part 39

5.8K 146 0
                                    

WARNING: THIS CHAPTER CONTENT SOME, VIOLENCE, KILLING AND CURSING. Not suitable for young readers 😊

ZEUS MORGAN (POV)

Nang makaalis si David dala ang asawa ko ay binalingan ko si villamore na namimilipit sa sahig.

Hayop ka Saveedra, paano mo kami natunton,!?

Hindi ko siya sinagot. At tinitigan lang ng malamig. Dahil iyon sa wedding ring na suot ni Yana. Pinalagyan ko iyon ng tracking device. Pero hindi ko na sinabi kay villamore.

You dare to touch what is mine villamore.!

Alam mo bang paulit-ulit na bumabalik sa isip ko ang pagmamakaawa ng asawa ko. I hate seeing her crying.! Gusto kong chupchupin lahat ng magpapaiyak sa kanya.

Prepared your self villamore. Dahil gagawin ko ang sinabi ko sayong papatayin kita ng paulit-ulit.

Bumunot ito ng baril at binaril ako. Kaya natamaan ako sa balikat. Pero Hindi ako natinag. Babarilin niya pa sana ako ulit ng maagaw ko sa kanya ang baril. Sinuntok ko siya ng paulit-ulit sa Mukha. Kaya nagtalsikan Ang ngipin nya. Nakatingin lang sa akin ang Lima na napapangiwi.

Hubaran mo siya Jason.!

Yes l-ord.!

Put him in the bed.! Muling utos ko kay Jason.

Ng maihiga ni Jason si villamore sa kama, lumapit ako sa kanya. Wala siyang saplot kahit isa.

F-uck,! A-nong g-agawin m-o.!!

Hmm, why I feel that your afraid now villamore.!!

Kilala mo ako sa pagiging brutal ko villamore, pero kinalaban mo parin ako. Ang mas malala pa ginamit mo Ang asawa ko na walang kinalaman sa galit mo sa akin.

Fuck you Saveedra,! Hindi nababagay Sayo ang katulad niyang angel. Dahil Isa kang demonyo.!!!

Kahit sino pang Santo ang humadlang sa akin para mahalin siya villamore kakalabanin ko. Sa akin lang siya.

Now, my gun will fuck your ass villamore. I said coldly to him

Putaaa, sa labas nalang ako maghihintay. Brent said at kumaripas ng takbo

What a gay,! Kuminto ni drake

Binaril ko ang Ari, ni villamore hanggang sa matanggal ito pati Ang dalawang balls niya hindi ko pinalamas. Sigaw ito ng sigaw, pero Hindi pa ako nakontento at pinasok ko ang dulo ng baril sa butthole niya at pinaputok ng ilang ulit hanggang maubos ang bala.

Nakadilat ito at wala ng buhay. Kinuha ko ang baril sa sahig at pinaputokan ng ilang ulit ang ulo niya.

Sabi ko sayo,! Papatayin kita ng paulit-ulit villamore, tinupad ko lang. Sabi ko sa bangkay niya.

Burn this building Jason.

Yes lord.!

Tumalikod na ako. At alam kong sumunod sa akin ang tatlo.

Pagdating namin sa sasakyan kung saan sina David ay sininyasan ko siyang umalis na dahil kay Jason Ako sasakay. Ayaw kung hawakan si Yana habang hindi ko pa nabubura ang dugo sa aking katawan galing sa pagpatay.

M-organ,!! Tawag ni Yana sa akin kaya napahinto ako sa paglalakad, Hindi Ako humarap sa kanya dahil puno ng dugo ang damit ko.

Ihahatid ka ni David sa bahay Yana. And don't wait for me may gagawin lang akong importante, lumakad na Ako at sumakay sa dalang kotse ni Jason.

Umalis na din sina David at Nakasunod ang tatlong sasakyan sa kanila.

Ihatid mo ako sa condo ko Jason.

Yes lord.!!

Tinamaan ako sa sinabi sa akin ni villamore na hindi ako karapat dapat Kay Yana, dahil Isa akong demonyo. Fuck mababaliw ako pagnawala siya sa akin.

Magpapalamig lang ako wife,!!


_____&



Enjoy reading And please vote 😊❤️

The Mafia Lord Obsession (Complete)StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon