Chapter 22

5.9K 294 8
                                    

Irin đồng ý đi ăn trưa với cô và em nhưng bên trong thì chưa bằng lòng lắm.

Vỗn dĩ nàng và đoàn phim đã tốt bụng tổ chức tiệc sinh nhật cho Becky, ai ngờ cuối cùng bữa tiệc lại không có mặt em ở đó. Irin chưa bao giờ dáng vẻ như vậy của Becky, nàng cũng có chút giận dỗi. Nếu là người khác thì nàng đã chặt xác họ luôn rồi. Nhưng hôm đó chính nàn cũng nghe em nói chuyện qua điện thoại với đạo diễn rằng sẽ là đêm mang lại hạnh phúc suốt đời cho em.

Becky gửi cho nàng địa chỉ nhà hàng, Irin chỉ cần liếc nhìn là biết vị trí ở đâu.

Gần trưa, Irin mới xuống giường tắm rửa, trong lòng hào hứng sẽ gặp lại em và cũng biết một điều rằng Becky mời nàng đi ăn để chuộc lỗi.

Khi nàng đến nơi, người phục vụ đón với nụ cười niềm nở trên môi, vừa hướng dẫn đường đi cho nàng vừa hỏi: "Cô có phải là trợ lý của diễn viên Becky không ạ?"

Irin gật đầu.

Người phục vụ có hỏi thêm nhưng nàng chỉ trả lời cho qua loa. Nàng lên tầng ba và dừng lại trước cửa phòng riêng.

Nàng gõ cửa, nghe được sự đồng ý của bên trong thì đẩy cửa vào.

Cảnh tượng trước mắt trông không quen thuộc tí nào. Irin quay đầu lại, nhìn ra ngoài hành lang rồi lại nheo mắt khó hiểu. Nàng do dự, rồi lịch sử nói với những người bên trong: "Xin lỗi, tôi...hình như tôi đi nhầm phòng."

Sarocha đứng lên, cười nhìn nàng, "Không sai đâu!"

Đúng lúc này, cửa vệ sinh trong phòng riêng mở ra.

Becky từ bên trong đi ra, nhìn thấy Irin đang ngẩn người đứng ở cửa, em bối rối nói, "Irin! Cậu vào ngồi đi."

Nghe thấy em gọi, nàng nhìn Becky sau đó quay lại nhìn Sarocha.

"..."

Nàng đưa tay xoa xoa thái dương. Đặt túi xuống bàn ăn, tiện tay mở ghế ngồi xuống, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Sarocha đang đi về phía Becky, nhẹ nhàng nắm tay em kéo vào chỗ ngồi. Còn có vết ửng hồng trên cổ Becky.

Sarocha vẫy tay với nhân viên phục vụ.

Trong phòng riêng còn vài người đặc biệt khác, bầu không khí trầm mặc.

Chủ tịch Soul vẫn cảm thấy không thể tin được, mới do dự hỏi, "Tiểu thư...chuyện này ta nên hiểu thế nào đây?"

Sarocha mỉm cười với ông, sau đó quay lại nhìn Becky – người đang siết chặt tay cô.

Irin nhìn rõ hạnh động của giữa bọn họ. Còn gì không rõ ràng về mối quan hệ này nữa đâu?

Cuối cùng cô cũng dời ánh mắt khỏi Becky, nhìn Irin và mọi người, "Tôi xin lỗi vì tối hôm qua là tôi đã làm hỏng bữa tiệc của Becky và mọi người. Bữa ăn hôm nay coi như là một lời xin lỗi với mọi người."

Chủ tịch Soul và Đạo diễn không dám nhận, hai người sợ tới mức vội xua tay nói: "Tiểu thư đừng nói như vậy. Cũng chỉ là bữa tiệc nhỏ thôi!"

Sarocha luôn nở nụ cười dịu dàng với tất cả, "Không cần khách sáo như vậy, có thể cùng nhau ngồi ăn cơm làm đối tác."

FREENBECK - Trốn Không Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ