part 15

6.1K 202 0
                                    

Warning: this chapter is not suitable for young readers. There's a lot of cursing, violence and killing.


Morgan (pov)

Nandito Ako ngayon sa underground at pinapahirapan ang tatlong lalaking spy ni villamore Isa sa kalaban ko sa organization. Isa sya sa mga kalaban ko na nagpupumilit na maagaw Ang position ko. Hindi lang illegal Ang ginagawa namin tumulong din kami sa gobyerno sa mga kasong hindi nila kayang puksain. Sila din ang promuprotikta sa akin sa pagpuslit ko ng mga illegal na mga baril galing sa ibang Bansa. Yun ang kapalit sa pagtulong ko sa kanila. Ilan lang Ang nakakakilala sa akin bilang pinuno ng black Mafia dahil Kilala akong isang malupit na attorney at Hindi isang Mafia boss.

Give me the hammer,! Utos ko Kay Jason,. Kanang kamay ko.

Ito na po master.!

P-arang awa n-yo na po l-ord m-organ titiwalag na Po kami kay villamore. Pagmamaka awa nila. Kaya napangisi Ako. Dahil sila ang pagbubuntungan ko ng galit na hindi ko rin alam kung saan ng galing. Ang alam ko lang gusto Kong pumatay ng makita ko ang takot sa mga ni Yana. Kaya kong sino man Ang taong sanhi ng takot ni nya ay dadalhin ko sa impyerno.

It's too late for beg assholes. Sana minabuti nyong maagi na hindi kayo mahuhuli. Now face the consequence.

Binjie Cruz,? Tanong ko sa nasa gitna. Naka upo sila sa metal chair at naka gapos ang mga kamay nila sa arm chair.

P-o.!

Isang rapist At ang masaklap pa buntis ang ginahasa mo at pinatay. Tama ba asshole.

L-ord," Bago pa matapos ang Sasabihin nya pinalo ko ng malakas Ang kamay nya na nakapatong sa arm chair.

Aa-hhhh,!!!

Pinalo ko ulit ang kaliwang kamay nya. Na nag sanhi ng pagka durog tumalsik pa ang dugo nya sa damit ko.

Aa-hhhh t-ama n-a p-o l-ord.,!!

Nakita ko ang takot ng mga kasama nya at naihi pa ito sa salawal.

Bakit naawa kaba sa buntis na ginahasa mo at pinatay huh.!!? Sigaw ko sa kanya.

Now say hi to Lucifer.!! Sabi ko ng naka ngisi at Pinalo ko ng malakas ang ulo nya ng hammer na nagsanhi sa pagkabasag ng bungo nya. Nakita ko pa ang pamumutla ng mga taohan ko.

Ganito din ang mangyayari kung sino man Ang tratraydor sa akin,!! Maliwanag ba,!

O-po lord.!

Sabay sagot nilang lahat.

Ligpitin mo to Jason at ipadala Kay villamore ang bangkay nila.

Opo lord masusunod.

Lumabas na Ako sa torture room. At pumasok sa opisena ko para maglinis sa banyo.

Pagkatapos tinawagan ko si Brandon.

Hello man., What do you want,? Brandon said.

Pwidi ba ako humingi ng favor man. Magbayad ako kahit magkano,!

Walang problima man. Kahit hindi mo na ako bayaran alam mong hindi Ako mangungutong katulad ni Brent,.

Kaya napa iling Ako. Sa aming lima si Brent talaga ang mukhang Pera.

Gusto kong alamin mo kung anong nangyari kay Yanara Sandoval noong nasa negros pa sya. alamin mo lahat. Bigla nalang natahimik ang nasa kabilang linya.

Hindi nya rin siguro inaasahan na may binanggit akong pangalan ng babae.

Okay man. Hindi na ako magtatanong Kong ano mo sya. Alam Kong Sasabihin mo rin to sa amin. Pupuntahan nalang kita pag may nakuha akong inpormasyon.

Yon lang ang sinabi nya at pinatayan ko sya ng tawag. Kilala nila ang ugali ko sa pagiging rude at cold. Kaya sanay na Rin sila. Narinig ko ang mga katok sa pinto.

Come in,! I coldly said.

Lord,!! Jason said

Nandito na po ang mga bagong dating na mga baril lord,. Gusto nyo po bang Makita bago namin e deliver sa ating mga costumer.

No. Ikaw na ang bahala Jason alam kong alam mo na ang gagawin.

Opo lord masusunod.

Ng maka alis si Jason napabuntong hininga Ako. I miss her hindi ko alam Kong anong mangyayari sa akin pagnawala sya sa poder ko. I think I'm going crazy fuck binabaliw mo Ako mia bélla.

Kailangan kong gumawa ng paraan para hindi na sya makawala pa sa mga kamay ko. Napangisi naman Ako sa aking naiisip.

You are mine forever mia bélla. Only mine. I know that I'm obsessed with her, dahil sya lang ang nag iisang babaeng ginugulo palagi ang sistima ko. At naiisip ko pa lang na may lalapit at hahawak sa kanya gusto ko ng pumatay.




_______


Hello reader asahan nyo pong may mga grammatical error and wrong typos. Tao lang Po nagkakamali.🤭😁




Enjoy reading And please vote 😊❤️

The Mafia Lord Obsession (Complete)StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon