Becky cứ như vậy rời đi, chỉ còn lại mình cô.
Tinh gọn và dứt khoát.
Sarocha lặng lẽ nhìn em, nhìn em đẩy cửa xe và xuống xe, nhìn em đi dọc con đường dưới bóng cây, nhìn em chậm rãi đi vào khách sạn, nhìn bóng lưng em đã biến mất hoàn toàn.
Đôi mắt cô có chút se lại, cô cố chịu đựng, cuối cùng không kìm được nữa. Cô từ từ gục xuống, tựa trán vào vô lăng, bất động. Như thể cô đọng lại thành một bức tượng im lặng.
Bên trong xe, đột nhiên vang lên tiếng chuông. Sarocha cứng ngắc ngẩng đầu lên, cô đưa tay xoa má dưới, cố gắng vui lên rồi bắt máy.
"Em nghe!"
Nattha sửng sốt một chút, liền nhận ra có gì đó không ổn, "Sarocha, em có chuyện gì sao?"
"Không có gì cả!" Giọng nói của Sarocha đờ đẫn, cô không có hứng thú lắm. "Xin lỗi, em quên gọi lại cho anh biết."
"Không sao đâu." Nattha im lặng một lúc rồi nói: "Thiếu gia Heng vừa gọi điện hỏi anh về Becky."
Sarocha chậm rãi ngồi thẳng, "Anh đã nói cái gì rồi?"
"Anh nói anh không biết gì về cô ấy."
Sarocha thở phào nhẹ nhõm, suy nghĩ một chút, cảm thấy không ổn, nói: "Cẩn thận với cậu ta, đừng để cậu ta đến gần Becky."
Nattha không đoán được nguyên nhân, trực tiếp trả lời: "Anh hiểu rồi."
Sarocha nhắm mắt lại, xoa xoa thái dương, thì thào nói: "Chuyện em nhờ anh đã làm xong chưa?"
Nattha luôn làm việc hiệu quả. Nghe thấy điều này, anh ấy đã báo cáo kết quả điều tra cho cô từng chữ một. "Theo tài liệu anh tìm được, Becky trở về Thái Lan sau hai năm ở Anh."
Đầu dây bên kia điện thoại im lặng một lúc.
Nattha sau đó nói: "Sau khi trở về Thái Lan, cô ấy đã hỏi thăm tin tức của em nhưng lúc đó, tin tức về em đã được bảo mật chặt chẽ."
Sarocha im lặng nghe, "Sau đó thì?"
Nattha trả lời: "Sau đó, Becky gia nhập một công ty giải trí. Cô ấy ra mắt với tư cách là diễn viên nhưng không có bất kỳ danh tiếng và công ty cũng không cung cấp bất kỳ nguồn tài nguyên tốt nào. Gần đây, Becky đã tham gia đóng phim với vai phụ trong phim truyền hình do Sea&Tulip đầu tư. "
Sarocha dừng lại một lúc rồi nói:
"Trong đoàn phim Becky vẫn ổn đúng không? Thật sự không gây mích lòng với ai?"
Tuy hỏi nhưng thực ra trong lòng cô đã có câu trả lời rồi.
Nattha xác nhận suy đoán của cô, "Becky tương đối khiêm tốn, cô ấy làm việc rất tận tâm. Mọi người trong đoàn phim vẫn đánh giá cao cô ấy. Nhưng-có một người tên là Sunny cô ấy không thân thiện với Becky lắm."
Sarocha hơi nheo mắt lại, "Thông tin lý lịch của cô ta?"
"Sunny trước đây cũng từng ra mắt diễn viên, nhưng điểm nổi bật của cô ấy không tốt lắm. Cô ấy lạm dụng quyền với một số ông lớn, đầu tư một số tiền, nhận vai diễn trong một bộ phim cổ trang. Sau đó diễn xuất trong hai vở kịch, hiện tại cũng có phần đông khán giả yêu thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECK - Trốn Không Thoát
FanfikceNgười ta có thể lên giường với nhau khi không yêu nhưng cảm xúc trong những nụ hôn thì không thể che giấu được. 🌷Kết: HE