part 22

6.3K 158 4
                                    


Yanara (pov)

Dahan dahan akong naglakad palabas ng kwarto ni Morgan. Kahit napaka sakit ng sa ibaba ko.

Ng makapasok ako sa kwarto ko dumiritso agad ako sa Cr para maligo para kahit papaano mabawasan ang hapdi sa ibaba ko. binilisan ko ang pagligo dahil kanina pa ako nagugutom.

Nagsuot lang ako ng kulay maroon na short at pink t-shirt. Wala kasi kaming trabaho ngayon.

Ng makarating ako sa kusina nandon na silang lahat.

Si Anna na mukhang nag day dreaming pa dahil nakatulala ito habang naka ngiti.

Si rose na, mukhang kagigising lang din, ganun din ang iba.

Oh, Yana kumain kana. Nanay nora said.

Kaya nginitian ko sya.

Tumabi ako kay Rose. Dahil doon lang may bakanteng upuan.

Good morning rose.! Bati ko sa kanya.

Morning din Yana.,!

Anong nangyari kay Anna,! bakit nakatulala yan at nakangiti.,?

Iwan ko sa babaeng yan. Wag mo ng pansinin baka napunta ang kinain Nyan sa utak kaya nabaliw.

Napahagikhik ako sa sinabi ni rose.!

Peru napaupo ako ng maayos ng pumasok ang amo namin. Sa akin agad napunta ang mga mata nya.

Malamig nya akong tiningnan at nakatiim bagang din. Nanlamig ako ng lumapit ito sa akin.

Why you leave my room wife, hmm. Bulong nya sa tainga ko. Napatulala ako sa inakto nya. Gago ba ang lintik na to alam nyang nandito lahat ang mga kasama ko.

Ah-hm l-ord m-organ may kailangan po ba kayo.? Tanong ko sa kanya para pagtakpan ang kaba ko.

Napatingin ako sa mga kasama ko dito sa lamesa, at lahat sila nakanganga.

Peru halos mahulog ako sa kinauupoan ko ng kabigin nya ang batok ko at mariin akong hinalikan sa labi.

I'm going wife, see you later and don't go out okay,!

Hindi ako nakasagot sa kanya dahil loading pa ako sa ginawa nya.

Are you listening wife,?

Napatango ako ng wala sa sarili. Anong nangyari.

Hinalikan nya pa ako ng isang beses at medyo matagal.

I can't get enough to your lips wife. Nakaka adik ka. Bulong nya.

Ng Maka alis si Lord Morgan sa akin lahat ang tingin nila. Si Anna na nakatulala kanina. Ngayon ay parang binudburan ng asin ang pwet.

Si rose na nakangiti sa akin.

Para akong nasa hot seat ngayon. Lalo na sa mga tingin ng tatlong kasama ko na mainit ang dugo sa akin.

Si nay nora na nakatingin sa akin ng nagugulohan. Alam kong Pina alalahanan nya ako na wag magkaka gusto kay Lord Morgan, Peru hindi ko matuturoan Ang aking puso.

Pwedi ba kitang makausap Yana.!? Nanay nora said.

Tumango ako sa kanya. At sumonod paalis ng kusina.

Dito ako sa garden dinala ni nay nora.

Anak hindi ko alam ang nangyari sa inyo ni lord Morgan. Peru anak alam natin pariho na mapanganib na tao si Lord Morgan. Peru sanakikita ko sa kislap ng kanyang mga mata ay hindi ka nya pababayaan. Suportado ako sa inyo Yana, at sana tanggapin mo sya ng buongbuo kahit ano pa sya.

Peru nay, wala pong namamagitan sa amin.,! Sagot ko sa kanya.

Talaga lang Yana ha,! E bakit ka nya hinalikan sa harap naming lahat ha, at bakit wife ang tawag nya sayo. Nagpakasal ba kayo ng di namin nalalaman ha,!?

Nay,! Teka lang, hindi ko rin po alam kong bakit palagi nya akong tinatawag na wife eh.. reklamo ko kay nanay Nora.

Hay nakong bata ka,. Oh sya pumasok kana doon at kumain.

Oo nga pala, nakalimutan kong kumain dahil sa ginawa ni Morgan kanina.

Pagpasok ko sa loob nakasalubong ko Sina laica, gellen at cleah. Ang sama ng tingin nila sa akin kulang nalang sabunutan nila Ako.

Napakalandi mo,!!

Sabay nilang sabi sa akin. Kaya napayuko ako. Tama naman sila dahil sa pagkaka alala ko. Ako ang nagsabi kay Lord Morgan na galawin Ako. Peru hindi ko magagawa yun kong nasa matinong pag iisip ako. Matagal kong inalagaan ang v-card ko kaya hindi ko alam Kong bakit nagawa ko yun. Pinangako ko sa aking sarili na sa mapapangasawa ko lang ibibigay Ang pagkababae ko. Peru kagabie bigla nalang nag init ang katawan ko pagkatapos kong inumin Ang binigay ni Joel.

Peru kahit ganun wala akong makapang pagsisi sa aking sarili. Mahal ko si Morgan at sapat na nadahilan Yun.


_____

Palapit na pong matapos ang kwentong ito. Sana subukan nyo ring basahan ang BABYSITTING THE SOLDIER.😊😊

Enjoy reading And please vote 😊❤️










The Mafia Lord Obsession (Complete)StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon