Yanara (pov)
Ito na po ma'am Cassie, nilagay ko ng dahan dahan ang tray na may lamang juice at pancakes.
Umalis kana nga. Nakakasuka talaga yang pagmumukha mo. Sigaw sa akin ni ma'am Veronica.
Ang Ganda naman ng katulong nila dito,” kuminto ng isang kaibigan nila ma'am Cassie.
Yup, Tama ka lorry dahil sa subrang Ganda nya, naging kabit sya ng mayor pati pa pinsan ko nilandi nya.” nakakahiya talaga. Ma'am Cassie said.
Alam mo nyo naman girls,” Basta hampaslupa na gustong yumaman didikit talaga sa mayayaman. Ma'am Veronica said tapos ay nag halakhakan sila.
Umalis nalang ako at bumalik sa kusina. Hindi ko mapigilan ang pag alpas ng mga luha ko. Nanginginig rin ang kalamnan ko gusto kong humilata sa kama. Pero alam kong magagalit sila ma'am Veronica at ma'am Cassie.
Hey, bitch mag dala kapa dito ng juice.” sigaw ni ma'am Veronica mula sa sala. Kaya sumonod agad ako sa utos nya.
Habang bitbit ang petsel na may lamang juice nanginginig ako. Mukhang hindi na magtatagal babagsak na ang katawan ko.
Una kong sinalinan ang baso ng tatlong babae, ng si ma'am Veronica na ang sasalinan ko, pinatid ni ma'am Cassie ang paa ko kaya nabuhos ang laman ng petchel sa damit ni ma'am Veronica.” natulala ako sa nangyari kaya hindi ko napaghandaan ang paglapat ng palad ni ma'am Veronica sa pisngi ko.
Putaaaa kang babae ka,!! alam mo ba kung gano kamahal ang damit na ito ha,!! Mas mahal pa ito sa buhay mo.! Sigaw nya at sinabunotan ako.”
I'm s-orry ma'am V-eronica. Paghingi ko ng tawad. Ramdam ko ang hapdi sa pagsabunot nya sa buhok ko, ramdam ko rin na may tumolo ulit sa ilong ko.
Sorry ha,! Kainin mo yang sorry mo,!! Sigaw nya at sinipa ako sa may likod kaya napaluhod ako. Hindi ko na kaya.
Nica, look may dugo sa binti nya.! Sabi ng isang babae,” kaya napatingin din ako sa binti ko.
What the fuck is happening here,!!!
Sigaw ng bagong dating, kaya napatingin ako sa kanya. Nan lalabo narin ang paningin ko,” Nakita ko pa ang pagtakbo nya papunta sa kinaruroonan ko.What the fuck.!! Wife oh fuck, hey open your eyes please baby.
Bago ako kainin ng dilim rinig ko ang putok ng baril at lagabog.
______
Alliana (pov)
Nasasaktan ako habang nakatingin sa kapatid ko. Kitang kita ko ang panginginig nya.
Doc, p-lease I'm b-egging you save may wife please. Parang awa nyo na. Morgan said.
Huminahon po kayo Mr. Saveedra Gagawin po namin ang abot ng aming makakaya.
Hinatak nya ang kwelyo ng doctor. At sinigawan. Paano ako hihinahon ha,!! Sabihin mo paano,!!
Nilapitan ko sya at inawat. Huminahon ka Morgan please. Hindi malulutas ang promlima gamit ang init ng ulo.
Makalipas ang dalawang Oras,” lumabas ang dalawang doctor.
Doc, kumusta po ang asawa ko,? Morgan said. Nagdadalawang isip pa ang doctor kung Sasabihin ba nya o Hindi.
I'm sorry to say this, mr. Saveedra,” Peru 50/50 po ang tansyang mabuhay Ang dalawang bata sa sinapupunan nya. Dahil sa baba ng resistinsya ng katawan nya at sa over
Fatigue din po ang pasyente,” sa ngayon inuobserbahan pa namin ang kalagayan nya. Mauna na po kami. Paalam ng doctor.Bigla nalang napaluhod si Morgan habang yumoyugyog ang balikat,” his crying.
Dumating ang apat nyang kaibigan. At kitang kita nila ang pag iyak ni Morgan.
Nilapitan ko sya at niyakap.” Tumotulo na rin ang mga luha ko.
Atee, ito naba ang kabayaran ng mga kasalanan ko,” sana ako nalang ate,” wag lang ang mag Ina ko, wag lang si Yana. Sya ang buhay ko ate. Mababaliw Ako pagnawala sya sa akin ate. Sabi nya habang humahagolhol ng iyak. Awang awa ako sa kanya. Pero wala din akong magagawa.
“kung hindi lang dahil kay Cassie at Veronica hindi ito mangyayari. Matagal na akong nagtitimpi kay cassie.” dahil sa sama ng ugali nya. kaya pasensyahan nalang natin ngayon. Tingnan natin kung mabubuhay pa kayo.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
RomanceZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...