Yanara (pov)Nandito ako ngayon sa may pool at naglilinis, sa totoo lang hindi ko Naman talaga ito trabaho, masama daw kase ang pakiramdam ni cleah na syang naka assign dito.
Kaya ako nalang ang gumawa kasi tapos naman din ako maglinis ng mga kwarto.
Ang sarap siguro lumangoy dito, kaya lang hindi ako marunong lumangoy, at may phobia din ako sa malalim na tubig.
Habang naglilinis, bigla ko nalang narinig ang sigawan sa loob ng bahay. Hindi ko na sana papansinin kaso nakarinig ako ng putok ng baril.
Kaya dalidali akong tumakbo papasok ng bahay na sana hindi ko nalang ginawa, dahil sa aking nakita halos kapusin ako ng hininga.
Nakaluhod ang may katandaan na lalaki sa harap ni lord Morgan at duguan ang mukha at may tama ng baril sa dalawang binti.
At nakatutok din sa sintido nito ang baril na hawak ni lord Morgan.
"I told you old man,.!! Don't try me,! but what did you do, so now face the hell.,!!
Ipupotok na sana nya ang baril, ng mabitawan ko ang panglinis na hawak ko dahil sa panginginig. dahilan ng paglingon nila sa akin,
Nakita ko ang gulat sa mukha ni lord Morgan ng makita nya ako kasabay 'non ang paglambot ng expression ng Mukha nito.
"Bring this old man to underground, utos nito sa mga taohan nya."
Humakbang ito palapit sa akin, kaya napa atras ako. Mas Lalo akong kinabahan sa pagngisi nito ng nakakatakot.
"So your afraid now, Mia bélla, hmm! alam mo bang hindi lang yon ang kaya kong gawin hmm." Malamig na wika nito sa akin.
"I can torture and killed who can betray me, and you can see I'm a Damon with a human body baby.
Hindi ako nakahuma sa kina tatayuan ko, at dalawang dangkal nalang ang layo nya sa akin kitang-kita ko ang poot at sakit sa mga mata nito habang nagsasalita.
Kaya hindi ko napigilan ang aking sarili para hawakan ang kanyang Mukha, napapikit ito sa aking ginawa,. "I didn't judge you lord Morgan everyone of us has going through a lot of things." Malambing na wika ko dito.
Nang sinabi ko yon minulat nito ang kanyang mga mata, At kasabay non Ang pagkabig nya sa aking beywang at sumubsob sa aking leeg.
Nanigas ako at halos pigilan ko ang aking paghinga.
"Hmm, your smell so good mia bélla." itutulak ko na sana sya nang, hinigpitan nito ang yakap sa akin,.
"Just a minute Mia bélla,. He said at naramdaman ko ang pag dila nito sa leeg ko. kasabay nito ang pagdaloy ng libo-libong bultahe sa katawan ko,.
"L-ord m-organ anong ginagawa mo,"? nataohan ito sa ginawa, kaya binitawan nya ako na parang napapaso at may nakakahawa akong sakit,.
"Fuck what did you do Morgan,. Bulong nya na narinig ko Naman.
Go back to your work and forget what happened, Sabi nya sa akin sa malamig na boses, at tinalikuran ako.
Natulala ako sa likod nito, kasabay ng pagtulo ng luha ko. Anong nangyari, bakit nya 'yon ginawa at bakit nasaktan ako ng tinulak nya ako pagkatapos nya akong yakapin.
Gaya nga ng sabi nito dapat kong kalimutan ang nangyari. Hindi ako nandito para lumandi o ano paman, nandito ako para magtrabaho at para mapagamot si Lola. bumalik ako sa ginawa ko, Ang bilis ng araw mag-iisang buwan na pala ako bukas at sasahod na rin ako makaka padala na ako kina Lola.
Uuwi bukas si nay Nora sa amin, kaya sa kanya ko nalang ipapadala ang Pera para pampagamot ni Lola at para sa pag aaral ni tantan. "kumusta na kaya sila miss na miss ko na sila." Bulong ko sa kawalan.
Pagnakapag ipon na ako ng malaki ipagpapatuloy ko ang aking pag-aaral,. Para mabigyanko ng magandang Buhay sina Lola..
Habang naglilinis ramdam kong may nakatingin sa akin pero hindi ko nalang ito binigyan ng pansin.
Nang matapos ako, niligpit ko agad Ang mga ginamit kong panglinis, at pumasok na sa loob ng bahay. nakasalubong ko pa si Lord Morgan at mukhang may lakad ito. yumoko ako sa kanya saglit bilang pag galang. nakita kong natigilan ito sa ginawa ko pero hindi ko na sya pinansin pa. Ang importante ginagawa ko ng maayos Ang trabho ko..
Oh, ija andyan kana pala halikana dito para makakain na, at ibibigay ko mamaya ang sahod mo. binigay na Kase sa akin ni lord Morgan,.
Nag ningning ang mga mata ko dahil sa sinabi ni nanay. "talaga po nay hayst salamat naman, Excited na po akong mahawakan ang unang sweldo ko." Wika ko habang nakangiti ng matamis..
"Hayy naku kang bata ka, Lalo kang gumanda Yana kapag nakangiti ka ng matamis, oh sya kumain kana, mag aayos lang ako nang dadalhin ko para sa pag uwi ko bukas.,
_____
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
RomanceZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...