"Mẹ nó, đừng có đi theo tôi nữa, biến giùm đi!"
"Injun à, giật bồn cầu xong thì nhẹ lòng đấy nhưng qua cầu rút ván vậy là không đẹp nha. Nào, lời hay ý đẹp đâu, nói với tui vài câu đi nào. Không là Jaeminie tổn thương đó."
"Thật sự, phát điên mất..."
Na Jaemin đã qua mặt giáo viên một cách dễ dàng bằng một lời nói dối hoang đường đến khó tin.
"Hôm nay em với Injun phải đến bệnh viện thăm một người bạn chúng em biết từ hồi cấp 2 ạ".
Nghe có điêu không cơ chứ. Thế mà nhờ nó, Injun mới lại biết được hóa ra thầy giám thị lại có thể ân cần với học sinh đến thế. Hay chính xác hơn là hóa ra cái mác học sinh gương mẫu lại có sức nặng dữ vậy.
"Nhưng mà Injun à."
"Nói nhanh mịa lên đi đồ dở người."
"Cậu kêu Jeno là hôm nay tụi mình đi chơi ba được không?"
Ánh mắt của Injun muốn khoét thủng hai cái lỗ trên người Jaemin, tay cũng vào tư thế chuẩn bị tung chưởng. Nhưng chưởng còn chưa thực sự tung, cậu ta đã mếu máo, một cách lố hết sức.
"Jaeminie sợ không dám nói đâu. Nên Injunie nói trực tiếp với cậu ấy, nhá?"
Thằng này vừa bảo là nó sợ á? Nói cái gì mắc cười dễ sợ. Rõ ràng nó đang nghĩ nếu cậu mà là người mở lời thì chuyện này bao vui, bao nhộn nhịp. Nếu có một điểm nhất quán trong mọi hành động của Na Jaemin thì đó là đều để bày trò mua vui cho bản thân. Lý do nó cứ cố chấp chen vào cuộc hẹn hò của Injun và Jeno chỉ có một, đi chơi ba cho vui. Đối với Na Jaemin thì không có gì quan trọng bằng vui. Đây chính là định nghĩa của điên chứ còn gì.
"Jaeminie đã nhiệt tình giúp Injunie thế mà chỉ một yêu cầu xíu xiu, tí tẹo, giản đơn thế mà cũng không được hỏ? Jaeminie buồn lắm luôn á."
"Cậu mà còn dùng cái ngôi thứ ba để ỉ ôi buồn tủi mẹ gì đó nữa thì tôi đập chết cậu luôn đấy."
Con giun xéo lắm cũng quằn nha, cái gì cũng có giới hạn thôi, cậu gắt lên, nhưng cơ bản cũng chả có tác dụng. Cậu vừa dứt lời thì Jaemin liền rụt vai như con thỏ sợ sệt, "Đừng nóng mà, Jaeminie sợ lắm đó!", còn Injun phải niệm cái tên của Jeno trong đầu. Thực sự... Thực sự nếu thằng này mà không phải bạn của Jeno....
"Cơ mà cho tò mò xíu nha, nhá?"
"Không?"
"Một tháng cậu đến chờ Jeno ở trung tâm mấy lần vậy?"
Bảo không mà nó vẫn hỏi đó thôi, sao phải mắc công rào trước làm gì cho điên máu nhau thêm nhỉ.
"Ngày nào Jeno đi học thì đến."
Cậu không nghĩ nhiều, tùy tiện đáp lời, đầu còn đang bận nghĩ từ đây đến trung tâm mà cứ tiếp chuyện thằng khùng này chắc tăng xông sớm mất.
"Cái gì cơ?"
Na Jaemin khoa trương kêu lên trước câu trả lời của Injun. Lại làm sao nữa hả - Injun thì cảm thấy câu trả lời đó quá sức bình thường, còn Na Jaemin thì có vẻ đã tìm thấy một niềm vui bất thường. Nó cười cười nham hiểm rồi ném ra một trái lựu đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Cậu ấy thích tôi
FanfictionDù biết Lee Jeno muộn hơn, nhưng tôi vẫn tự tin rằng mình là người hiểu rõ cậu ta hơn hết thảy. Bởi chẳng ai ngoài tôi biết được bí mật lớn nhất của Lee Jeno. Nếu ai nắm được bí mật ấy trong tay, vậy thì hẳn là người đó có thể đọc vị tất cả về cậu t...