Lorice’s POV
We’re going 1year na! 5 years nalang ikakasal na kami. Tama po ang dinig nyo. Church wedding po yon. Hindi po ako ang nagbalak nun, si MJ po. Gagawa na ako ng surprise ko sa kanya para bukas, syempre para special! =)
Gagawa lang ako ng scrapbook. Syempre, lahat ng pictures naming simula nung nililigawan nya palang ako, ilalagay ko na. J Exciting to. Ano kaya surprise na para bukas?
*BEEP! BEEP!*
From: Nhie
Mahal ko, pupunta po ako ng Antipolo ngayon. May pupuntahan lang po ako pero uuwi din ako kaagad.
Hindi kami pwedeng magkita ngayon. Plan na naming yun kahit sabik kaming Makita ang isa’t isa.
To: Nhie
Cge po. Ingat ka. Text mo ako pag uuwi ka na ah?
Wag ka masyado pagabi, medyo traffic pa naman.
From: Nhie
Yes po, tulog ka na. I love you so much mahal q.
To: Nhie
Opo. Tpusin ko lang po gngawa ko.
From: Nhie
Gandahan mu ahh???
To: Nhie
Huh? Matutulog na nga ako.
Hindi ko na siya nireplayan. Ang hirap kaya. Try nyo.
Ginawan ko lang siya ng mini-scrapbook na nandun lahat ng message ng mga taong bumati samin. Nandun din yung mga pictures naming simula nung maging friends palang kami at unti now. =)
Kinabukasan….
“Happy Anniversary, Nhie !” Nandito kami ngayon sa sala nila. Nanonod ng TV.
“Happy anniversary din po.” Niyakap nya ako. Binigay ko na yung regalo ko. Simula nung 2nd monthsary naming hanggang ngayon, puro sulat ang natanggap nya sakin. (Wag sana siya magsawa.)
“Punta tayo sa kwarto.”
“Bakit?”
“Basta..” Tapos, piniringan nya yung mata ko.
“Hey, ano bang nangyayare?”
“Relax ka lang, mahal ko.”
Tinanggal nya ang piring ko at…
Patay ang ilaw sa kwarto nya but, may mga nakapaligid na cented candles sa kama. Heart-shaped ang form nun. Tapos, nakalagay lahat ng kalat ko este, mga sulat ko sa kanya simula nung 2nd monthsary namin. Then, may greeting card. (Actually, first time nyang magbigay sa’kin ng greeting card galing sa Hallmark) At…
May..
Ring. Yes, singsing.
Isa to sa mga pinapangarap kong ibibigay nya sa’kin.
Hay, ansarap naman maging GFriend ni MJ. Supersweet nya talaga.
“Nhie, thank you so much for this wonderful gift.”
“Kulang pa yan, babawi nalang ako ulit sa susunod.”
Niyakap ko siya ng super higpit. Hindi ako makapaniwala.
BINABASA MO ANG
Alam mo bang MAHAL KiTA, dre?
HumorFor everybody who is still finding their Mr. and Ms. RIGHT =) Just wait until the day that you realize that He or She is there for you. --LOreainneo8