Morgan (pov)Fuck what did you do Zeus Morgan, kastigo ko sa aking sarili sabay sabunot sa aking buhok.
Hindi ko lang mapigilan Ang Galit ko ng malaman kong may humawak sa kamay nya, she's mine and no one can stole her from me. Hindi ko Rin alam kong bakit Ako nagkakaganito pag sya na Ang pinag uusapan, iniisip ko pa lang na may ibang humawak sa kanya, gusto ko ng pumatay.
Kaya di ko mapigilan Ang Galit ko kanina kaya nagawa ko yon, gusto Ko lang Alisin nya Ang Galit na naramdaman ko Peru na Alis nga nya Ang Galit ko Peru nahirapan Naman Ako sa alaga Kong halos kumawala na sa pantalon ko sa subrang Galit.
Tumunog bigla Ang cellphone ko na nasa bedside table, kaya kinuha ko ito at sinagot Ng di tiningnan Ang caller.
"What,!!?
"Aba't wag mo Akong ma wat wat Zeus Morgan at sinigawan mo ba ako ha,"?
Oh fuck, bulong ko habang napabuntong hininga.
"Napatawag ka ate,?
"Bakit bawal bang tumawag sayo ha,"!! Sigaw nya kaya nilayo ko agad ang cellphone sa aking Tenga. She's a dragon, No she's a lion, by the way.
Isa sya sa kina katakotan ko, Hindi Ako takot sa bala o sino pa mang kalaban ko, Peru kay ate takot ako. Ikaw ba naman ang pingotin sa harap Ng mga empliyado mo at sa mga kaibigan mo.
"Tomorrow is Shawn birthday, nakalimutan mo yata,"? Tanong nya sa akin na kina laki ng mga mata ko.
Oh fuck,. Yeah I forgot.
"N-o o-ff c-ourse not,"! nauutal kong sagot sa kanya,.
"Talaga lang moragano ha,! hindi mo nakalimutan e bakit na uutal ka ha,!?
"Busy kasi ako sa pag pirma ng mga papeles ate,. At sige na ate bye and I'll be right there tomorrow."! Sabi ko sabay baba ng cellphone ko. Hindi pa Pala ako naka bili ng regalo para kay Shawn.
kinuha ko agad ang sosi ng kotse ko para pumunta sa kumpanya ko, euutos ko nalang sa aking secretary dahil marami pa akong pepirmahan.
Pagkababa ko sa sala nakasalubong ko Ang ibang kasambay mukhang ka uuwi lang din nila.
Magandang hapon Lord Morgan, bati nila sa akin peru di ko sila pinansin,. At nagpatuloy lang sa paglalakad palabas.
Nang makarating ako sa aking sasakyan pinaharorot ko agad ito papunta sa kompanya.
Ilang minuto lang nakarating na ako, binigay ko lang sa guard ang sosi ng aking kotse.
Binati ako ng aking mga empliyado Peru naka poker face lang ako. Sanay na sila sa ugali ko. Nakita ko pa ang pagpa pacute ng tatlong babae habang kumikislap ang mga mata at halos lumuwa na ang dibdib. dahil halos buksan na nila lahat ng botones ng polo nila. Kaya huminto ako at lumapit sa kanila habang naka poker face parin.
"Are you both new here,? Tanong ko sa kanila sa malamig na boses.
"No l-ord m-organ.! sabay sagot nila habang na uutal,
"So I think you know that my company is have a dress code. Tumango nman silang Tatlo.
"So why are you fucking dress like that,.!! Like your going to the bar,.!! Sigaw ko sa kanila, Nakita ko ang panginginig nila.
"Tomorrow wear some proper attire or else you're lose your job. Tumango silang Tatlo,. Kaya tumalikod na ako,
Pagkapasok ko sa aking office padabog akong umupo, habang hinihilot Ang sintido,. Bigla Namang bumukas Ang pinto Ng opesina ko kaya napatingin Ako Doon.
Walang ibang salarin kundi Ang apat na asungot,
"What are you doing here fucker,? Tanong ko sa kanila,
"Oh c'mon man, Hindi mo ba kami na miss,! Histirikal na sigaw ni Brent,. Parang bakla ang puta.
"Why should I Brent, sa pagkaka alam ko kahapon pa tayo nag kita. sagot ko sa kanya habang may pinipirmahan.
"So the four of you, what do you want from me,! bakit napasugod kayo dito,?
"I need your help man,! Drake said kaya napa angat ako ng tingin.
"Please help me man to find my wife, I think I'm going crazy if I can't find her. Dagdag pa nito na halos ma iyak na, mukhang hindi na Rin ito natutulog dahil sa umiitim na Ang ilalim ng mga mata nito.
"What happened man,? Tanong ko sa kanya.
"She run away pagkatapos nyang Makita Ang paghalik ni Sandra sa akin man, Hindi ko alam kong bakit ginawa Yun ni Sandra, kaya halos barilin ko sya sa ginawa nya, sinundan ko agad si mia Peru Hindi ko na sya naabutan, hinanap ko sya Peru Wala pa Rin, kaya please man help me,.!
Wow Ang Isang drake Harrison na katulad kong taong yellow ay nagmamaka awa. Ang nagagawa nga Naman Ng pag ibig.
"Okay man, I do my best to find your wife, tatawagan agad kita Kong may update Ako sa asawa mo.
"Thank you so much man,. Drake said
"Don't worry bro tutolong din ako Sabi ni Blake na kakambal nya.
"Mauna na kami man, Yun lang talaga Ang pinunta ko dito, nakasabay ko lang si Brent at Brandon sa elevator, Hindi ko alam kung ano Ang pakay Ng mga Yan,. Drake said. Sabay tapik Ng balikat ko at ganun din Ang ginawa ni Blake. Una na din Ako man sinamahan ko lang talaga si drake dito. Kaya tinanguan sila.
"Ang sama nyo ah, nagpunta lang Naman kami ni Brandon dito para mag aya mag bar."! Brent said kaya napailing ako.
"I'm busy man kayo nalang.! I said
"Wag mo akong e sali Brent nandito Ako, dahil may pag uusapan kami ni Morgan. Singit Naman ni Brandon habang umiiling.
"Ang sama nyo sa akin ah, Dyan na nga kayo, sabay tayo ni Brent at lumabas kaya napangisi kami ni Brandon, sanay na din kami sa ugali ni Brent.
______
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
RomansaZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...