Sáng hôm sau, Irin đón Becky đến phim trường.
Bộ dạng còn ngái ngủ của Sarocha ở cạnh cửa, chờ em hôn tạm biệt nhưng cả hai đều cảm thấy miễn cưỡng vì mới gặp đây phải xa nữa rồi.
May mắn là hôm nay mấy hoạt động quảng cáo đều diễn ra suôn sẻ.
Sự kiện cuối cùng trong ngày, Becky được sắp xếp để gặp riêng fans hâm mộ; cùng mọi người chơi một vài trò nhỏ. Đến lúc kết thúc trò chơi, em bước xuống sân khấu thì thấy Irin chạy đến bên cạnh mình. Vẻ mặt lo lắng, Irin kéo em vào một góc.
Becky thấy sắc mặt nàng không ổn, trong lòng có dự cảm không tốt, em hỏi, "Cậu có chuyện gì?"
Chắc hẳn là vấn đề quan trọng nên Irin liền ghé vào tai em nói, "Tầm một tiếng trước, blogger hơn 100 nghìn follower đã đăng một bài viết kèm vài hình ảnh thân mật của cậu với Sarocha. Còn có mấy nhận xét bịa đặt, đổ mấy lời không hay vào cậu."
Becky tối sầm mặt, "Giờ thì thế nào rồi? Cậu liên hệ với bên đó gỡ bài xuống chưa?"
"Mình đã liên lạc với họ rồi, nhưng người đó chưa xóa. "
Becky nghe nàng nói thì có chút lo lắng, "Sarocha có biết không?"
Irin gật đầu, "Natt vừa gọi cho mình nói bên phía Sarocha đang điều tra thông tin. Không bao lâu sẽ tìm ra được người đứng sau thôi."
Irin đưa điện thoại cho em nói thêm, "Lúc cậu trên sân khấu thì Sarocha có gọi, chắc lại lo lắng cho cậu rồi đấy."
Becky ậm ừ. Em mở Line thì thấy Sarocha đang soạn tin nhắn. Cô nói với em cứ chuyên tâm làm việc đừng lo, hãy cứ để cô giải quyết. Becky thở phào nhẹ nhõm. Em có gọi lại cho cô nhưng đầu dây bên kia không bắt máy, chắc là cô đang bận.
Vừa lúc staff đến gọi Becky lên sân khấu tiếp tục. Becky cúp điện thoại đưa nó lại cho Irin, an ủi nàng, "Mình cũng tin là Sarocha có thể xử lý được."
Irin biết rõ khả năng của Sarocha. Nàng mỉm cười với em, "Trời ơi, tui biết người yêu cô giỏi rồi! Quay lại sân khấu tiếp tục đi đừng để ảnh hưởng đó!"
...
Đến khi em hoàn thành xong phần của mình bước xuống lần nữa, Irin đã báo cáo hết những diễn biến mới nhất cho em.
"Studio cá nhân của cậu vừa đăng thông báo sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý giải quyết những bài viết sai sự thật về cậu trên mạng. Mới đăng thông báo được xíu thì tên kia xoá hết bài luôn."
"Studio cá nhân của mình được lập luôn rồi sao?" Becky có chút kinh ngạc hỏi lại.
Irin nhìn xung quanh, nói nhỏ với em, "Vẫn còn một số hợp đồng chờ cậu ký, bao gồm cả thủ tục chấm dứt hợp đồng với công ty. Lần này xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên Sarocha mới công khai studio của cậu, chứ không cậu phải chờ quay xong phim này mới được tách ra riêng lẻ."
Becky cân nhắc một hồi cũng gật đầu đồng ý, "Mình hiểu rồi."
Sau sự kiện, Irin đã lái xe đưa Becky đến thẳng công ty của Sarocha.
Natt xuống đón họ và đưa họ đến văn phòng của cô. Trong thang máy đi lên, Becky hỏi Natt, "Sarocha hôm nay có bận lắm không anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECK - Trốn Không Thoát
FanfictionNgười ta có thể lên giường với nhau khi không yêu nhưng cảm xúc trong những nụ hôn thì không thể che giấu được. 🌷Kết: HE