Hindi ako makatulog. HIndi rin ako makapag-isip ng maayos. Hay. =( Itetext ko nalang kaya si MJ =) Baka gising pa siya.
To: MJ
dre, gising ka pa?
From: LOrice
*BEEP!BEEP!*
From: MJ
matulog ka na. umaga na gcng k pa.
To:LOrice
Magtetext pa sana ako kaso, pumikit na talaga yung mata ko. Hay. Mahal ko ba siya o gusto ko lang ?
Days passed. Just ordinary days. Hay nako. January 5 na agad. Wala namang nangyari sa New Year ko. Di nya naman ako binati. =(
Pumunta ako sa park sa tapat n chapel. Nakita ko si Jhay.
"We need to talk." Seryoso siya sa mukha nya.
"Sure. Lemme hear it now." Wala na. Wala na nga akong feelings sa kanya. Hindi na ako kinikilig pag nakiita ko siya. I confirmed it !
"Let's break up." Nagulat ako at kinabahan pero alam ko na yun yung sasabihin nya sa akin based dun sa gift na pinabigay nya kay MJ. Nakasulat dun na naguguluhan daw siya. Gasino lang naman yung sabihin nyang ayaw nya na eh.
"OK." Marami siyang sinabi na hindi ko na inintindi. Tama na yung narinig ko sa kanya. May mga nakakainis siyang dahilan tulad ng hndi ko daw siya niyaya sa fireworks display. DAMN! Babae na pala ngayon ang nagyayaya sa date?! At tama ang hinala ko, sila n Ghela ang magkasama noon.
MJ's POV
Makikipagbreak na siguro si Jhay kay Lorice. Badtrip talaga siya. Hindi man lang nya pinahalagaan si Lorice. Hay. Alam ko naman na strong yung isa kaya di na muna ako makikikalam. Pero bakit parang gusto ko siya sagipin sa pagkakahulog nya? Bakit parang ako yung nasasaktan? Hay.. Bakit ganito? Ano bang nangyayari sa'kin?
Lorice's POV
OK. Wala na kami ni Jhay. Hay. Mabigat yung pakiramdam ko pero parang nabunutan ako ng tinik. Hay ewan ko ba.
To: MJ
we broke up ='(
From: Lorice
BEEP! BEEP!
From: MJ
alam ko.. halata naman eh..
To: Lorice
BEEP!BEEP!
To: MJ
alis na muna ako..
From: Lorice
BEEP! BEEP!
From: MJ
san ka punta?
To: LOrice
BEEP!BEEP!
To: MJ
sa tambayan lang..
From: Lorice
BEEP!BEEP!
From: MJ
wag ka tatalon sa ilog ah?
To: Lorice
Hindi ako tatanga-tanga no. Badtrip to. Kala mo siya. HMP!
To: MJ
OU NA !
From: LOrice
BEEP! BEEP!
From: MJ
antayin mo ako jan ah?
BINABASA MO ANG
Alam mo bang MAHAL KiTA, dre?
HumorFor everybody who is still finding their Mr. and Ms. RIGHT =) Just wait until the day that you realize that He or She is there for you. --LOreainneo8