CHAPTER THREE

39 0 0
                                    

Grabe. Ewan ko kung bakit ganun ang mga babae. Inaamin ko, madali akong magsawa sa isang relasyon na hindi talaga magawang umeffort na magwork. Hay. Kawawa naman si MJ. Naiisip ko na naman si Panget, ilang araw  nalang magpapasko na di nya pa din ako tinitext. ANo na kayang nanyari sa kanya? May fireworks display pa naman sa katapusan, sinong kasama ko? Ako lang? hehe. Nakakatawa.

Nagkita na naman kami ni MJ at ngayon kasama si Jhay. Namissed ko yung mokong na yun ah !! Hay, ansarap talaga ng feeling.

"Kumusta, panget?" ngiti nya sa akin. Ay, ganda talaga ng ngiti niya sakin. Nikikilig akong sobra. =) Para akong nasa heaven.

"Antagal mong nawala ah? San ka ba nagpunta? Di mo din naman ako tinitext?" *pout*

MJ's POV

Akala mo naman ang gandang magpout nito. MUka kang aso no. Hay, mabuti pa tong bestfriend ko  may GIRLFRIEND ako wala. Simula ng iniwan ako ni ROse, parang ayoko na ulit na magmahal. Mabuti pa si Lorice, mahal na mahal bestfriend ko. Sana may mg aganyang babae pa na tulad nya.

Jhay's POV

Ilang araw lang ako nawala, grabe naman makamissed tong babae na to. Wala na bang bukas ? Hay, di bale, pagkatapos ng lahat ng to makaakalis na din ako sa pagakakagapos.

Lorice's POV

Hay. Parang di nya naman ko namissed. Nakakainis naman tong taong to eh. Di nga siguro nya ako mahal. ARGH! Lorice, ano bang iniisip mo?!

"Sige nga, isigaw mo nga na mahal mo si Jhay." Tinapik ako ni MJ tapos ano daw? Sisigaw ako? No way no? Di ko na naman dapat gawin yun eh. Basta't alam nya at alam ko, ayos na yun.

"Oo nga, minsan lang eh. Katuwaan lang panget." Katuwaan? Katuwaan na pala yung pagsigaw ngayon ng MAHAL KITA? Di na pala seryosohan yun?

"MMMAAAHHHHAAAALLLL KKIITTAA, PPPPPAAANNNGEEETT!" Para matapos lang.

Isang magandang araw na naman ang nangyari. Nag-enjoy naman akong kasama si MJ. Oo, dahil wala namang ginawa si Jhay kundi itext si Ghela sa phone ni MJ. ANo ba kasing meron sa kanila ?  Kaninang nasa tabing-ilog kami, antahi-tahimik nya. Ano bang meron sa kanila ni Ghela?

Alam mo bang MAHAL KiTA, dre?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon