Tối đến, Sarocha ôm em ngồi trên thảm trong phòng khách, ngắm nhìn thành phố về đêm đẹp lộng lẫy.
Có thêm tiếng nhạc du dương bên tai họ.
Becky nhớ lại năm đó khi em nhìn thấy bóng dáng Sarocha đứng đợi mình dưới sảnh kí túc xá. Và đó cũng trở thành đêm giáng sinh mãi không bao giờ quên của em.
Lúc ấy em đã nhẹ nhàng đi về phía Sarocha dưới ngọn đèn đường mập mờ, cũng là thời khắc em quyết định một việc mà hiện tại em cho rằng nó quan trong nhất trong cuộc đời em.
Chính là chính thức trở thành người yêu của Sarocha.
Bắt đầu cho những ngày tháng mà định mệnh mang tới cho em.
••
Những ngày tháng sau này, Becky vẫn cố gắng cống hiến hết mình cho nghề diễn xuất.
Đằng sau hậu trường là sự ủng hộ của Sarocha và những người hâm mộ. Hiện tại, Becky đã nhận rất nhiều kịch bản mới từ rất nhiều công ty gửi đến nhưng em chỉ có thể lựa chọn một cái mà mình ưng ý nhất.
Người khác biết em có nhiều tài nguyên tốt, lờ mờ biết em có hậu viện lớn nhưng nhìn thấy dáng vẻ của kẻ hậu viện đó thì chẳng ai dám một lời than thở gì nữa.
Bộ phim "Harem Alone" của em vẫn đang phát sóng đều đặn và trở thành một trong những bộ phim được giới trẻ chuộng nhất. Rating cao ngất ngưỡng.
Becky Armstrong dần trở thành cái tên được nhiều người săn đón.
Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai mà Becky tham gia, nhưng lại là lần đầu tiên em được đóng vai nữ chính. Thế nên em đã dành rất nhiều tâm huyết vào nó.
Không thị phi, không chiêu trò, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn trên mạng xã hội. Vượt ngoài mong đợi của đoàn làm phim.
Cùng năm, Becky tham gia lễ trao giải Golden Flower.
Tại lễ trao giải, Becky diện chiếc váy trắng, mái tóc và cả gương mặt em đều thoát lên vẻ yêu kiều, thục nữ. Ánh mắt của Becky nhìn ánh đèn sân khấu trở nên kiên định hơn, nụ cười điềm đạm, những cử chỉ đầy tinh tế đều được lưu lại.
Vào đêm ấy em giành được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Đoạn video em phát biểu cũng được trang cá nhân của Sarocha và trang FRBK nhanh chóng Tweet lại.
Sarocha tweet với dòng trạng thái: Giỏi quá! Công chúa của chị ~
Ngay sau bài đăng của Sarocha, một loạt những bài báo bùng nổ trên các trang mạng. Fan hâm mộ bắt đầu tìm kiếm những manh mối về mối quan hệ của cả hai.
Có người phát hiện một video của blogger kín tiếng được trang FRBK nhấn like vài ngày trước đó.
Đoạn video là trong con phố nhỏ vào mùa đông tuyết rơi trắng xoá đường đi. Hai thiếu nữ ăn mặc kín mít, đều đội mũ, đi gần nhau trông rất thân mật. Được một đoạn thì người nữ cao hơn ngồi xổm xuống để người nữ bé nhỏ kia di chuyển lên lưng rồi cõng qua vũng nước.
Blogger cũng cho biết, lúc đó họ chỉ nghĩ hai người đẹp đôi nên chỉ quay đăng làm kỷ niệm, không ngờ lại là hai người nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECK - Trốn Không Thoát
FanfictionNgười ta có thể lên giường với nhau khi không yêu nhưng cảm xúc trong những nụ hôn thì không thể che giấu được. 🌷Kết: HE