Chapter 10

5K 269 9
                                    

Flashback.

Mọi người lần đầu tiên nhìn thấy Becky đều cảm giác xa cách với em, nhưng sau thời gian thân thiết họ mới nhận ra rằng em không phải kiểu người lạnh lùng như vậy.

Em rất xinh đẹp, khuôn mặt thuần khiết trông như nữ sinh. Nhưng vẻ thuần khiết của em càng khiến loại người xấu xa "cạy" ra xem bộ mặt khác của em.

Lần đầu tiên Sarocha nhìn thấy Becky, cô đã đoán được vẻ bề ngoài không giống con người thật của em.

Beck đôi lúc giống như giọt nước suối trong veo, nhưng lại có lúc em như ly rượu vang với nồng độ mạnh nhất.

Tháng 12 ở London, đêm mùa đông lạnh buốt.

Sarocha không biết mùa đông tháng 12 cũng chính là sinh nhật của em.

Lúc đó, Becky đang theo học ngành Luật sư ở London, em khá cô đơn trên đất nước xa lạ này. Em cũng có vài người bạn thân thiết ở đây. Đầu mùa đông tháng 12, mọi người tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho em, sau đó cùng nhau đến Ronnie Scott's Jazz Club.

Tình cờ là ngày cuối tuần nên có rất nhiều người đến club, tiếng nhạc Jazz cùng tiếng cười nói của nhiều người khiến em chói tai.

Becky nhấp một ngụm cocktail đặc trưng của quán, đôi môi em cay cay.

Mấy đứa bạn xung quanh cười em. Tiếng cười rộn rã lại thu hút sự chú ý của nhiều người khác.

Becky ngồi giữa một nhóm người  bạn nước ngoài. Vẻ bề ngoài của em lạnh lùng, cho dù nói cười vẫn toát ra khí chất đặc trưng.

Dưới ánh sáng mờ ảo của club, khuôn mặt em trở nên ửng hồng, nét mặt tinh xảo cuốn hút nhiều ánh nhìn.

Xung quanh là nhịp sống hối hả, mùi rượu cay nồng kích thích thần kinh của tất cả mọi thứ nơi đây.

Becky không hề biết em đã thu hút sự chú ý của nhiều người, kể cả Sarocha.

Sarocha ngồi cách em không xa, cô đã nhìn em suốt buổi tối. Thật ra cô học ở Scotland, vì kì nghỉ đông nên cô trở về London cùng đám bạn vui vẻ. Họ cũng đang chơi một trò, Sarocha đang thua và bị phạt phải mời rượu người lạ.

Becky uống hết ly rượu, đôi mắt vẫn còn trong veo, hai má em ửng hồng càng thêm vẻ quyến rũ.

Sarocha cầm ly rượu bước tới.

Becky cũng phát hiện ra cô. Ở đây rất hiếm khi thấy được nét đẹp Châu Á, người đối diện em giống hệt một mỹ nhân.

Sarocha đến gần và nở nụ cười muốn mời em cùng uống rượu. Becky nhìn vào đôi mắt rạng rỡ của cô cũng không nỡ từ chối.

Mấy thanh niên xung quanh bỗng kích động huýt sao, hò hét.

Riêng Sarocha chỉ bình tĩnh cười, hai má đỏ bừng, không rõ có phải do rượu hay không.

Đám bạn thân thiết của Becky dần tản ra để tìm trò mới. Nhưng không được lâu, em đã nghe nhiều người lớn tiếng với nhau, thấy họ xô đẩy rồi chửi bới.

FREENBECK - Trốn Không Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ