Yanara (pov)
Hmm, kung ayaw mo si David nalang. Akmang baba ako sa kama. Ng ihiga nya ulit ako at kinubawan.
Fuck.,!!
What did you say.! ?
Gusto mo bang patayin ko si David huh.,!
Hindi ako sumagot at hinala Ang batok nya para halikan.
Ramdam kong natigilan sya at ilang beses nagmura.
I'm sorry not sorry wife. Maybe you regret this tomorrow but I can't hold my self anymore.
Gumanti sya sa halik ko, at inalis din nya ang kumot na binalot nya sa akin kanina.
Fuck, what a goddess.,!
You're so fucking beautiful.
Ohhmm Morgan please. Ungol ko. I want him.
Hinalikan nya Ako ng may panggigil at bumaba ang halik nya sa leeg ko. Sinipsip nya ito ramdam ko ang sakit na may halong kiliti. Ohh Morgan hhm. Sinipsip nya lahat ng madaanan ng labi nya. Halatang gigil na gigil Hanggang matagpuan nya ang malulusog kong bundok. Fuck nakaka addict ka wife. Bulong nya. Habang sinusubo ang isa kong ut____g salitan nya itong sinusobu.
Ohh, Ang sarap nyan ahh. Di ko mapigilang mapalakas Ang ungol dahil sa sarap ng ginagawa nya.
Morgan please ohh.,!
Please what baby hmm.!!
Take me please ahh.!!
Later baby hmm pagkatapos kong tikman ang paborito.!
Bigla nalang bumaba ang halik nya papunta sa puson ko Hanggang matagpuan nya ang v-spot ko.
Fucking beautiful,!!
Tinitigan nya ito ng matagal bago nya isubsub Ang Mukha nya pagka b_____e ko.
Ahh ohh ang sarap Morgan ahhh. Hindi ko alam kong saan ipapaling Ang ulo.
Ahh ohh Morgan ohh.,!!
Ahh ohh Morgan Sige pa ahh. Morgan ahh malapit na Ako.!! Ahhhhh
Hanggang sa naramdaman kong may lumabas sa akin peru hindi parin tumigil si Morgan.
Hmm, Ang sarap mo wife,!!
Pumantay sya sa akin at siniil ako ng halik,!
Don't sleep wife because where not done yet.
Sabi nya sa akin habang naghuhubad ng pang itaas. Tumambad sa akin ang alon-alon nyang tiyan.
Sunod nyang hinubad ang kanyang pantalon kasama na ang boxer shorts. Kaya tumambad sa akin ang malaki at mataba nyang anaconda.
K-akasya b-a y-an sa a-kin,!??
Yes wife. Don't worry I'll be gentle.
Pumatong ulit sya sa akin at kiniskis Ang nag huhumindik nyang pagka l_____i sa akin. Hanggang dahan dahan nyang pinasok.
Ahhh M-organ masakitttt.,! Ahh Ang sakit subrang sakit.,!! Tumulo Ang luha ko dahil sa sakit.
Ssshh, ulo pa lang ang nakapasok baby. Bulong nya habang hinahalikan Ako. Kaya hindi ko mapigilang magmura.
Tanginaaaa ka,.!! Zeus Morgan isagad mo na para isang sakit nalang.,!!sigaw ko sa kanya.
Peru ang mokong humalakhak lang.
Fuck wife your so fucking hot when you cursing.,
Bigla nyang sinagad kaya nakalmot ko Ang likod nya.,! Dahan dahan syang umolos Hanggang nasanay Ako. Ang kaninang masakit napalitan ng kiliti.
Ohh Morgan ahh,!! Ang sarap ahh.
Ahh fuck your so tight wife ahh,!!
Hindi sya tumigil sa pagbayo. Halos masira na ang kama nya peru wala syang pakialam.
Ahh Morgan ohh malapit na Ako. Ahhhhh Hanggang sa nalabasan Ako.
Me too wife ahh, Ang sikip mo ahh ahhh, Hanggang naramdaman ko Ang mainit na likido sa aking loob.
Bumagsak sya sa tabi ko, pagkatapos ay kinabig nya Ako para yakapin.
Sleep wife.,
Bago Ako makatulog naramdaman ko Ang paghalik nya sa noo ko.
I love you so much wife. You are mine. Mine alone.
______
Nagising ako na masakit Ang katawan. Anong nangyari, para akong binugbog ng limang tao. Halos Hindi ko maigalaw ang katawan ko.
Baba na sana ako sa kama ng maramdaman ko ang sakit sa ibabang bahagi ng katawan ko. Hanggang sa maalala ko Ang nangyari kagabi. Bigla nalang akong namula sa hiya sa aking sarili dahil sa ginawa ko. Ako pa talaga ang nagyaya Kay lord Morgan. Oh lupa kainin mo na Ako.
Hanggang bumukas ang pinto at pumasok ang lalaking kanina ko pa iniisip. Gusto kong magtago tumakbo at tumalon sa Tulay dahil sa hiya.
Are you still sore wife,?
Nagtanong pa talaga.
Ah-hm l-alabas na ako lord M-organ. Sabi ko habang sinosubukang tumayo. Peru napabalik Ako ng upo dahil sa sakit. Hindi lang isang beses may nangyari sa amin kagabie dahil saglit lang akong nakapagpahinga at ginawa ulit Namin hanggang sa nagsawa sya.
You call me now Morgan huh,?. Samantalang kagabie pa ulit ulit mong tinawag ang pangalan ko.
Sinamaan ko sya ng tingin. Inulit pa talaga.
Peru ang magaling na lalaki humalakhak lang.
You're so beautiful wife when you're angry.
Kagabi pa sya wife ng wife ah. Masabayan nga ang trip ng mokong na to.
Talaga ba hubby.
Natawa ako ng biglang namula Ang leeg nya Hanggang tainga.
You're blushing hubby. Pang aasar ko sa kanya.
Bigla nalang syang nag walk out. At pumasok sa banyo.
Are you okay hubby.,!! Sigaw ko para marinig nya.
Ng wala na akong marinig napatulala Ako sa kawalan. Ano ng mangyayari sa akin ngayon.
_________
Pasinsya na sa SPG guys. Hindi Ako masyadong marunong😁😁😁
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord Obsession (Complete)Story
RomansaZeus Morgan Saveedra is a heartless, cold and ruthless Mafia boss, he killed with no mercy. Peru paano kung magtagpo Ang landas nila Ng kanyang napaka gandang Bagong kasambay., mababago ba sya nito O mananatili sya bilang Isang walang pusong Mafia l...