Yanara (pov)Nagising ako dahil sa pananakit ng aking katawan.” gusto kong murahin Ng paulit ulit si Morgan pero wag nalang.
“kong di kapa halos himatayin ay Hindi kapa nya titigilan. Ang hapdi ng pagka b____e ko at halos hindi ko maigalaw ang balakang ko.”
Dahan dahan akong umupo sa kama, sakto namang bumukas ang pinto at pumasok ang lakiking kanina ko pa gustong murahin.
Good evening wife,” bati nya sa akin at ang laki ng ngiti. Parang kanina lang halos makita ko na si satanas sa sama ng aura nya ah.’ pero ngayon parang batang nabilhan ng paboritong laruan.
“sinamaan ko sya ng tingin, na kinahalakhak nya lang.
Ang saya mo ata ngayon Mr. Saveedra.” tanong ko sa kanya.
Ganyan talaga Mrs. Saveedra basta inlove.” Sabi nya sa akin sabay kindat.
Ang corny mo Mr. Magsaya ka lang ngayon dahil hindi kana makakaulit, Sabi ko sa kanya sabay irap.”
The hell wife,.!!! Sigaw nya.
Isa pang mura ZEUS MORGAN,” babangasan na kita.
Bawiin mo ang sinabi mo wife.,!! Reklamo nya.
“ inirapan ko lang sya. Bakit hindi kapa ba nakontinto kanina,” muntik mo lang naman akong pilayin Morgan.” kung hindi pa ako halos himatayin hindi mo pa ako titigilan.,!!
Oh come on wife, alam mong ilang Araw ako tigang,” at kasalanan mo rin Naman kasi hindi ka nakakasawa.!
Namula ang mukha ko sa sinabi nya.” kaya pinandilatan ko sya. Ako pa Ang sinisi ng hinayupak nato.
Come on wife, ayusin mo na ang sarili mo dahil may pupuntahan tayo. Sabi nya sa akin at may inabot na paper bag.
Binuhat nya ako papunta sa cr.”
Teka Morgan saan tayo pupunta,? Tanong ko sa kanya.
Malalaman mo rin mamaya wife.” gusto mo bang paliguan kita, tanong nya.
Wag na. Baka kung saan na naman mapunta. Tumawa lang ang mokong.
Pagkatapos kong maligo, sinuot ko ang damit na binigay nya.
It's dark blue fitted dress na abot hanggang tuhod. At may white doll shoes itong Kasama.
Simple lang pero ang Ganda, litaw na litaw ang maputi kong balat, sino kaya ang bumili nito.
“pagkatapos kong magbihis lumabas agad ako sa kwartong pinagdalhan ni Morgan sa akin. It's a secret room. Naka konekta ito sa office nya. Hindi mo malalaman na may kwarto dito kong hindi mo aalisin ang painting na nasa pader.
Fuck,! Your so beautiful wife, sinamaan ko sya ng tingin dahil sa pagmumura nya.
I love you so much wife, bulong nya sa akin .
______
Saan ba talaga tayo pupunta Morgan,? Kanina ko pa sya kinukulit kong saan kami pupunta pero hindi nya ako sinasagot.”
Just wait wife we're almost there. Yan lang ang palagi nyang sinasabi.” kaya di ko maiwasang mapasimangot.
Nakarating kami sa isang sikat na subdivision. Pumasok ang sinasakyan namin sa napakalaking mansion.” Kasing laki din ito ng mansion ni Morgan.
Anong ginagawa natin dito Morgan.
Pero hindi sya sumagot, hinalikan nya lang ako sa ulo.” Bago sya bumaba at pinagbuksan ako ng pinto.
“ng makababa ako, hinapit nya ako sa beywang at inalalayan papasok ng Bahay.
Namangha ako pagpasok namin. Halos babasagin din ang lahat ng gamit sa loob, at napakaraming paintings.
Let's go wife, nasa dinning table sila.
Kinabahan ako sa sinabi nya.”
“Ng makapasok kami sa dinning room. Lahat sila napatingin sa amin kaya napakapit ako sa laylayan ng tuxedo ni Morgan. Nandito din si ma'am Cassie kaya mas domoble ang kaba ko.”
Relax wife, hindi ka nila kakainin,” dahil ako lang ang pwiding kumain Sayo. Bulong nya sa akin sabay halik sa noo ko. Namula ako sa sinabi nya. Napaka manyak talaga ng mokong nato.
Oh, hi there morgano long time no see. Kung hindi pa kita tatakotin hindi Kapa uuwi dito.!
The beautiful woman said. Mukhang kapatid sya ni Morgan dahil para silang pinagbiyak na buga.
Yeah, whatever. Sagot ni morgan sa babae at palihim na umirap.
Anim silang nasa mesa, isang may kaedarang lalaki at mukhang ito ang tatay ni Morgan, at isang bata na katabi ng babaeng bumati kay Morgan,” nandito din si Brandon, ma'am Cassie at isa pang lalaki na ngayon ko pa Nakita.
Hindi mo ba kami ipakikilala sa ASAWA mo morgano. Sabi ng babaeng tinatawag si Morgan ng morgano. Diniinan nya ang salitang asawa.”
Ate, dad,” this is Yanara my wife. Pakilala nya sa akin. Kinabahan ako sa tingin na binibigay ng papa nya at kapatid. Nahuli ko pa ang pag ngisi ni ma'am Cassie.
Hello, iha welcome to our family. Sabi ng daddy nya sa akin sabay ngiti.
Hello dear, I'm alliana and this Shawn my son. Pakilala ng ate ni morgan.”
Ah-hm, hello po ma'am and sir. Nauutal na bati ko.
Ayy, don't mam mam me, just call me ate. Ma'am alliana said.
Me too iha, call me daddy. Party kana ng pamilya ngayon, kaya hindi kana na iiba sa amin. Nginitian ko lang sila ng tipid.
Umopo na kayo, iha ng makakain na tayo.
Ah, nakalimutan ko, sya pala si Brandon, Cassie at troy pinsan namin ni Morgan.
Nginitian ako ni Brandon, irap naman Kay ma'am Cassie, at tinanguan lang Ako ni sir troy.
Ang Ganda ganda mo yana.” paano ka inuto ng kapatid ko. Tanong ni ma'am alliana sa akin.
Ateee,.!! Reklamo ni Morgan.
_______
Enjoy reading And please follow me,😊😊❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
Storie d'amoreZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...