Yanara (pov)
Nagising ako dahil sa sama ng aking pakiramdam,” tumakbo ako papunta ng banyo dahil na susuka Ako.
Ackkk, ackkk,” puro lang laway ang sinuka ko. Hindi ko alam kong bakit ganito ang naramdaman ko. Tumayo na ako para mag hilamos at mag momog.
“Ng makababa ako napakatahimik ng Bahay. Saan ang mga tao dito.? Pumunta ako sa kusina at doon ko naabutan si cleah, gellen at laica.
Ah-m, saan sila nanay Nora, Anna at rose,? Tanong ko ng malaumanay,” sa kanila.
Pero inirapan lang nila ako. At nagpatuloy sila sa pagkain.
Kaya iniwan ko sila at nagpunta sa garden, baka nandon sila.” pagdating ko sa garden si rose lang ang nakita ko Na nagdidilig.
Rose,!! Tawag ko sa kanya.
Nilingon nya agad Ako.
Oyy, ma'am Yana good morning. Bati nya sa akin kaya inirapan ko sya. Iwan ko ba kong bakit napaka moody ko.” Isa rose sabing wag mo akong tawaging ma'am.”Tumawa lang sya.
Ahmm, rose saan sila nay Nora at Anna.? Tanong ko sa kanya, kaya sumiryoso ang mukha nya.
Alam mo bang pinilit silang dalawa ni ma'am Veronica na mag bakasyon, tinakot nya pa ang mga ito, na kapag Hindi sila pumayag ipapatanggal nya sila kay Lord Morgan.” kaning madaling araw nya sila pinahatid kay manong badong.” kaya Yana mag iingat ka dahil mukhang may plano Ang bruhang iyon.
Hoyy babae,! Tawag ka ni ma'am Veronica.!! Sigaw ni cleah.
Lalapit na sana si rose ng magsalita ulit si cleah.
Hindi ikaw rosas na walang bango. Kundi yang babaeng malandi sa tabi mo.!! Sigaw ni cleah
Susugorin na sana sya ni rose ng pigilan ko sya. Okay lang rose.” pigil ko sa kanya.
Lumakad ako pa pasok ng bahay,” Yana,!! Tawag sa akin ni rose kaya nginitian ko lang sya.
Pagpasok ko nakita ko agad si ma'am Veronica sa sala.
Nandito na po ang malanding hitad ma'am,” pagbibigay alam ni laica kay ma'am Veronica.
Oh, mabuti at nandito kana whore. Linisin mo ang kwarto ko at palitan mo rin ng mga kurtina. Pagkatapos labhan mo lahat ng labahin. At oh nakalimutan ko ikaw din ang gagawa ng trabaho nilang tatlo.” halos mapaupo ako dahil sa sinabi nya.
Ah, ma'am mahirap pong palitan ang kurtina ng kwarto nyo pag ako lang Po kailangan ko po ng kasama. At isa pa hindi po dito nilalabhan ang mga kurtina pinapa laundry po ito dahil sa bigat. Sabi ko sa kanya.
Aba,!! Nag rereklamo kaba ha,!! Baka nakakalimutan mong kung hindi dahil jan sa kakatihan mo kasal na kami ni morgan ngayon.!! Sigaw nya sa akin.
“Gusto kong umiyak pero pinigilan ko.
Kumilos kana dahil baka mandilim Ang paningin ko at di kita matansya. At nga pala subukan mong magsumbong kay Morgan, dahil malalaman nya kong ano ka kakati, kabit ng mayor,!! Sigaw nya sa akin. Kaya halos mabuwal ako sa aking kinatatayuan. Gusto kong ipagtanggol ang sarili ko,” pero wala akong lakas.
Kaya tumango Ako, at umalis para kunin ang mga panglinis, muntik pa Akong mabuwal dahil nahihilo na Naman ako. Hindi pa ako nag almusal.
Nagsimula akong maglinis, pagkatapos ay pinalipat ko ang kurtina,” hirap na hirap ako. Dahil Ako lang mag Isa. Dapat kasi dalawang tao Ang gumawa nito.
Tagaktak ang pawis ko, ng matapos kong palitan ang mga kurtina. Halos apat na Oras ko itong ginawa. Dinala ko lahat sa likod ang mga natanggal kong kurtina. Sa likod bahay kasi ang washing area.
“Mag aalas dose na pero hindi pa ako naka kain.
Tumonog ang cellphone ko. Kaya tiningnan ko kung sino ang tumatawag.
Napangiti ako ng makita ko ang caller.
Kaya sinagot ko agad.I miss you wife, Yan agad ang bungad nya sa akin, kaya hindi ko mapigilang mapangiti.
Ipapa alala ko lang po, Mr. Kahapon Kapa po umalis dito, mag iisang araw pa lang tayong hindi nagkita. Sabi ko habang nakangiti.”
Pero parang isang taon na iyon sa akin wife.” alam kong naksimangot sya Ngayon.
Pwidi ba kitang makita hubby,! Open your camera please,!
Ginawa naman nya agad ang sinabi ko.” ng makita ko ang mukha nya nawala agad lahat ng pagod ko. Nakaupo sya sa swivel chair. At Mukhang nasa opisena sya.”
Ang gwapo naman ng asawa ko.,! Sabi ko sa kanya habang naka ngiti.
Fuck, wag mo akong akitin wife dahil baka hindi ako makatiis. Napahalakhak ako dahil sa mukha nya.
I love you hubby. Nakita ko ang pag ingting ng kanyang panga.” at pinaharap nya ang camera ng kanyang cellphone sa harap ng pantalon nya.Kaya mas lalo akong napahalakhak.
Fuck, stop it wife.! Ipapahanda ko na Ang private plane ko kay Jason.
Naluha ako dahil sa pagtawa.” ito na titigil na po hubby. Hindi ko naman kasalan na tatayuan ka pala pagsinabihan ka ng I love you.
Isa wife.! Pag hindi kapa tumigil ipapangako kong hindi kana makakalakad pag uwi ko.
Naitikom ko ang aking bibig kasabay ng pamumula ko,” kaya sinamaan ko sya ng tingin. Kaya sya naman ang napahalakhak. Napasimangot nalang Ako.
Did you eat your lunch wife,? Tanong nya kaya natigilan Ako. Ayaw kong mag sinongaling sa kanya. Pero natatakot ako sa pweding gawin ni ma'am Veronica.
Ah-hm, yup tapos na ikaw ba hubby.” kumain kana ba.? Matagal sya bago sumagot nakatitig lang sya sa akin.
Where are you wife,? Ibis na sagotin ang tanong ko, nag tanong sya ulit.
Ah-hm, n-andito sa likod ng bahay, hinahanap ko kasi si rose. Pinilit kong hindi ma utal. Pero hindi ko nagawa.
Okay,!
Yon lang ang sinabi nya, pero pansin ko ang pag ingting ng kanyang panga.”
_____&
Enjoy reading And please follow and vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
RomantizmZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...