YANARA (POV)Apat na Araw ng hindi umuowi dito si Morgan,” Hindi ko alam kung saan siya naglalagi. Naiinis na din ako sa Hindi niya pagpapakita sa akin Ng ilang Araw. kaya pagnakita ko sya tatamaan talaga siya sa akin.
Huling tanong David saan ang magaling mong amo.?
Pang ilang beses ko ng tanong iyan kay David pero hindi niya ako sinasagot.
Ayaw mong sabihin ha. Sige pakisabi sa amo na maghiwalay na kami at kahit kailan hindi niya na kami makikita.! Naninikip ang dibdib ko habang sinasabi ko iyon. Hindi ko Naman talaga gagawin iyon.
Napalunok ito sa sinabi ko, kaya tumayo ako para pumunta sa kwarto namin kunyari mag iimpaki.
86 floor, room 03, ZMS CONDOMINIUMS. David said kaya napangisi ako effective ang drama ko.
Ready the car David, susunduin ko lang ang duwag.
Umakyat muna ako sa kwarto namin para magpalit ng damit.
Nakasuot ako ng maroon maternity dress at white doll shoes. Halata na kase ang baby bump ko kahit mag tatatlong buwan pa lang ito.
Let's go David.
Pinagbuksan niya ako sa backseat at inalalayan na makapasok sa loob ng kotse.
Siguro may babae siyang tinatago Doon, kaya hindi na siya umowi sa Bahay. Nagsawa na ba siya sa akin. Hindi ko mapigilang mapahikbi dahil sa aking iniisip kaya rinig ko ang malulutong na mura ni David.
Isa pang mura David. Makikita mo tatalon ako dito sa pinto.
Nanlaki naman ang mga mata ni David, kaya napahagikhik ako. Nababliw na siguro ako,” pagkatapos kong umiyak hahagikhik na naman. Ibang klase ang mood swings ko. Ang sarap kasing takotin ni David.
Pagwala doon ang lalaking iyon David. Susunogin ko ang mansion niya tapus makikipag hiwalay ako sa kanya. Pagkatapos magiging single ulit Ako. Pagkatapos Ikaw na ang aasawahin ko David.
Bigla nalang itong napa preno, kaya muntik na akong tumalsik kung hindi lang ako naka seatbelt.
What the hell are you saying.!!! Sigaw nito habang namumula ang leeg at tainga. Kaya napahagalpak ako ng tawa.
Shittt, sarap niyang itapon sa bintana.!
Maysinasabi ka David.? Tanong ko sa kanya habang nagpupunas ng luha dahil sa kakatawa.
No queen.
We're here queen. David said at pinark ang sasakyan.
Pinagbuksan niya ako ng pinto, at inalalayan na makababa. Tumingala ako sa napakataas na building sa harap ko. Ang building ng aking run away husband.
David pahiram ng baril,!
Napaatras ito dahil sa kaseryosuhan ng aking Mukha. Hindi man ako marunong bumaril pero sisiguraduhin kong mapuputok ko ito sa ulo ng kabit ni Morgan.
H-indi po m-aari q-ueen. David said habang nauutal kaya gusto kong mapahagikhik pinigilan ko lang
Ayaw mong ibigay, Sige magpapa sagasa nalang Ako. Aktong lalakad na Ako papunta sa dumaan na mga sasakyan ng pigilan niya ako. Nagmura muna ito ng ilang beses bago inabot sa akin Ang kanyang baril. Nagpaturo din ako kung paano ito ekasa. Kaya goodbye mistress ni Morgan.
Pumasok kami sa loob at hindi na kami dumaan sa receptionist dahil mukhang kilala na nila ako dahil sa headline na kasal namin ni Morgan plus Kasama ko pa si nerbyusong David.
Pagdating namin kung nasaan ang floor ng asawa ko ay dretso na ako sa nag iisang pinto dito. Sigurado namang ito ang condo niya dahil nag iisa lang ito dito.
Nag doorbell ako ng ilang beses bago ito bumukas at bumungad sa harapan ko ang gulat na gulat kong asawa na naka boxer lang. Kaya kumakaway sa akin ang walo niyang pandesal.
Long time no see, Mr Saveedra. Alam mo bang kasal ka at may asawa kang naghihintay. Tinaasan ko siya ng kilay para pigilan ang sarili ko na yakapin siya.
W-ife,!!
Ako nga, bakit may iba kapa bang asawa bukod sa akin. ZEUS MORGAN.
Tinulak ko siya at pumasok sa loob. Wow ang laki ng condo niya. Marami Rin gamit.
Naglakad ako papunta sa kwarto niya at alam kong nakasunod siya sa akin kaya nilabas ko ang baril na dala ko.
What the fuck,! Where the hell did you get that fucking gun,!!!!
Sigaw niya kaya sa subrang inis ko sa pagmumura niya tinutok ko ang baril na hawak ko sa pagkalalaki niya. Wala naman itong bala dahil inalis di David kanina bago niya inabot sa akin. Namutla ito at nanlaki ang kulay abo nyang mga mata.
W-ife p-ut t-hat gun d-own p-lease b-aka maiputok mo iyan Sige ka ikaw rin n-man ang mawawalan ng kaligayahan. Nauutal na utos niya sa akin. kaya nginisihan ko sya. At nagpatuloy sa pagpasok sa kwarto niya.
Nasaan ang babae mo, dahil pasasabugin ko ang bungo.!!
What the,'- Hindi nya natuloy ang pagmumura niya dahil sinamaan ko sya ng tingin.
Wala akong babae wife. At sino ang dipunggol na nagsabi sayo na may babae ako ha!! Sigaw niya kaya napatalon ako
Napaiyak ako dahil sa inakto niya.
Bweseet ka Ikaw pa ang may ganang sumigaw at magalit sa akin. Ikaw pa itong hindi umowi ng ilang araw ha,!!! Sigaw ko rin sa kanya at hindi ko naiwasang magmura
Pinunasan ko ang luha ko at tumingin sa kanya ng malamig.
Sige, total hindi mo na ako inuuwian mag hiwalay nalang tayo. Nakita ko Ang gulat at sakit sa kanyang mga mata. Kaya nagpatuloy Ako.
Ano bang nagawa kong kasalanan hubby hmm. Bakit bigla nalang ganito, nagalit ka ba kase nakidnap Ako dahil hindi ko kayang protektahan ang sarili ko.
Nasasaktan ako sa pinaparamdam mo sa akin Morgan. Nahihirapan akong matulog tuwing gabi dahil hinahanap ko ang amoy mo. Pero nandito ka lang pala. Alam mo bang alam ko kung ano ka ha,! Alam kong isa kang Mafia boss. Nagulat sya sa sinabi ko at bahagya pang nakanganga. Ate alliana told me about you and your past. Kaya tanggap kita morgan kung ano ka, kahit Ikaw pa ang pinakamasamang tao tanggap kita. Dahil alam kung Hindi kana man talagang masama eh. Dahil Ang tunay na masamang tao hindi tumitibok ang puso,. Mahabang litanya ko sa kanya habang umiiyak.
Inalang hakbang niya ang distansya Namin at nilakumos ako ng halik. Kaya ang Inyong dakilang marupok ay gumanti agad.
I'm really sorry wife.! Natatakot lang ako bakamatakot ka sa akin pagnalaman mo kung ano Ako. He said habang umiiyak.
Teka nga umiiyak Kaba.? Pero hindi niya ako sinagot at sumubsub lang sa leeg ko.
I love you so much wife,!
I love you too hubby,!
Let's start our honeymoon today baby.! He said at siniil ako ng halik.
_______& THE END
Thank you so much sa lahat ng bumoto at tumapos sa kwento ni Morgan at Yana. Sana suporhan nyo rin po ang kwento ni Hades at Ayesha. Salamuch ng marami. Ang boto nyo lang po talaga ang nagsisilbing palatandaan sa suporta nyo sa mga sinusulat ko. Gusto ko kasing maramdaman kung nandiyan paba kayo. Wala po kaming sahod sa pagsusulat dito kaya Masaya na po kaming Masaya kayo sana patuloy nyong suportahan Ang mga sinusulat ko.,😊😊❤️❤️
Sisimulan ko na rin pong isulat ang The five deadly Master. Kitakits and
Enjoy reading.😊🥰❤️❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
RomanceZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...