Yanara (pov)
Halos hindi na ako makatulog nang maayos kaning madaling araw dahil sa nangyari. Bakit kaya ginawa yon ni lord Morgan.
Pero hindi ko rin maitanggi na nagustohan ko Ang bawat halik nya. Hayst bakit ba Kasi nya ginawa yon.
Look girl oh, nabaliw na ata ang bruha. Turo ni cleah sa akin, nandito Ako kasi Ako sa may hagdan naka opo. Katatapos ko lang kasin'g linisan Ang mga kwarto.
At ano raw,? Ako bruha,? Wow sila na ang maganda. Hayst hindi ko nalang sila pinansin. Ngayon na Ang balik ni nanay nora dito excited na ako makibalita sa kanya kong kumusta na sina Lola.
Hindi kasi ako naka tawag sa kanila nahihiya kasi akong humiram nang cellphone kay rose at Anna,.
Mag aalas tres na rin nang hapon, hindi ko rin alam kong saan si Lord Morgan, pero mukhang wala sya dito Kasi Wala yong paborito nyang sasakyan. Mas mabuti na Rin yon nakaka ilang na kasing humarap sa kanya.
Hoy, alam nyo ba girl nagpunta Ako kahapon sa resort na pinagta trabahuan ni ate, naku girls ang daming foreigner at alam nyo ba bakat na bakat yong mga armas nila at grabi Ang daming mga Daks girl. At mukhang hindi yon magkakasya sa aking bibig. Kwento ni laica Kay cleah at gellen at mukhang nag day dream.
Pababa na kasi Ako, at nadaanan ko sila sa may sala.
Total tapos na rin naman Ako hahanapin ko nalang si rose at Anna. Para makigpag kwentohan habang hinihintay si nay Nora.
Natagpuan ko naman silang dalawa sa kusina na nag kakape.
Oh, Yana tapos kana halika ka kape Tayo, Aya ni rose sa akin.
Naku hindi Ako nagkakape rose, hindi kasi Ako makatulog.
Ah ganun ba. Mag juice ka nalang kumuha ka nalang sa fridge.
Kaya tinanguan ko lang sya, at pumunta sa fridge para kumuha nang juice, pagkatapos kong kumuha umupo Ako sa harap nilang dalawa.
Kumuha rin ako na tinapay at sinawsaw sa juice.
Ahhm. Rose anong pagkain ba yong Daks,.? Tanon'g ko Kay rose.
Anong Daks Yana, nagugulohan'g balik tanon'g ni rose sa akin.
Kasi,! Ahm hindi Ako shismosa ha, narinig ko lang talaga nang dumaan Ako kina laica kanina na nag kwikwentohan sa may Sala.
Sabi nya Daks daw at siguro dawng hindi magkakasya sa bibig nya.
Naibuga naman ni rose ang iniinom nya at Nakita ko pa ang paglabas nan'g kape sa ilong ny'a ganun din si Anna.
Putaaa,!! kanda ubo ubong sigaw ni rose.
May sinabi ba Ako rose,.? Inosente kon'g tanon'g sa kanila.
Saang bundok Kaba galing Yana ha,.? Pati yun hindi mo alam grabeeh girl napaka inosente mo Naman,.!! Nanlalaking matang kumento ni Anna.
Alam mo kasi girl ang Daks pe_hmmp,'’ Hindi natuloy ni Anna Ang Sasabihin nya kasi tinakpan agad ni rose ang bibig nya.
Naku Yana kalimutan mo na yon, at wag mo nang isipin yon, hindi Naman yon importante eh. Hehe peking ngiti ni rose habang naka ngiwi.
Hmmp-p.!! Ano ba rose halos Hindi Ako Maka hinga ah,!!
Tumahimik ka Anna at wag mong bahiran Ang ka inosentihan ni Yana.
Ipapa liwanag ko lang naman ah. Reklamo ni Anna.
Oh Anjan na pala si nanay Nora. Sabi ni rose kaya napalingon Ako sa may pinto. Nakita ko rin si nanay Nora papasok nang kusina, kaya tumayo kami para salubungin sya.
Nayy,!! Masaya kong bati sa kanya, pero nginitian nya lang Ako nan'g malungkot.
Nay, may nangyari po ba kina lola,? Tanon'g ko sa kanya pero umiling lang sya.
Walang nangyari kina rosinda Yana. Maayos na rin Ang lagay nya at salamat daw sa pinadala mon'g Pera.
Pero may pinapasabi sya sayo. Wag ka raw munan'g umuwi yana dahil pumupunta daw si mayor Antonio sa inyo at hinahanap ka. Gusto ka raw nyang Maka usap, dahil may Sasabihin daw syang importante Sayo. Kaya mag iingat ka anak dahil mukhang may binabalak Ang hayop na mayor na yon.
Kaya nanigas Ako sa sinabi ni nay Nora, at saganang tumulo Ang mga luha ko.
Bumalik na naman ang ginawa nya sa akin, Ang muntikan na nyang pag gahasa sa akin.
Hindi,.! Ayaw ko na syang Makita natatakot Ako sa kanya.
What the fuck why are you crying,.!!
Sigaw nang tao sa may pinto kaya napa atras ang mga luha ko. Ang sarap nya talagang piktusan sa t'wing nagmumura sya.
Ah-mm, l-ord m-organ,! Nauutal na Sabi ni nay Nora.
Lumapit Naman kaagad si Lord Morgan sa akin sabay pahid nang mga luha ko, kaya natigilan kaming lahat sa ginawa nya.
Why are you crying hmm.,? Tanong nya sa akin sa malambing na Tono.
Wala Po l-ord m-organ namiss ko lang Po sina Lola. Pagsisinungaling ko sa kanya. Pero kita ko sa kanyang Mukha na Hindi sya kumbensido dahil biglang nawala Ang emosyon na Nakita ko sa kanyang mga mata.
Okay,. Sabi nya sa malamig na boses.
Kayo na Ang bahala dito, at magpahinga kana Muna manang. Alam kong pagod ka pa sa byahe. And don't prepared my dinner Hindi Ako dito kakain.
Yun lang Ang sinabi nya at tumalikod. Bipolar talaga mokong.
________
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
Roman d'amourZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...