part 9

6.5K 157 2
                                    

Morgan (pov)

You know what to do David, utos ko sa butler ko.

Masusunod my lord,.

Pinapasundan ko lang naman sina Yana, Kailangan walang makalapit sa kanya kahit sino, because she's only mine, mine alone.

Yeah, I fuck any woman I want to fuck, just for my need as a man,. But I didn't do kissing or any romance's move, just pure sex nothing else..

But I don't know why I'm doing this to Yana, I want to kiss her until she can't breathe, but I respect her, I know this is not me, unang kita ko pa lang sa kanya Hindi ko alam bakit biglang lumambot Ang bato kong puso.

Ang asul nyang mga mata na nagbibigay sa akin ng kaginhawaan, her sweet smile who can stop my world.

Peru ayaw kong mapalapit sya sa akin dahil sa mga kalaban ko, I know na pagnalaman nila to gagamitin nila si Yana bilang kahinaan ko.

And I don't want that to happen,. Naagaw ang pansin ko ng tumunog Ang cellphone ko.

Hello, lord dumating na po ang mga baril galing Japan,!

Okay ikaw na ang bahala Jason,!

Areglado lord,!

Binaba ko na ang tawag, I need to go to the underground.

Yanara (pov)

Nandito na kami ngayon sa mall, at kanina ko pa na papansin na may sumosunod sa amin, Pero wala namn Akong nakikita, hayst napapraning lang siguro ako.

Hoyyy, Yana,.! Rose,.! punta tayo sa girls section, sigaw ni Anna. na akala mo nasa palengke kaya maraming napatingin sa amin,.

Ngina,.!! Mo talaga Anna, pwidi ba wag kang sumigaw nakakahiya ka,. Bulong ni rose kay Anna.

Kaya napa iling nalang ako,. Tara na guys, para pagkatapos natin sa girls section, Kumain na muna tayo.

Sooo, let's go,.! Bibong hirit ni Anna,
Kaya napailing kaming dalawa ni rose.

Pagkapasok namin sa girls section subrang na mangha ako sa mga damit na naka display, subrang gaganda.

Pero hanggang tingin na muna ako sa Ngayon, nag iipon pa kasi ako para sa pag aaral ko.

"Yana, ito oh bagay sayo." pakita sa akin ni rose ng damit na nakita nya.

Naku rose hindi kasi ako bibili eh, gusto ko lang talaga sumama sa inyo para mag libang. Sabi ko kay rose sabay kaway ko ng kamay.

Sige na ako na ang magbabayad nito libre ko nalang sayo. Sabi ni rose sabay abot sa akin ng damit.

"Naku wag na rose, okay lang talaga sa susunod nalang ako bibili, Wala Rin naman akong pag gagamitan Nyan,."

"Hay naku Yana, sige e lilibre nalang kita mamaya ng pagkain."

Kaya nginitian ko nalang si rose, nagpatuloy na sila sa pagpili samantalang ako pa tingin tingin lang. Ang gaganda ng mga display sa mga manikin pero ang mamahal, e halos nga mga damit ko galing sa okay tig 35 pesos lang,. Hayst.

Tapos na ata sina rose mamili kasi andon na sila sa counter, "rose tara na kain na tayo gutom na ako, reklamo ni Anna kay rose, oh Yana wala ka bang binili."?

Ahm, Wala anna sa susunod nalang, Tara na kain na tayo, aya ko sa kanila. pumasok kami sa Jollibee para Kumain,.

Ako nalang ang oorder dito nalang kayo, pag presinta ni rose, kaya tumango lang kami.

Look Yana, Ang daming gwapo turo ni Anna sa may ikatlong mesa, kaya tiningnan ko naman ang tinuro nya,.

Tama nga sya at mukhang mga college students ito, bigla nalang silang tumayo at mukhang palapit sila sa amin, kaya yumoko nalang I hate introduction.

Habang si Anna naman parang binudburan Ng asin Ang pwet,

"Hi, ladies I'm Ian" sabay ngisi at kindat ng isang lalaki na lumapit sa amin. kaya napa iling ako, mukhang mahangin si kuya ah.

"hi beautiful I'm seke,"

Sabi sa amin ng may breze sabay abot Ng kamay nya,. Nag dalawang isip pa Ako kung tatanggapin ko ba, nakaka bastos naman kung hindi, tinanggap ko nalang ang kamay nito. "a-hm, hello I'm Yana." pakilala ko sa kanya sabay abot ng kamay ko, at naramdaman ko ang pag pisil nya dito kaya inalis ko agad.

Hi, I'm Anna at sya naman si rose sabay turo ni Anna sa paparating na si rose na nakakunot noo.

Ang Gaganda nyo, Lalo kana Yana, pwidi ko bang ma hingi ang cellphone number mo." Tanong sa akin ng ang pangalan ay Ernie ba yon, hayst basta Yung mahangin. Hindi ko rin naman tinandaan ang mga pangalan nila.

Ah-m, Wala kasi akong cellphone eh, sagot ko sa kanya kaya napatulala ito sa akin, totoo naman eh, iniwan ko Kasi kina Lola ang cellphone ko para matawagan ko sila nakikihiram lang Ako kay nay Nora.

"Ang damot mo naman Yana, para number lang eh," wika ni kuyang mahangin sa akin.

Ah-m, pwiding pa excuse kakain kasi kami dahil Andyan na ang order Namin, Sabi ni rose sabay turo ng crew na nagdadala ng mga order nya,.

Oh, mamaya nalang Yana ha, sabay kindat nya sa akin kaya napailing Ako, mahangin nga.

Sino ba ang mga hambog na yon, Tanong ni rose na naka simangot, wag mo naman silang tawaging hambog rose ang gwagwapo kaya nila.

Gwapo na yon sayo Anna, hayy iwan ko saying babae ka,.!

"Kumain nalang tayo, para maka-uwi na tayo pagod na rin kasi ako." pangbabasag ko sa usapan nila kasi mag sasagutan lang yan sila hanggat walang nagpapatalo.



_______




Enjoy reading And please vote 😊❤️



The Mafia Lord Obsession (Complete)StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon