Chapter 24

4.6K 260 3
                                    

Quá trình quay phim của "Harem Alone" vẫn đang được tiến hành theo đúng kịch bản.

Thời gian này, bộ phim trước đó mà Becky tham gia cũng bắt đầu phát sóng. Em ngày càng có nhiều người hâm mộ hơn, từ con số 0 đi lên tới vài nghìn người, hàng chục nghìn người, đến nay đã cán mốc 500 nghìn theo dõi. Con số này chưa là gì với một diễn viên nổi tiếng, nhưng ai tinh ý cũng nhận ra rằng em đang trở nên nổi tiếng với tốc độ rất nhanh chóng.

"Becky, sắp cháy Twitter mất!"

Becky liếc nhìn Irin vừa nói với em, cười nhạt nói, "Thấy cũng bình thường mà."

Trong thời gian nghỉ ngơi, Becky tận dụng khoảng trống hiếm hoi để đọc các bình luận bên dưới cả Instagram lẫn Twitter, tìm chiếc avatar nhóc Shin kia.

Như mọi khi thôi, chiếc avatar đó như thét lên mấy bình luận tiêu cực kiểu "Gì? Đánh nhau không?" "Vợ tôi thế nào?".

Trông có chút kiêu ngạo và...trẻ trâu.

Becky chụp màn hình hết lại, em mỉm cười một cách đầy bí mật. Trên mạng xã hội, cách xa hàng nghìn dặm hay hàng nghìn người khắp thế giới, chúng nối khoảng cách xa như vậy bằng những điều thế này.

...

Sau nửa tháng quay phim, bộ phim chính thức được lan truyện rộng rãi trên mạng nhiều hơn. Nguyên nhân là do trên Twitter chính thức của "Harem Alone" đã đăng một đoạn ngắn về cảnh quay nọ.

Để bảo vệ mẹ mình, nữ chính do Becky thủ vai gồng sức chống lại người phụ nữ kiêu ngạo khác. Em đã bị tát một cái thật đau. Cái tát đó là thật, không có bất cứ diễn viên đóng thay. Nắm dấu ngón tay mờ nhạt ngay lập tức xuất hiện trên khuôn mặt trắng trẻo của Becky.

Sau khi đạo diễn hô cắt, vị tiền bối đóng vai nữ kiêu ngạo ấy liền hoảng sợ ôm mặt Becky thận trọng xoa an ủi. Em chỉ cười nhẹ, ánh mắt của em cũng trở nên dịu dàng hơn khi được an ủi.

Ngay sau khi đoạn video đăng tải lên, trên twitter liên tục đẩy hastag. Cũng phải kể đến diễn viên nam chính đóng chung với Becky. Mấy đoạn hậu trường nhỏ được đoàn phim tung ra vô tình làm người ngoài nghĩ mối quan hệ của họ đã rất thân thiết, họ còn ghép đôi em và nam diễn viên đó nữa.

Đọc được tin tức này, Surprise - nam diễn viên đóng cặp với Becky bỗng cứng người. Cậu ấy biết rõ Becky là người của ai, vốn dĩ không nên đụng chạm tới.

Cậu ngay lập tức gửi tin nhắn qua instagram của Sarocha, với nội dung: "Tiểu thư Chankimha đừng hiểu lầm tôi nhé ạ!!!"

Với ba dấu chấm than thể hiện khát vọng được sống rất mãnh liệt.

Tất nhiên, Sarocha biết mấy điều này từ rất lâu trước đây rồi, thậm chí trước khi đăng mấy video đó, Becky còn nhắn cô xem công ty làm vậy có được hay không mà.

Sarocha muốn tạo đà cho em phát triển chứ không quan tâm đến mấy thứ viển vông trên mạng. Cô cũng biết Surpirse không có gan, nhưng cô không khỏi tò mò nhắn lại: "Vừa nãy cậu với Becky quay tới cảnh gì rồi?"

Surpirse nhớ lại cảnh quay ban nãy rồi nhắn kể hết cho cô biết. Sarocha nhận được tin nhắn và rất vui, không lâu sau cô gọi cho Becky.

FREENBECK - Trốn Không Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ