Yanara (pov)Alas 3 na ng hapon at nandito kami ngayon ni Morgan sa kusina,” nakaupo ako sa upoan na may foam. Pinasadya niya pa talaga ito kay David kanina. Habang si Morgan Naman ay nagbabalat ng manggang hilaw. Halos tumulo na ang laway ko habang naka tingin sa kanya.
Here wife,! Pagkatapos niyang magbalat, binigay niya kaagad sa akin Kasama ang bagoong.” kaya nilantakan ko agad, habang si Morgan ay napapangiwi habang nakatingin sa akin.
Gusto mo hubby,! Alok ko kay Morgan pero halos mapahagalpak ako ng tawa ng muntik na siyang mahulog sa inuopoan niya dahil sa alok ko.
Masarap hubby,! Tikman mo inuumang ko sa kanya ang isang hiwa ng mangga kaya Napaatras siya.
Hindi ko na napigilan at napahalakhak ako ng tawa.Fuck, stop it wife,” it's not funny. Morgan said habang namumula ang mukha.
Oh, hubby nakakatawa ang reaction mo. Sabi ko habang pinupunasan ang gilid ng aking mata.
Pero, napaupo ako ng tuwid ng bigla siyang ngumisi at dumikit sa akin.
I don't want that mango wife, but I want your cherry.”
Napanganga ako dahil sa kamanyakan niya. Napaka manyak mo talaga morgan.” Sabi ko sa kanya habang namumula.
Kaya siya naman ang napahalakhak,” natigil lang kami sa aming kulitan ng humahangos na pumasok si tantan sa kusina.
A-teee, s-ila m-ayor papunta Po dito,! Marami po siyang kasama na taohan, Kasama niya rin po si rigor. Tantan said
Kaya nanigas ako at kinapos ng hininga, halos ma ihi din ako dahil sa kaba. Hinaplos ni morgan ang aking likod at hinalikan sa noo.
Relax wife,! I'm here hindi ko hahayaan na saktan ka nila o Isa sa pamilya mo.
Pumasok din si lola sa kusina na nanginginig.
Yana,! N-asalabas si m-ayor. Lola said
Kinuha ni Morgan ang kanyang cellphone at may tinawagan.
On your position now,. He coldly said sa kanyang kausap sa cellphone.
Pumasok kayo sa kwarto wife, Lola pakisamahan nalang po si Yana. Ako ang haharap sa mayor na iyan. Morgan said habang walang mababakas na emosyon sa mukha.
Akmang lalakad siya ng hinawakan ko ang braso niya. Humarap siya sa akin at mas lalong umigting ang kanyang mga mata. Please Morgan dito ka nalang baka Anong Gawin nila sayo.” Sabi ko sa kanya
Shhhh, I will be fine wife, just go to your grandma room and don't come out until I said so. Hinalikan niya Muna ako sa noo bago siya tumalikod. Hinila naman agad ako ni Lola papasok sa kanyang kwarto.
Nasaloob na kami ng kwarto ni Lola, at dinig na dinig namin ang sigaw ni mayor.
Come out,!! Yanara or pasasabugin ko ang bungo ng lalaking ito.
Naitulos ako sa aking kinatatayuan dahil sa sinabi ni mayor, kaya Hindi ako napigilan ni Lola ng tumakbo ako palabas.
Ng makalabas ako ng pinto. Nakita ko agad ang maraming taohan ni mayor Antonio.” ng makita ako ni rigor nanlaki ang kanyang mapupulang mga mata at ng matauhan ay bigla nalang syang ngumisi. Nakita rin ako ni mayor kaya agad itong ngumisi sa akin ng nakakatakot kaya napahawak ako kay morgan.
Napalingon agad ito sa akin ng maramdaman niya ang paghawak ko sa kanya.
Fuck,! Wife I told you just stay inside. Humigpit ang kapit ko sa kanya dahil natatakot ako sa pweding gawin ni mayor. Hinapit niya ako sa beywang at dinikit sa katawan niya.
Bigla nalang dumilim ang mukha ni mayor at ni rigor ng makita nila ang ginawa ni Morgan.
So, Tama nga ang balita na may kasama kang lalaki.” katulad rin ba ng pang aakit mo sa akin ang ginawa mo sa lalaking iyan Yana hah,!! Sigaw ni mayor at mukhang sinadya niyang isigaw iyon dahil marami ang nakatingin sa amin na mga kapitbahay.
may pumatol pa pala sayo sa maynila kahit laspag kana. Hindi ka pa nakuntinto sa pang aakit mo sa akin kaya pati ang lalaking iyan ay nadali mo. Dagdag ni mayor.
“sasagot na sana ako ng unahan ako ni morgan ramdam ko ang panginginig niya at alam kong hindi iyon sa takot kundi sa matinding Galit.
I'm her first,! Ako ang una niya at magiging huli. Morgan said
Did you receive the death treat I sent to you, Mr. velegas.! Nakita ko at panlalaki ng mata ni mayor dahil sa sinabi ni Morgan.
Nakapalibot Kay mayor Antonio ang nasa sampong ka tao na taohan niya. Samantalang kay morgan ay lima lang at ika anim si David. Pero saan nagpunta yong iba ang pagkaka alam ko nasa fifteenth sila. Bakit lima nalang ang natira na ngayon ay mas kailangan sila ni Morgan.
Binigyan kita ng warning mayor.” sinabi ko sayo na tigilan mo na ang paninira kay Yana, pero paano ba iyan hindi ka nakinig eh. So say goodbye to your position as mayor. Morgan said sa malamig at maautoridad na tono.
At Sino kang talipandas ka para takotin ako, alam mo bang kaya kitang patayin ngayon mismo.” Hindi kakalat kahit saang media pagpinatay ko kayo ngayon. Dahil kaya kong bayaran lang ng taong makaka kita sa gagawin ko.
Bigla nalang tinutok ng mga taohan ni mayor ang kanilang mga baril sa amin kaya humarang si morgan sa akin paraitago sa likod niya ganun din Ang ginawa ni David.
Come here Yana, sumama ka nalang ng matiwasay sa amin ng wala ng iba pa ang masaktan. Hindi ka magsisi pagsumama ka sa amin dahil kaming dalawa ni dad ang kakama sayo. Hindi kana lugi non. Rigor said kaya nangilabot ako sa sinabi niya.
Come here Yana,. Hindi ko pa natapos ang ginawa ko sayo sa aking opesina noon. Kung hindi lang sana dumating ang walang hiyang janitor na iyon naipasok ko na sana sa pwet mo ang Ari ko mabuti nalang at agad kong naditpatsa ang janitor na iyon. Napaluha ako dahil sa sinabi ni mayor.
Bigla nalang ni labas ni morgan ang cellphone niya at pinakita kina mayor.! Paano iyan mayor may ebidinsya na ako sa kahayupang ginawa mo. Himas rihas ka ngayon.! Morgan coldly said. Pero hindi iyon ang napagtuonan ko ng pansin kundi ang walang buhay niyang mga mata ng humarap siya sa akin.
I promise to myself that I don't want to kill anymore because of you wife. you change me a lot. But this is the last one wife I'm sorry. Dudungisan ko ang aking kamay sa huling pagkakataon.
Bulong ni Morgan kaya hindi ko narinig.
_______&
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
RomanceZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...