
Becky ngả người ra sau, nụ cười càng nguy hiểm, "Rõ ràng chị cũng đang níu chân em lại."
Sarocha khịt mũi để bày tỏ sự không hài lòng của mình, sau đó vỗ nhẹ vào mông em xem như trừng phạt.
"Gấu con! Em còn như vậy sẽ trễ giờ làm của chị."
Becky bĩu môi.
Sarocha xoay người, bật công tắt vòi và đổ đầy nước vào bồn tắm. Đợi khi nước ấm vừa đủ, cô đưa Becky vào trong bồn, "Chị ra ngoài chuẩn bị bữa sáng cho chúng ta."
Thấy cô rời đi, Becky nhanh chóng nắm lấy cánh tay cô, tươi cười mời chào, "Chị không tắm cùng em sao?"
Sarocha không kịp phản ứng nên trên mặt lộ ra vẻ bối rối, "Mới có một đêm mà em hư hết rồi, Becky!"
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECK - Trốn Không Thoát
FanfictionNgười ta có thể lên giường với nhau khi không yêu nhưng cảm xúc trong những nụ hôn thì không thể che giấu được. 🌷Kết: HE